Thiên Yết khoác tạm chiếc áo gió màu đỏ rượu , bên trong mặc chiếc áo len xám cùng quần bò , lê bước ra ngoài tìm kiếm thứ gì đó . Dọc theo con đường tới trường , cô đưa mắt ngó nghiêng nhìn quanh . Miệng không ngừng lầm bầm : " Rơi đâu mất rồi . Rốt cuộc ở đâu .. "
Chợt trước mặt xuất hiện một bóng đen khiến cô khựng lại . Thiên Yết ngước lên nhìn bóng đen kia , là một đám nữ sinh trường Zodiac , hình như đến trường có việc . Cô lách người toan tránh đi đám người ấy .
Leng keng
Thiên Yết giật mình quay lại , một chiếc móc điện thoại xinh xắn hình con bọ cạp rỗng , bên trong có viên bi nhỏ va đập với vỏ tạo tiếng leng keng vui tai .
- Xin lỗi , nó là của tôi ... cho tôi lấy lại .
Cô vươn tay muốn lấy lại chiếc móc nhưng cô ả cầm đầu , kẻ đang giữ chiếc móc điện thoại kia không có ý trả lại . Ả nghiêng người cố ý né tránh , đôi môi bôi son đỏ chót nhếch lên .
" Mày là con nhỏ hôm nọ được nam thần làm quen đúng không ? Thiên Yết nhỉ ? "
Cô gái bên cạnh sở hữu dáng người rất chuẩn , gương mặt lại chét lên cả tấn son phấn mất đi vẻ tự nhiên .
" Nam thần Mục Thiên đã mở lời , mày còn dám làm kiêu kêu không thích "
" Tưởng rằng có tí nhan sắc thì hay lắm sao ? "
" Nam thần của bọn tao nhìn mày là đã vinh dự lắm rồi còn chảnh chó "
" Bọn tao hôm nay phải dạy cho mày một bài học "
Cả một đám nữ sinh cứ thế nhao nhao lên chẳng để cho cô gái bé nhỏ kia nói đến một lời . Bọn họ cứ thế dồn Thiên Yết đến bức tường phía sau , lao vào cào xé cô gái nhỏ .
Thiên Yết hoảng sợ ngồi sụp xuống đất , hoảng loạn ôm đầu không hề chống trả . Một loạt chuỗi kí ức kinh khủng nhanh chóng ùa về . Cô co người gánh chịu mấy cú đấm đá kia . Đôi mắt đen láy không ngừng dao động đầy sợ hãi .
Cự Giải từ trong trường đi ra , hôm nay cậu thay Ma Kết lên trường nhận mấy tờ thông báo , vừa ra tới cổng đã thấy một nhóm nữ sinh đang đánh đập ai đó . Cậu cau mày tiến lại gần :
- Này !
Đám nữ sinh kia nghe tiếng người liền quay lại , nhận thấy là người lớp 11F liền vội vàng bỏ đi , trước khi rời đi còn quăng chiếc móc điện thoại xuống đất , buông lời đe doạ .
" Hôm nay mày may . Mày cứ đợi đấy , chưa xong đâu ! "
Cự Giải nhìn cô gái nhỏ bé không ngừng run rẩy , hai tay vẫn ôm chặt lấy đầu mà xót thương . Cậu ngồi xổm trước mặt cô , giúp cô vuốt lại mái tóc loà xoà .
- Này bạn , bạn không sao chứ .
Thiên Yết hơi ngước lên , đôi mắt xinh đẹp ngập nước , sự hoảng loạn vẫn chưa hề vơi đi . Nhìn thấy bóng dáng người kia , đôi mắt vốn đã phủ lớp sương mờ khiến cô không nhìn rõ người đối diện là ai , khiến Thiên Yết càng thêm kích động quơ quào đôi tay đầy vết xước giữa không trung , như kẻ điên mà kêu lên .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 Chòm Sao ] Thanh xuân như một đoá hoa
Teen FictionThanh xuân như một đoá hoa . Lúc chớm nở dịu dàng nhẹ nhàng . Lúc nở rộ rực rỡ khoe 12 con người , 12 số phận , 12 mảnh ghép . Thanh xuân của họ , bất chợt va vào đời nhau , bất chợt quấn vào cuộc đời của nhau như một định mệnh . Ở độ tuổi rực rỡ...