Người thứ ba.

724 51 5
                                    

Ah Sheh đậu xe ngay ngắn rồi bước ra, vẫn như thường ngày, cô sẽ đưa xe mình cho trợ lý lái xuống bãi đậu giúp. Mọi người cũng sẽ quen thuộc với hình ảnh một mình cô bước hiên ngang vào công ty, nhưng hôm nay cạnh bên lại có một cô gái vô cùng xinh đẹp, nét đẹp có chút cá tính, có chút dịu dàng lẫn vào đó, gương mặt tỉ lệ chẳng thua gì Chủ Tịch của bọn họ.

Đàm Trác níu lấy tay áo của Ah Sheh khẽ lay, nàng thật sự rất ngại khi bị nhiều người nhìn như vậy. Chỉ có một mình Ah Sheh là không để ý, nhưng nàng lại rất quan tâm, bọn họ xầm xì to nhỏ khiến nàng có chút không tự nhiên. Tự động đi nép gần lại Ah Sheh, không dám ngước mặt.

- Em sao vậy? - Ah Sheh cũng tự cảm thấy Đàm Trác đang càng ngày càng nép vào mình, tay nắm hờ lấy ống tay áo của cô.

- Em sợ. - Đàm Trác nói lí nhí vừa đủ nàng và cô nghe.

- Sợ cái gì? Có chị ở đây rồi, không sao đâu. - Ah Sheh nở nụ cười, nắm lấy tay của Đàm Trác dẫn đi.

Khi cánh cửa thang máy đóng lại, tất cả nhân viên dưới sảnh đều một lượt cầm điện thoại lên, ấn vào group trò chuyện của công ty, group này chuyên thành lập ra để nói về Boss của họ a.

- Cô gái đi cùng Chủ tịch rất xinh đó mọi người.

- Đúng rồi, chủ tịch còn tự ý nắm tay người ta.

- Chết rồi, crush có người yêu rồi sao?

- Chủ tịch của tôi...sao có thể?

- Đau lòng quá ...

...

Rất nhiều tin nhắn được gửi đi, làm hệ thống của nhiều máy cùng nhau đứng một lượt do lượng tin nhắn quá nhiều trong một lúc. Khi mọi người đang vui vẻ, háo hức bàn luận về chuyện tình cảm của Xa Thi Mạn, thì trên văn phòng lại là không gian im lặng, lâu lâu sẽ nghe được tiếng lật tài liệu, hay tiếng bút viết.

- Ah Sheh, Tần Lam nhắn gì cho em vậy? - Đàm Trác chạy đem lại cho cô xem.

Ah Sheh đang xem hợp đồng, nghe Đàm Trác thắc mắc liền dừng lại, ngước lên nhìn nàng, rồi chuyển ánh mắt đến tin nhắn đang hiện trên màng hình.

- Cô ấy nói, muốn gặp em. Hỏi em có rảnh không, nếu rảnh thì gọi cho cô ấy.

- A em biết rồi. - Đàm Trác gật gật đầu, đi về lại vị trí lúc nãy, bấm điện gọi cho Tần Lam, điện thoại thì vẫn đang reo chuông, nhưng người bắt máy bây giờ lại đang ở đâu mà không nghe.

- Thưa chủ tịch, có cô Tần Lam muốn gặp ạ.

- Được, để cô ấy vào đi.

Đàm Trác ngơ ngác nhìn Ah Sheh rồi nhìn đến chiếc điện thoại đang đổ chuông của mình. Ủa, chẳng phải kêu mình gọi lại sao? Đến lúc mình gọi thì cô ấy đã đến đây luôn rồi.

- Xa Tỷ à, em không biết đâu. Tiểu Hàn không chịu nghe lời em và Cẩn Ngôn. - Tần Lam đi thẳng vào trong mà nhăn nhó với Ah Sheh, không để ý đến người đang ngồi trên sofa.

- Vậy giờ thằng bé đâu?

- Mama, Hàn Hàn đây.

Tiểu Hàn chạy ùa từ ngoài vào trong, miệng không ngừng nở nụ cười gọi Ah Sheh.

Say Nàng Một Kiếp - Cao Nhàn [Xuyên Không] [DHCL] [BH]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ