Sáng sớm thứ sáu , Sư Tử ngửa mặt nhìn đồng hồ mới điểm 5 giờ sáng . Ngáp ngắn ngáp dài một hồi , cô khó khăn rời khỏi giường . Bỏ qua cả mục đánh răng rửa mặt , cô đưa tay dụi dụi mắt một chút rồi loay hoay lôi balo chuẩn bị đồ .
Sư Tử là như vậy , một người nước đến cổ mới bơi . 5 giờ 30 phút phải tập trung , 5 giờ cô mới sắp đồ để đi .
Loay hoay rút cục sạc dự phòng , cô thầm cảm thán sao trường lại nhiều trò như vậy . Cũng phải thôi , cho hợp lý với số tiền đóng học phí nhỉ .
Nhắc tới tiền bạc , cô lại trầm ngâm . Mẹ cô vẫn ổn chứ ? Dù lần nào gọi điện , mẹ cũng trả lời mẹ sống tốt , bảo cô không cần lo . Nhưng mẹ cô mà , cô biết , mẹ chẳng sống tốt như mẹ nói .
Dòng suy nghĩ của Sư Tử bị cắt ngang khi tiếng gõ cửa vang lên . Thiên Yết từ bên ngoài nhẹ giọng nhắc nhở cô mau chóng ra ngoài tập trung với lớp . Sư Tử vội vàng thay quần áo rồi xách balo ra ngoài .
----------
Kim Ngưu nửa nằm nửa ngồi trên ghế sô pha dài . Cậu thực sự không thể quen được với việc phải dậy sớm dù quãng thời gian ôn thi kia cũng không được ngủ nhiều mấy .
Lại nói đi cắm trại hai ngày một đêm , tức là sẽ bị hạn chế việc ăn uống . Đối với một người như Kim Ngưu đó là cực hình , vì vậy ngoài balo đựng đồ dùng cá nhân , cậu còn chuẩn bị hai túi lớn đồ ăn .
Cự Giải ngồi ở ghế sô pha đơn bên cạnh chỉ biết cười trừ nhìn cậu bạn đang uể oải . Cậu đưa mắt nhìn đống đồ ăn rồi lại nhìn Kim Ngưu . Cậu tự hỏi tại sao ăn nhiều như vậy mà Kim Ngưu không hề phát phì ?
Ma Kết nhìn đám người lề mề kia mất hồi lâu mới tập trung được dưới phòng khách KTX mà không khỏi cau mày .
- Tất cả di chuyển đến sân trường tập trung để nhận xe . Xử Nữ , cậu kiểm tra lại điện nước một lượt rồi khoá cửa đi .
Đám người rồng rắn kéo nhau rời khỏi KTX . Xử Nữ nhanh chóng kiểm tra , đảm bảo cầu dao điện đã dập , máy bơm đã rút , cửa sổ ban công đều khoá kỹ mới an tâm rời khỏi , khoá chặt cửa KTX .
----------
Sân trường Zodiac lúc này đông đúc ồn ào vô cùng , người nào cũng sắm sửa tay xách nách mang . Lớp 11F cũng không hề ngoại lệ .
- Đi có một đêm mà cậu xách theo cả cái vali thế ?
Bạch Dương nhăn mày nhìn Thiên Bình kéo theo một chiếc vali . Thiên Bình hất mặt về phía đám nữ sinh lớp 11A .
- Tôi mang có một cái bọ , cậu nhìn bên kia mà xem .
Bạch Dương chả cần nhìn cũng biết đám hot girl nữ thần kia sẽ vác theo cả một đống hành lý nên cũng chỉ chẹp miệng cho qua .
" Lớp 11F ! Đi theo hướng này nhận xe ! "
Tiếng một thầy giáo trẻ vang lên thu hút sự chú ý của 12 con người nọ . Dường như ai cũng mệt mỏi nên đều ngoan ngoãn nhanh chóng di chuyển , chúng nó chỉ muốn lên xe ngủ một giấc mà thôi .
Để lại Song Tử và Xử Nữ sắp xếp hành lý vào cốp xe , 10 người còn lại leo lên xe trước .
- Quái lạ , lớp có mỗi 12 người mà sao lại cho hẳn cái xe 45 chỗ thế nhỉ ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 Chòm Sao ] Thanh xuân như một đoá hoa
Teen FictionThanh xuân như một đoá hoa . Lúc chớm nở dịu dàng nhẹ nhàng . Lúc nở rộ rực rỡ khoe 12 con người , 12 số phận , 12 mảnh ghép . Thanh xuân của họ , bất chợt va vào đời nhau , bất chợt quấn vào cuộc đời của nhau như một định mệnh . Ở độ tuổi rực rỡ...