Thiên Bình bỗng giật nảy mình . Tim cô vừa nhói , có chuyện không ổn ! Cô lo lắng đưa mắt nhìn quanh , em ấy không ở đây .
- Thiên Yết đâu rồi ?
Kim Ngưu đang ăn dở miếng bánh , vừa nhai vừa đáp lại :
- Lúc nãy cậu ấy cùng Sư Tử đi vào rừng bảo là nhặt thêm củi khô . Hồi chiều nghịch xong chúng ta dùng hơi nhiều củi , hai người họ sợ dùng không đủ .
- Em ấy đi lâu chưa ?
- Cũng hơi lâu rồi đó .
Song Ngư vốn đang ngồi trầm tư một bên , nghe ra sự hốt hoảng trong giọng Thiên Bình . Cô hơi nhíu mày . Khẽ gọi một tiếng khiến mọi người dồn hết sự chú ý về phía cô .
- Có chuyện không ổn ... Các cậu chia nhau ra đi tìm hai người họ mau lên . Trời đã tối , ở trong rừng rất ...
Cô chưa kịp dứt lời đã thấy bóng Thiên Bình chạy vụt đi mất . Cặp lông mày càng nhíu chặt .
- Xử Nữ , mau đuổi theo cậu ấy . Cố trấn an cậu ấy . Nhớ mang theo điện thoại .
Xử Nữ lúc này đã đứng bật dậy , nhanh chóng chạy đuổi theo cô gái kia .
- Cự Giải , Nhân Mã . Hai cậu chạy sâu vào một chút thử tìm xem họ có bị lạc bên trong không . Cầm theo đèn pin và áo khoác đi . Kim Ngưu , Bảo Bình . Hai cậu đi ven bìa rừng tìm thử , đừng đi vào sâu . Ma Kết , đi tìm thầy Xà Phu đi . Bạch Dương , Song Tử đi cũng lâu rồi , mày chạy đi tìm em ấy về đây đi .
- Còn cậu ?
Bạch Dương nhìn Song Ngư hỏi . Cô nhận ra con nhỏ này không khoẻ , đã mấy hôm rồi . Cô không yên tâm để nó một mình ở lại đây .
- Đừng lo lắng . Chỉ là hơi mệt một chút . Tớ sẽ ở lại trại . Nếu hai người kia có về sẽ gọi điện báo cho mọi người . Sẽ ổn thôi .
Sau đó Song Ngư nhanh chóng giục mọi người tản ra đi tìm kiếm theo việc cô vừa phân chia .
----------
Thiên Bình hớt hải chạy vào rừng , đến đèn pin cũng không cầm , chỉ biết một mạch lao đầu chạy thẳng . Miệng không ngừng gào thét tên Thiên Yết .
Cô sợ . Cô rất sợ em ấy xảy ra chuyện gì . Cô không thể để em ấy lại gặp chuyện nữa . Nếu không cô sẽ lại tiếp tục ân hận .
Thiên Bình và Thiên Yết rất thân thiết , như hai chị em ruột thịt . Nhưng Thiên Bình vì việc gia đình , đành phải rời khỏi , di cư tới Mỹ sống .
Cô biết , Thiên Yết ở lại một mình sẽ gặp chuyện không ổn . Em ấy cũng nằng nặc đòi theo cô qua Mỹ . Nhưng vì ích kỷ của bản thân , cô nổi cáu mắng em , rồi bỏ đi không một lời chào .
Cũng chẳng phải là do ích kỷ , mà là có những vấn đề gia đình cô không muốn để em ấy biết , cũng không muốn em ấy dính dáng tới . Dù gì cũng chẳng phải chuyện tốt đẹp .
Nhưng Thiên Bình chính là không ngờ , bảy năm cô bỏ đi , Thiên Yết đã chịu đựng những điều kinh khủng ám ảnh em ấy đến bây giờ . Chúng khiến em tổn thương nặng nề .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 Chòm Sao ] Thanh xuân như một đoá hoa
Teen FictionThanh xuân như một đoá hoa . Lúc chớm nở dịu dàng nhẹ nhàng . Lúc nở rộ rực rỡ khoe 12 con người , 12 số phận , 12 mảnh ghép . Thanh xuân của họ , bất chợt va vào đời nhau , bất chợt quấn vào cuộc đời của nhau như một định mệnh . Ở độ tuổi rực rỡ...