Chương 62 Nghiện hắn còn hơn cả nghiện thuốc lá

16.8K 390 90
                                    

Triệu Phùng Thanh thầm nghĩ, thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng.

Vậy thì cứ để thuận theo tự nhiên đi.

Người ta vẫn thường nói: Chẳng cần thiên trường địa cửu.

Hiện giờ cô và Giang Tấn rất vui vẻ, rất hạnh phúc.

Ngoại trừ việc trên giường hắn rất cương quyết thì những chuyện khác đều theo ý cô.

Theo như lý do hắn đưa ra là vì căn bệnh nhiều năm của mình nay đã có biến chuyển tốt, cho nên hắn rất muốn khỏi hắn.

Cô cũng rất hiểu cảm giác ấy. Bởi vì ngay cả bản thân cô cũng mắc bệnh chướng ngại tâm lý ấy một thời gian dài.

Khi câu nói tổn thương hắn không còn vang vọng mỗi lần làm chuyện đó, thì cô liền muốn thở phào nhẹ nhõm.

Thật ra lên giường với Giang Tấn rất thoải mái. Hắn có gương mặt đẹp, dáng người tốt, kỹ thuật cũng tuyệt.

Cô không khỏi nhớ đến, hồi còn đại học, một nữ sinh trong lớp thích bạn tình của mình, làm sau một đêm còn chụp ảnh chung với nhau.

Cô nàng ấy còn up tấm ảnh lên blog cá nhân của mình, say mê mà nói thứ đó thật lớn, cái ấy thật dài.

Cô có liếc qua một lần, sau lại cũng chẳng thèm nhìn lại lần nữa. Anh bạn tình ấy không hề đẹp trai như Giang Tấn. Thí dụ như, khi Giang Tấn tán tỉnh cô, thì những câu nói đều vô cùng mị hoặc. Mà khi chuyển sang một anh chàng xấu trai khác, thì trông thật kinh tởm.

Triệu Phùng Thanh cho rằng, có thể kiếm được một mỹ nam như Giang Tấn thì thật hiếm có.

Bởi vì nam sắc họa thủy, cho nên cô rất ít khi từ chối lời làm tình quyến rũ của hắn, thậm chí thỉnh thoảng còn chủ động quyến rũ hắn.

Nhưng làm chuyện đó thật sự rất mệt mỏi, cô luôn cầu xin hắn dừng lại, nhưng dường như hắn đều không để ý lời cô nói, ngược lại càng ngày càng làm mạnh hơn lâu hơn.

Cô rất buồn bực, đám bạn gái cũ của hắn có nhu cầu ham muốn đến cỡ nào, mới yêu sách chê thận hắn không tốt.

Rõ ràng là quá tốt mới đúng.

Một hôm thứ bảy nào đó, Giang Tấn nghỉ ngơi nguyên ngày, đợi cho Triệu Phùng Thanh tan làm trở về, thì tinh thần đầy phấn khích.

Hắn dằn vặt cô làm đến tận nửa đêm.

Đến cuối cùng, cô vừa mệt lại đói, quát hắn, "Sao anh không làm trai bao đi, nhất định còn giàu hơn làm giám đốc đấy."

Giang Tấn lạnh lùng, động tác lại càng mạnh hơn. Hắn thấp giọng nói một câu: "Triệu Phùng Thanh, em nhớ cho kỹ, anh là của em chỉ của mình em thôi."

Cô khóc hu hu, trong cơn cuồng loạn nghe được bập bõm câu hắn vừa nói.

Ngày hôm sau, Triệu Phùng Thanh ngủ đến tận ba giờ chiều mới dậy, cảm thấy dường như bụng dưới rất đau...

Sau khi biết dì cả ghé thăm, cô rất vui vẻ.

Cuối cùng cũng nghỉ được vài ngày rồi.

Phùng Thanh - Giá Oản ChúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ