" Nhìn họ thê thảm quá " , Bảo Bình thốt lên trong lòng . Đám con trai đứa nào đứa nấy mặt mày bầm dập , chảy máu , nhìn thảm thương vô cùng .
Đám con gái cũng chả khá khẩm hơn , Bạch Dương tóc hơi rối , bên má trái còn in hằn vết đỏ năm dấu ngón tay , khoé miệng chảy chút máu . Mái tóc hồng của Thiên Bình thì rối loạn lên , trên mặt còn vài vết cào đang chảy máu . Hai kẻ không liên quan Sư Tử và Thiên Yết tay chân cũng bị cào cho mấy phát còn đang chảy máu .
Song Ngư nhìn Bảo Bình rồi hất mặt về phía bọn họ , Bảo Bình hiểu ý liền lạch bạch lấy đồ ra sơ cứu .
- Ngồi xuống .
Lần đầu tiên chúng nó nghe Song Ngư ra lệnh kiểu này , dù không mấy hài lòng nhưng vẫn ngoan ngoãn ngồi xuống để hai đứa lành lặn nhất chăm sóc .
Mất hồi lâu mới sơ cứu xong cho 10 người kia , Bảo Bình cũng mệt mỏi ngồi bẹp xuống đất . Song Ngư chậm rãi chỉnh lại váy rồi ngồi xuống cạnh cô ấy . Nắng thu dịu nhẹ ấm áp chiếu xuống khoảng đất trống , gió nhẹ thổi qua khiến mấy làn tóc rối rung rung trong gió . Khung cảnh bỗng yên bình đến lạ .
- Bình tĩnh chưa ?
Không ai đáp lại Song Ngư .
- Vậy thì nghe tôi nói được chứ ?
Như một câu hỏi , lại như một câu thông báo . Bọn chúng nâng mắt nhìn cô bạn bỗng trở thành mỹ nhân kia như sinh vật lạ . Song Ngư không mấy quan tâm , tiếp tục lên tiếng :
- Nhân Mã , cậu là thiếu gia nhà giàu . Cậu không hiểu được cuộc sống của kẻ nghèo khổ , cậu khinh bỉ họ . Nhưng cậu cũng chẳng vui vẻ gì khi cứ sống như bây giờ . Cậu có nỗi khổ , những kẻ kia cũng có nỗi khổ của họ . Đừng hiếu thắng , bốc đồng nữa , cậu nên học cách chia sẻ đi , cậu 17 tuổi rồi đấy .
Nhân Mã nghe xong chỉ cụp mắt im lặng , không lườm xéo cũng không đáp trả .
- Xử Nữ , mỗi người một hoàn cảnh . Có lẽ do hoàn cảnh của cậu mà cậu có ác cảm với người giàu . Nhưng đừng để điều ấy cứ ám ảnh cậu , đâu phải ai cũng giống ai ? Nghèo , khổ thật đấy . Nhưng giàu , cũng không sướng đâu .
Xử Nữ bị nói trúng tim đen có hơi giật mình , xong cũng ngẩng đầu nhìn bầu trời trong xanh .
- Ma Kết , cậu đừng quá đề cao việc học hành quá . Cậu đang bị áp lực quá đấy . Tận hưởng đời học sinh chút đi . Đứng để gia đình khiến cậu mệt mỏi .
Ma Kết vốn không quan tâm lời cô gái kia , nhưng nghe tới câu cuối có chút ngỡ ngàng , ngước lên nhìn Song Ngư .
- Kim Ngưu , cậu không hề ngốc . Chỉ là cậu quá tự ti , và khờ nữa . Cậu không còn là cậu nhóc con luôn được ba mẹ bảo vệ nữa . Học cách tự lập , học cách khiến bản thân tự tin lên đi .
Kim Ngưu mím môi , cô ấy nói cậu không ngốc , đúng rồi , cậu không ngốc ...
- Cự Giải , cậu quá hiền lành rồi . Này , cậu là chàng thanh niên 17 tuổi rồi đấy . Cậu cứ như khúc gỗ để mặc người ta chê cười bắt nạt vậy sao ? Không được , cậu phải mạnh mẽ lên . Đừng để ai bao bọc bảo vệ cậu , mà hãy trở thành người bao bọc bảo vệ người ta .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 Chòm Sao ] Thanh xuân như một đoá hoa
Teen FictionThanh xuân như một đoá hoa . Lúc chớm nở dịu dàng nhẹ nhàng . Lúc nở rộ rực rỡ khoe 12 con người , 12 số phận , 12 mảnh ghép . Thanh xuân của họ , bất chợt va vào đời nhau , bất chợt quấn vào cuộc đời của nhau như một định mệnh . Ở độ tuổi rực rỡ...