Thứ hai , chúng nó quay lại lớp học như bình thường . Như thường lệ , đến lớp sớm nhất vẫn là Ma Kết . Cậu chậm rãi tiến về chỗ ngồi , gục mặt xuống bàn nhắm nghiền hai mắt . Tối qua cậu không về nhà mà về thẳng KTX . Một mình trong KTX cảm giác cũng thật rợn người đi .
Xử Nữ đã đến từ lúc nào , lặng lẽ kéo ghế đặt cặp xuống . Nhìn cậu bạn lớp trưởng có vẻ mệt mỏi , cậu cũng không muốn làm phiền , nhẹ nhàng cầm khăn lau bảng đi giặt .
Bảo Bình được Nhân Mã tới đón , hôm nay đi học rất đúng giờ , hai đứa kéo nhau vào chui tót xuống cuối lớp , lại bắt đầu trêu ghẹo nhau vài câu .
Kim Ngưu bước theo sau chẳng nói gì , miệng cứ ngáp ngắn ngáp dài . Cự Giải đã ngồi ở vị trí từ lúc nào , nghiêng đầu hỏi :
- Hôm qua cậu mất ngủ à ?
Kim Ngưu ậm ự rồi gật đầu cho qua . Cả tối qua đầu cậu cứ lảng vảng hình ảnh của cô gái mang tên Bảo Bình kia .
Sự ồn ào dần tăng lên khi Bạch Dương kéo Song Tử vào lớp , mới sáng ra hai người đã chí choé nhau cái gì đó .
Ma Kết ngẩng đầu , hơi nhăn mặt nhìn hai người kia , rồi lại đưa mắt tìm kiếm bóng dáng nhỏ nhắn mà không thấy .
- Hôm nay không trang điểm à ?
Sư Tử đi bên cạnh Thiên Yết nhìn sang nàng tiểu thư Thiên Bình kinh ngạc kêu lên . Mọi ngày Thiên Bình đều trang điểm rất cẩn thận , chau chuốt từng sợi tóc một . Vậy mà hôm nay cô lại buộc gọn mái tóc hồng nổi bật lên , khuôn mặt xinh đẹp chỉ phủ lớp son hồng nhìn hết sức tự nhiên , tràn đầy sức sống .
Xử Nữ đang lau bảng nghe vậy liền quay đầu nhìn về phía mái tóc hồng ấy , nhẹ mỉm cười . Thiên Bình nhận ra nụ cười ấy , hai má bỗng cảm thấy hơi nóng . Cô vội vàng tách hai người kia , vứt cặp cho Thiên Yết rồi chạy về nhà vệ sinh .
Thiên Yết đi ngang qua bàn Cự Giải , đặt xuống mặt bàn cậu một hộp sữa vị socola rồi nhanh chóng rảo bước về chỗ như chưa có gì xảy ra . Sư Tử dù thấy nhưng cũng cho qua , chỉ len lén mỉm cười rồi về chỗ cất cặp .
Cự Giải ngơ ngác nhìn hộp sữa trước mặt , bên trên còn tờ note vàng vỏn vẹn hai từ " Cảm ơn " được viết nắn nót . Cậu khẽ cười , lấy bút ra viết lại vào tờ note : " Không có gì " rồi quay người dán vào mặt bàn của Thiên Yết . Xong liền ung dung ngồi uống sữa .
Chuông reo báo hiệu giờ vào lớp , Song Ngư mới lười biếng lê bước vào lớp .
----------
Buổi học hôm ấy sẽ cứ êm đềm nhẹ nhàng mà trôi qua nếu giờ ăn trưa , trước cửa lớp không xuất hiện một người không nên xuất hiện .
Một cô gái với dáng người nóng bỏng , chiếc áo đồng phục được cởi tới hai cúc , để lộ cặp ngực to tròn . Hạ My rất kiêu hạnh vì bộ ngực này của mình . Cô ta đưa mắt nhìn vào lớp 11F , kêu lên :
- Song Tử !
Mười mấy cặp mắt trong lớp nhanh chóng hướng ra cửa , nhìn chằm chằm cô gái nọ như sinh vật lạ . Cô ta cũng khó chịu gắt :
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 Chòm Sao ] Thanh xuân như một đoá hoa
Teen FictionThanh xuân như một đoá hoa . Lúc chớm nở dịu dàng nhẹ nhàng . Lúc nở rộ rực rỡ khoe 12 con người , 12 số phận , 12 mảnh ghép . Thanh xuân của họ , bất chợt va vào đời nhau , bất chợt quấn vào cuộc đời của nhau như một định mệnh . Ở độ tuổi rực rỡ...