Xà Phu đưa mắt nhìn xuống dưới lớp học . Phải 4 ngày rồi anh mới nhìn thấy mặt chúng nó , đầy đủ đúng 12 đứa . Bỗng cảm thấy thật xúc động . Anh còn tưởng chúng nó không thèm quay lại lớp bỏ rơi anh luôn .
Bọn nhóc gan cũng lớn lắm , dám ngang nhiên cúp học tập thể , đến KTX cũng không thèm về . Nếu không phải do Sư Tử nài nỉ với cái vẻ mặt đáng thương anh đã sớm báo cho gia đình em ấy , như vậy bọn nhóc kia chắc chắn không thể ở lỳ trong bệnh viện .
Nhắc tới phụ huynh lũ nhóc này cũng khiến anh thấy đau đầu . Phụ huynh của Thiên Bình và Thiên Yết chỉ ậm ự nói rằng con họ đã liên lạc , xong cũng chả buồn hỏi han . Còn bố mẹ Song Ngư , gọi cho ai cũng đều không liên lạc được .
Việc lũ nhóc này cúp học đương nhiên nhà trường biết , cũng yêu cầu anh mời phụ huynh . Nhưng phụ huynh của mấy người còn lại trừ Bạch Dương ra , chả có ai đáp lời anh tử tế .
Thở hắt một hơi , quay về thực tại , Xà Phu nhìn đám học sinh nhao nhao phía dưới cũng không buồn nhắc nhở . Cuối kì I rồi , cũng nên cho bọn nhỏ xả hơi chút .
- Được rồi . 2 tiết này tự quản đi . Thầy còn chút việc bên phòng giáo viên .
Đợi Xà Phu đi khuất , Cự Giải cùng Ma Kết liền đi lên bục giảng . Ma Kết đập rầm rầm mấy cái xuống bài giáo viên để lấy sự chú ý của bọn khỉ bên dưới .
Chúng nó tròn mắt nhìn lên hai chàng trai kia, chờ đợi họ lên tiếng . Cự Giải chậm rãi mở lời :
- Các cậh chắc hẳn cũng sẽ không để yên vụ của Thiên Yết với Sư Tử đúng không ?
Bọn nó hơi giật mình , rồi cũng gật đầu lia lịa .
- Sắp tới có cuộc họp fan của cái cậu hotboy Mục Thiên đó . Và mấy cô nàng kia chắc chắn sẽ tới . Đây chính là cơ hội tốt để trả thù .
Chúng nó lúc này đã hiểu Cự Giải đang đề cập tới cái gì . Nhưng tập thể lớp 11F không khỏi kinh ngạc khi cậu bạn Cự Giải hiền lành thánh thiện lại nghĩ tới việc trả thù người khác .
Ma Kết lúc này mới lên tiếng , khoé môi nhếch lên tạo đường cong hoàn hảo chứa nét ranh mãnh :
- Ăn một phải trả một trăm . Phải khiến cho toàn cái trường này biết , lớp 11F không dễ động vào !
----------
Ba ngày sau .
Tại phòng học trống của dãy nhà C , một đám nữ sinh tụ tập rất đông . Cả căn phòng rộng được trang trí bằng vô số ảnh của chàng trai vô cùng điển trai . Chính giữa căn phòng và bên ngoài cửa còn treo băng rôn to đùng .
Một đám người lúc nhúc nấp phía sau cầu thang cách đó không xa . Xử Nữ cau mày :
- Có cần phải khoa trương vậy không ?
- Đương nhiên phải khoa trương . Cậu ta không chỉ đơn giản là cậu hotboy nào đó đâu . Cậu ta còn là người mẫu diễn viên trẻ đang trên đà nổi tiếng . Tên tuổi Mục Thiên , chắc cũng sắp theo kịp Song Tử rồi . Vì vậy đám fan não tàn ngày càng nhiều đi .
Thiên Bình dựa người vào lan can cầu thang , khoanh tay nhàn nhã đáp . Chiếc áo phao dày sụ màu đỏ rực chẳng khiến cô lôi thôi mà càng tôn lên vẻ kiêu ngạo của nàng tiểu thư . Đôi mắt đen láy loé lên tia tức giận . Cô là rất đang chờ đợt để lao vào trong xử đẹp đám người chết tiệt kia .
Bạch Dương bỗng nhào tới khoác vai Thiên Bình khiến cô giật mình chao đảo , suýt chút nữa ngã xuống cầu thang . Cô trợn mặt nhìn con cừu bông đang cười nham nhở :
- Lườm cái gì ? Cậu cần gì nôn nóng ? Ánh mắt cậu bây giờ quả thực rất đáng sợ nha .
- Con điên ! Bỏ tay ra khỏi người cậu xem nào . Tự nhiên lao tới làm bà suýt ngã .
Thiên Bình gần như quát lớn lên . Sư Tử đứng ngó nghiêng nhìn về căn phòng kia cũng giật thót người quay lại . Ma Kết nhăn mặt :
- Nhỏ tiếng thôi để còn xem kịch vui sắp tới chứ .
- Ê vào hết rồi kìa ! Nhanh nào !
Sư Tử ngó nghiêng một hồi , nhanh chóng vẫy vẫy cả đám lúc nhúc . Mười mấy cái mạng nhanh chóng di chuyển , thoắt cái đã từ cửa sau vào phòng hậu kì của buổi họp fan nhỏ .
Bên ngoài vẫn chẳng mảy may hay biết có người lẻn vào , vẫn nhộn nhịp bàn tán sôi nổi . Tiếng từ một thành viên trong ban tổ chức vang lên , ổn định đám lộn xộn bên dưới .
" Các bạn mau ổn định chỗ ngồi để bắt đầu xem một đoạn phim nhỏ "
Rất nhanh , đám lộn xộn đã giải tán , tất cả ngay ngắn ngồi vào hàng , mong chờ nhìn lên màn hình chiếu .
Phụt .
Cả căn phòng tối đen , hình ảnh chàng trai trẻ hiện lên , mỉm cười rạng rỡ , hai mắt híp lại dưới ánh nắng vàng . Tiếng hú hét vang lên khắp căn phòng .
Đoạn phim dài 5 phút chậm rãi trôi qua một cách bình yên . Ngay khi vừa kết thúc , từ loa vọng ra tiếng nói choe choé của nữ nhân .
" Ê , hình như Mục Thiên bị yếu sinh lý chúng mày . Tao gạ đến thế rồi mà vẫn chả có phản ứng "
" Haha , hay do mày không đủ làm người ta hứng thú ? "
" Điên à ? Mày nhìn tao xem ? Chả có thằng nào mà không đổ ? Chỉ có mấy thằng bị liệt thôi "
" Tự tin gớm cơ , haha "
Tiếng la ó chửi bới bắt đầu vang lên .
" Mà này , cái lũ người trong hội fan của Mục Thiên ấy , nhìn tởm dễ sợ "
" Ờ . Xấu đau xấu đớn lại còn quê quê ý "
" Nhìn bọn nó tao buồn nôn ghê cơ "
" Nhớ con nhỏ Thiên Yết lần trước không ? Tao có cái này hay lắm nè "
Đoạn phim kết thúc bằng hình ảnh cô gái với mái tóc đỏ rực ngoắc ngoắc tay gọi đám bạn lại gần . Màn hình lần nữa đen đi .
Lần này , hình ảnh hiện lên là lấy từ một chiếc camera . Nổi bật dưới ánh đèn yếu ớt ven bìa rừng là mái tóc đỏ rực với một đám người lao tới , túm lấy hai cô gái nhỏ . Một mớ hỗn loạn diễn ra trong giây lát khiến người xem không khỏi kinh hãi .
Nữ sinh cấp ba độc ác tới vậy sao ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 Chòm Sao ] Thanh xuân như một đoá hoa
Teen FictionThanh xuân như một đoá hoa . Lúc chớm nở dịu dàng nhẹ nhàng . Lúc nở rộ rực rỡ khoe 12 con người , 12 số phận , 12 mảnh ghép . Thanh xuân của họ , bất chợt va vào đời nhau , bất chợt quấn vào cuộc đời của nhau như một định mệnh . Ở độ tuổi rực rỡ...