Ngày 28 tháng 5 năm 2018
Hong Kong
Bầu trời buổi sáng hôm nay đột nhiên âm u đến lạ, chẳng còn thấy được một tia nắng mặt trời, gần đến chiều thì mưa bắt đầu rơi một lúc một nặng hạt và hình như không có ý định tạnh. Dự báo thời tiết trên đài liên tục đưa tin rằng tối sẽ có bão, họ còn lập đi lập lại mong mọi người không nên bước ra bên ngoài vào tối nay.
- Alo Lam Lam à, hôm nay công ty có việc cần giải quyết gấp, có thể tối muộn em mới về. Chị ngủ trước đi, không cần chờ cửa em đâu. - Cẩn Ngôn nhìn đống hồ sơ trước mặt ngao ngán thở dài.
- Được, vậy nhớ ăn tối đó. Trời hôm nay dự báo có bão, em nhớ chạy xe cẩn thận một chút.
- Lam Lam, người ta thật nhớ chị. Ngủ ngon, em sẽ mau chóng về. - Cẩn Ngôn nhanh cơ hội liền buông một câu than vãn với Tần Lam.
- Dẻo miệng, chị cũng nhớ em! - Tần Lam bên đây nghe giọng Cẩn Ngôn nói như vậy chỉ biết lắc đầu mỉm cười. Thật con nít.
Cuộc gọi kết thúc, Cẩn Ngôn nhanh tay giải quyết hồ sơ trên bàn, cô cũng quên bẵng luôn lời Tần Lam dặn "Phải dùng cơm tối." trong đầu bây giờ chỉ còn biết nhanh nhanh về với người yêu. Còn Tần Lam thì ngược lại a, rất ư là thong thả, hết xem tivi rồi lại ngồi một chỗ lướt web, xong rồi cũng đi ngủ chứ không thèm quan tâm cái con người đang làm việc bù đầu bù cổ ở công ty kia.
Ngô Cẩn Ngôn là con một của Ngô Thị, cô từ nhỏ đã sinh sống và học tập ở trời Tây, nhưng vì thay cha mẹ gánh vác công ty mà đã trở về nước 2 năm trước, với bản lĩnh của mình cô đã đưa công ty Ngô Thị ngày một phát triển.
Về Tần Lam cô chính là giữ chức vị cao cao tại thượng "Tổng Giám Đốc" của Tần Gia được 3 năm rồi, cô và Cẩn Ngôn quen biết nhau là do hai bên hợp tác nhưng chẳng biết thế nào mà lại bị đứa nhóc kia bỏ bùa yêu, thế là qua thời gian cũng được hơn 1 năm họ bên nhau, gia đình hai bên cũng không có ý định ngăn cản, chỉ mong con họ hạnh phúc.
.
Cẩn Ngôn hoàn tất hết công việc cũng đã 11 giờ khuya, tay nhanh chóng dọn dẹp lại mọi thứ bừa bộn trên bàn, xong xuôi liền cầm túi sách bước ra khỏi cửa. Cô nhìn ra bầu trời từ kính thang máy đang mưa như trút nước ngoài kia mà thở dài thườn thượt, hôm qua còn nghĩ hôm nay sẽ dẫn Lam Lam đi ăn một buổi tối thật hoành tráng bù đắp mấy ngày mình không có ở nhà dùng bữa. Vậy mà nay lại có cả đống hồ sơ rơi từ trên trời xuống khiến cho Cẩn Ngôn trong lòng vẫn là cùng cực khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Say Nàng Một Kiếp - Cao Nhàn [Xuyên Không] [DHCL] [BH]
Fanfic"Ngươi không giữ lời với ta, ngươi xuất hiện ta sẽ không thèm quan tâm ngươi. Sẽ giận người lâu thật lâu." ... - Đây là đâu? ... - Huy Phát Na Lạp Thục Thận, ngươi không nhận ra ta sao? - Ngươi quên ta rồi... __________ Liệu Cao Quý Phi cao cao t...