Chương 56 Chàng trai ánh trăng

14.1K 431 106
                                    

Đằng sau là tiếng quát to của thầy quản giáo, "Mấy em là học sinh lớp nào? Không được chạy!"

Triệu Phùng Thanh chưa từng biết sợ giáo viên, cô còn khiêu khích, cố ý kéo dài giọng: "Năm ba —— "

Cậu thiếu niên kia bỗng nắm thật chặt cổ tay cô hơn, cái nắm siết chặt ấy khiến tay cô đau nhói.

Cô đau gào lên thành tiếng, "Này, tôi đau đấy."

Cậu ta liền nới lỏng tay rồi kéo cô chạy thẳng về trước.

"Học sinh năm ba! Sao không lên lớp tự học, chạy đến đây làm gì?" Thầy quản giáo thở hồng hộc đuổi theo hai người, vừa chạy vừa quát: "Đứng lại cho tôi! Hai em đứng lại."

Thầy quản giáo càng gào, hai nam nữ sinh phía trước càng chạy nhanh hơn.

Khoảng cách giữa giáo viên và học sinh càng ngày càng xa.

Thầy quản giáo trơ mắt nhìn nam sinh kéo nữ sinh kia chạy vào một đầu khác của rừng cây nhỏ.

Khu rừng nhỏ ấy là thánh địa của cao trung A.

Nguyên nhân không chỉ vì nơi đó có khá nhiều cây cổ thụ mà vì thầy quản giáo cũng đã từng bắt gặp rất nhiều đôi nam nữ cùng nhau tâm sự làm trò trong khu rừng đó. Cho nên vừa nhìn thấy hai người chạy vào nơi đó, ông liền cảnh giác hẳn lên.

Ông vừa đuổi theo hai người, vừa thông báo cho các thầy cô giáo khác.

Cậu thiếu niên có vẻ vô cùng quen thuộc với địa hình nơi đây, cậu ta nắm tay Triệu Phùng Thanh chạy trong khu rừng sáng đèn, trái lui phải trốn, nhanh như quỷ vậy.

Cuối cùng, hai người cũng ra đến bức tường chắn cuối cùng.

Triệu Phùng Thanh quay đầu nhìn về phía sau.

Giữa những hàng cây không còn ánh sáng chỉ còn tiếng gió thổi cùng tiếng cành cây đung đưa xào xạc. Những âm thanh ấy phối hợp cùng chiếc mặt nạ trắng bệch của cậu thiếu niên kia, khiến cô có cảm giác như đang trong phim ma.

Tiếng hét của thầy quản giáo vang lên từ xa xa càng làm tăng thêm tính chân thật của bộ phim.

Triệu Phùng Thanh quay sang cậu thiếu niên, nở nụ cười, "Bạn học, cậu học lớp nào thế?" Ở độ tuổi này cô còn chưa biết thu lại vẻ quyến rũ của mình.

Cậu thiếu niên lườm cô một cái.

Dưới bóng đêm nhìn cô trông thật yểu điệu yếu đuối.

Rồi cậu ta quay đầu nhìn về phía bức tường trước mắt.

Triệu Phùng Thanh nhìn theo. Sau đó cô ngẩng đầu lên, ra vẻ ngây thơ hỏi: "Cậu định vứt tôi lại đây, để tôi bị bắt đấy à?"

Cậu thiếu niên vốn chẳng quan tâm đến cô, cậu ta nhảy phắt một cái rồi nhanh chóng vượt qua bức tường kia.

Mới đầu ánh trăng còn lấp ló dưới tầng mây thì giờ lại sáng rực hẳn lên, nhìn từ góc độ của Triệu Phùng Thanh có thể thấy, dáng người mạnh mẽ của cậu thiếu niên ấy kết hợp cùng vầng trăng trắng bạc giữa không trung bỗng tạo nên một bức tranh đen trắng huyền ảo.

Phùng Thanh - Giá Oản ChúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ