- Chẳng phải chúng ta còn cả vấn đề lễ hội đó sao? Sao không nhân dịp tổ chức hội chợ mà gây quỹ và kêu gọi nhà hảo tâm?
- Ơ, sao bọn mình không nghĩ ra nhở? Nhìn thế mà thông minh quá cơ.
Bạch Dương reo lên, rồi vỗ cái bốp vào lưng Song Tử. Cậu ta lườm cô một cái, tiện chân đạp một phát làm Bạch Dương đang vắt vẻo trên thành ghế ngã lăn quay xuống đất.
Cô lồm cồm bò dậy, sắn tay áo chuẩn bị lao vào làm một trận sống chết với Song Tử thì bị Song Ngư túm lại. Cô nhích người ngồi sát vào Bảo Bình, rồi kéo Bạch Dương ngồi xuống cạnh mình:
- Nào, yên đi. Bàn xong việc rồi cho nó nhập viện sau.
Bạch Dương hứ một cái, rồi nhào vào lòng mà ôm Song Ngư, ngoan ngoãn nghe cả lớp bàn chuyện tiếp.
Kim Ngưu nhét một miếng táo vào miệng, vừa nhai vừa ngơ ngác hỏi:
- Nhưng mà gây quỹ kiểu gì? Chẳng lẽ cầm biển quảng cáo chạy vòng vòng quanh trường?
Song Tử nhìn thằng bạn khờ khạo, muốn chửi mà lại không dám chửi khi bị Song Ngư liếc nhìn, đành dùng cái giọng nhẹ nhàng nhất có thể để giải thích:
- Hâm à, làm thế ai mà chú ý. Mở gian hàng nào đó nổi bật vào, rồi treo biển gây quỹ ủng hộ các kiểu ở đấy. Xong rồi đi phát thêm tờ rơi nữa.
Cự Giải xoa xoa cằm, tỏ vẻ suy tư:
- Nhưng bán cái gì, rồi làm thế nào cho nổi bật mới là vấn đề ấy. Tớ thấy nếu kiểu quán cà phê hay đồ ăn thì bình thường quá rồi, chắc chắn sẽ nhiều lớp làm vậy, mình cạnh tranh chưa chắc lại.
Sư Tử nãy giờ ngồi một bên ôm chặt cứng Thiên Yết như gối ôm lúc này mới bật dậy, hướng Xử Nữ mà hỏi:
- Ê, hồi trước cậu có bảo tớ là mấy bé ở cô nhi viện hay làm đồ thủ công để bán kiếm thêm tiền phải không? Sao giờ không tranh thủ bán mấy món đồ đó, rồi lập hẳn shop bán đồ cho mấy em ý?
Xử Nữ nghe vậy, hai mắt sáng lên.
- Mấy đồ thủ công handmade đó mấy em ấy làm đẹp lắm. Bên cô nhi viện vẫn còn kha khá ấy, tại bán mà hơi ít người mua. Toàn mấy người thương tình mua giúp vài món thôi.
- Đó đó, vậy triển luôn đi.
Sư Tử reo lên. Chưa kịp mừng rỡ đã bị Ma Kết cắt ngang:
- Nhưng quan trọng là chúng ta phải thu hút được sự chú ý, để người ta biết tới mà mua nữa.
- Sự chú ý ấy hả? Chẳng phải quá dễ dàng với lớp F sao?
Song Ngư đưa mắt nhìn quanh một hồi, mỉm cười đầy thích thú. Bọn nó khó hiểu nhìn cô, mà cô chẳng đáp lại, chỉ lần lượt chỉ tay về phía Thiên Bình, Thiên Yết, Song Tử cùng Nhân Mã.
Người nảy số nhanh nhất là Thiên Yết. Cô à lên một tiếng. Bảo Bình cũng tiếp lời:
- Toàn trai xinh gái đẹp nhà giàu đại gia thế này, tội gì mà không tận dụng?
- Quá xịn quá xịn.
Bạch Dương hùa theo vỗ tay vài cái, xong liền nhận được sự kì thị từ phía chúng bạn, cô vội vàng đổi chủ đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 Chòm Sao ] Thanh xuân như một đoá hoa
أدب المراهقينThanh xuân như một đoá hoa . Lúc chớm nở dịu dàng nhẹ nhàng . Lúc nở rộ rực rỡ khoe 12 con người , 12 số phận , 12 mảnh ghép . Thanh xuân của họ , bất chợt va vào đời nhau , bất chợt quấn vào cuộc đời của nhau như một định mệnh . Ở độ tuổi rực rỡ...