Chap 5

1.2K 74 1
                                    

6 giờ 30 phút sáng

Ánh mặt trời len qua chiếc rèm cửa , hắt lên khuôn mặt còn đang say ngủ của Ma Kết . Cậu hơi nhíu mày đưa tay tìm kiếm chiếc điện thoại . Chậm rãi mở mắt nhìn đồng hồ , cậu lười biếng nằm thêm một lúc .

Lúc sau , Ma Kết đeo kính , vuốt lại mái tóc rối xù rời khỏi phòng đi về phía phòng tắm . Từ xa cậu đã thấy cửa phòng tắm đang mở , bên trong rõ ràng có bật đèn .

Tiếng dép lẹt xẹt cứ vang lên đều đều , cậu nghiêng đầu nhìn vào nhà tắm thì thấy quả thực bên trong có người .

Song Ngư đang dựa người vào bồn rửa mặt , trên đầu vẫn còn phủ chiếc khăn tắm , tóc xoã dài nhỏ nước xuống sàn nhà . Miệng cô còn đang ngậm chiếc bàn chải đánh răng . Ma Kết không nhìn rõ khuôn mặt cô gái kia .

- Ồ , chào buổi sáng .

Một giọng nam trầm ấm vang lên thu hút sự chú ý của cậu , trong phòng tắm còn có người ?

Song Tử bước ra khỏi nhà tắm , dựa người vào cửa nhà tắm đối diện Ma Kết .

Song Ngư theo lời nói của cậu ta mà quay lại nhìn cậu , khẽ chào lấy lệ , xong cũng kéo chiếc khăn trên đầu cô ra ném vào người tên Song Tử còn đang cởi trần đứng cười cười với cậu .

- Cậu cũng dậy sớm nhỉ ?

Song Ngư nghiêng người tránh đường cho Ma Kết tiến vào , rửa chiếc bàn chải rồi lau qua miệng để nhường chỗ cho Ma Kết .

- À ừ , thói quen thôi . Hai chị em cậu cũng dậy sớm thật .

Cậu đưa mắt nhìn Song Ngư rồi nhìn Song Tử một lượt , rồi hơi nhíu mày thắc mắc , hai người này tắm chung à ?!

Song Tử vẫn cười , cậu ta vươn tay khoác vai Song Ngư rời khỏi phòng tắm .

- Đừng nhìn chúng tôi như vậy . Chị ấy tắm xong rồi tôi mới tắm . Đây , trả phòng tắm cho cậu .

Ma Kết cũng chẳng buồn nhìn theo , đưa tay đóng sập cửa phòng tắm lại .

----------

Thiên Yết ngáp dài một cái , lười biếng đi vào phòng tắm hồi lâu . Vừa bước ra đã thấy mấy tiếng lạch cạch vang lên từ bếp . Cô quay người nhìn vào bếp thấy bóng dáng hai chàng trai . Cự Giải nhìn thấy cô , mỉm cười dịu dàng :

- Chào buổi sáng .

Kim Ngưu nghe vậy cũng quay lại nhìn cô mỉm cười ý chào . Cô cứ đứng nhìn họ chằm chằm một lúc rồi thẳng thừng xoay gót về phòng . Cự Giải thở hắt một hơi , dường như lớp này toàn kẻ kì quái vậy .

- Cự Giải , mau mau chuẩn bị cho xong bữa sáng đi .

Kim Ngưu vốn vô tư chả quan tâm gì , chỉ chăm chăm tới việc nấu và ăn , tay vẫn đảo qua đảo lại chảo thịt , miệng vừa nhai vừa thúc giục Cự Giải .

Ma Kết mặc đồng phục chỉnh tề đi xuống tầng , nhìn hai người trong bếp mà chào một tiếng rồi ngồi xuống sô pha , bật ti vi xem thời sự .

- Cự Giải này , cậu đi gọi mọi người dậy được không ? Cũng đã 7 giờ rồi .

Cự Giải nghe vậy cũng gật đầu , giao nốt việc bếp núc mà đi từng phòng gõ cửa . Vừa đưa tay chưa kịp gõ cửa phòng Thiên Bình , Thiên Yết đã mở cửa vụt ra chặn cậu lại :

[ 12 Chòm Sao ] Thanh xuân như một đoá hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ