Chap 6

1.1K 64 3
                                    

Gần hai tháng học chung trôi qua , chúng nó phát hiện ra thầy chủ nhiệm - Xà Phu là một tên biến thái thích hành hạ học sinh .

- Lão chết tiệt . - Thiên Bình rít lên qua kẽ răng .

Đây là lần thứ n ông thầy bắt chúng nó đi lao động công ích . Xà Phu phạt chúng rất nhiều , đủ loại hình phạt từ chạy bộ , dọn nhà vệ sinh , quét sân trường , dọn thư viện các kiểu cho tới đứng phạt giữa trời nắng , nhảy cóc rồi đứng lên ngồi xuống .

- Trời đất ! Đây là cái điện thoại thứ 19 rồi đấy ! - Nhân Mã không khỏi nhăn nhó kêu lên .

Đúng rồi , Xà Phu còn rất hay thu đồ của bọn họ khi bắt gặp chúng làm việc riêng trong giờ . Anh ngồi chễm chệ trên bàn giáo viên . Nếu cứ đà này anh sẽ giàu to . Để xem chiến tích thu được trong một tháng gồm những gì , lật mở tờ giấy trong tập hồ sơ :

" Bạch Dương : 3 điện thoại , 24 cuốn manga .
Kim Ngưu : Rất rất nhiều đồ ăn vặt .
Song Tử : 7 điện thoại , 4  tai nghe , 3 máy game .
Cự Giải : ( trống )
Sư Tử : 6 cuốn truyện .
Xử Nữ : ( trống )
Thiên Bình : 51 thỏi son , 30 cái gương , 13 hộp phấn
Nhân Mã : 19 điện thoại , 14 máy game , 8 tai nghe
Thiên Yết : 27 điện thoại ,6 thỏi son
Ma Kết : 4 sách nâng cao Toán , 3 sách nâng cao Anh Văn
Bảo Bình : Rất nhiều ống nghiệm và hoá chất
Song Ngư : 17 cuốn tiểu thuyết "

Bán hết đống này đi anh giàu to luôn . Hít một hơi , anh chẹp miệng lên tiếng :

- Muốn lấy lại đồ không ?

Chúng nó đồng loạt gật đầu .

- Vậy cải thiện điểm số đi .

Thấy bọn nhóc phía dưới nhìn anh với ánh mắt khó hiểu , anh tiếp lời :

- Ăn chơi cho lắm vào , nhờ cho rõ , trường chúng ta có 3 bài kiểm tra định kỳ trong năm đấy , sắp tới bài đầu tiên rồi .

Vài tiếng à ồ vang lên , rồi vài tiếng thở dài thườn thượt . Trường trung học Zodiac học từ tháng chín năm này đến tháng năm năm sau , vị chi ra là chín tháng . Cứ trung bình ba tháng sẽ có một bài kiểm tra định kỳ quyết định điểm số cũng như thứ hạng của chúng , việc này không ảnh hưởng tới xếp lớp nhưng rất quan trọng cho điểm số .

Ma Kết chống cằm nhìn lên bảng , bỗng nổi lên ý nghĩ bỏ thi . Nhưng lời Xà Phu ngay lập tức gạt phăng đi ý nghĩ đó của cậu :

- Còn gần 1 tháng cho các em ôn tập . Điều kiện lấy lại đống đồ kia là phải có ít nhất 50% người lọt top 50 , 100% lọt top 100 . Nếu có một người nằm ngoài top 100 , tiếp tục đi lao động . Thậm chí còn cực hơn .

- Trời ơi sao nghe như sét đánh ngang tai !!! - Kim Ngưu kêu lên một tiếng ai oán rồi gục mặt xuống bàn .

- Vậy đấy , mấy đứa chuẩn bị tinh thần đi nhé , nghỉ thôi .

Vậy là , chuỗi ngày học tập gian khổ thực sự bắt đầu .

----------

Căn phòng lớn ở tầng hai lúc này được lấp kín bởi 12 con người . Trong phòng kê vài chiếc bàn cùng những kệ sách , giữa phòng có chiếc bàn tròn rất lớn , tổng cộng có đúng 12 chỗ ngồi . Căn phòng trang bị đầy đủ tiện nghi có cả máy chiếu cùng bảng đen để chúng tự học .

[ 12 Chòm Sao ] Thanh xuân như một đoá hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ