Heian kinh.
Chính giữa phùng đại thử chi tế mạnh lan chậu tiết phi thường náo nhiệt. Mặc dù không bằng tháng chín nhẹ nhàng khoan khoái, nhưng nóng ran cũng không ngăn được người nhiệt tình, khi thì khẽ phất đích gió mát câu bọn nhỏ trong lòng ngứa một chút, nói gì cũng nhất định phải kéo những người lớn đi ra bồi bọn họ chơi đùa một phen. Mà đây bổn lại là trăm quỷ dạ hành cuộc sống, yêu quái cửa tự nhiên cũng phải đi ra tham gia náo nhiệt.
Youko như thường ngày, tóc bạch kim thấp thúc, màu trắng hồ lỗ tai mặt nạ che kín dáng đẹp đích mặt mũi, chỉ lộ một đôi câu hồn nhiếp phách đích cặp mắt đào hoa thượng thiêu trứ tự tiếu phi tiếu độ cong. Vì không đưa tới hỗn loạn, hắn rất biết điều đem sau lưng quyển trục tháo xuống rối bù hồ vĩ giấu, hợp với tình thế đích đem quạt xếp thu hồi đổi thành trái táo đường và kẹo đường, theo dòng người đi tới lui nhìn một chút. Nhưng lập tức liền như vậy cũng là nhận được vài vị cô nương khen ngợi kêu lên cùng nhỏ giọng đàm luận.
Xem ra hôm nay tiểu sinh cũng có thể gặp phải mạng định người đâu.
———————————————————————
Bất quá thật là cực kỳ náo nhiệt, Youko xé ra một miếng nhỏ kẹo đường ngậm trong miệng, trong lòng thầm nói. Rất nhiều yêu quái tất cả đi ra vui mừng ngày lễ, dẫu sao cũng là ngày cuối cùng. Hắn mới vừa rồi liễu thật giống như nhìn thấy Cô Hoạch Điểu dẫn một đám đứa trẻ đi tịch thu tài sản (hoa rơi) mò Kim Ngư, hắn nhớ hắn mới vừa cũng ở đó nhà thử qua đích, đáng tiếc bởi vì giấy lưới gây ra so với bình thời còn mỏng hơn đến đáng thương cho nên không có gì thu hoạch là được. Đối với kế tiếp vị lão bản kia đích thương tiếc trong buổi họp có thể hay không tấu lên "Táp —— dù kiếm!" Hắn bày tỏ không được (xi) là (wen) rất (le) thanh (jian) sở đâu.
Youko liếm rơi khóe miệng kẹo đường, mút mút hóa ở trên ngón tay nước đường. Ở đi mua Takoyaki trên đường đụng phải Đại Thiên Cẩu, Karasu Tengu cùng Inugami cùng nhau tiểu chước, giá chẳng lẽ chính là trong truyền thuyết rơi lông thế lực câu kiên đáp bối. Năm nay nguyện vọng chắc cũng là không muốn đổi ngốc đi. —— đến từ chưa bao giờ rơi mao Youko đích giễu cợt.
Hôm nay như cũ ở trong đám người trát nhãn, Tỳ Mộc. Nữ trang đại lão. Đồng Tử hết sức cao hứng đổi lại phi sắc kim biên cùng phục, hấp dẫn đông đảo các cô nương ánh mắt, thậm chí còn bị tục tỉu đích ghim hai sừng dê biện đi cấp hắn đích chí. Ngoài miệng vừa nói không muốn thân thể cũng rất thành thực. Dù sao thì ở cách đó không xa mặt đầy si hán biểu tình. Hữu chạy chân mua rượu, giá sợ không phải đem mặt cũng vứt xuống Đại Giang Sơn.
Mà trước lại nghe thấy khác tiểu yêu nói sẽ có âm dương sư để duy trì trật tự, không nên quá qua càn rỡ. Cho nên đây chính là tiểu sinh hội nhìn thấy Minamoto Hiromasa sinh kéo cứng rắn lôi Abe no Seimei ra cửa, thuận thế nắm ở Seimei đích vai, bảo vệ có thể chặt, còn hết sức thân mật dán Seimei đích lỗ tai nói gì sợ bị bầy người tách ra đích nguyên nhân? Nhìn bị bỏ rơi ở rất xa bỉ phương Kagura cùng Minamoto Hiromasa quan tâm trên dưới trấn an đích tay. . . Tiểu sinh không kiềm được tin phục vỗ tay.
Xem ra hôm nay đích Heian kinh cũng rất thanb bình đâu.
Dĩ nhiên không được bao gồm một thân một mình Yêu. Vô ích ổ nhi đồng. Giữ lại lão nhân. Hồ, bất quá làm một chỉ khôn khéo Youko, cho dù đối với hiện trạng bày tỏ hết sức bất mãn cũng chỉ là đứng ở đường vừa Takoyaki cho hả giận, lấy này hoàn mỹ không để mắt đến vì để cho hắn chú ý tới đặc biệt dừng lại thời gian thật dài đích sao băng.
Nếu như bây giờ có lệnh định người xuất hiện hơn nữa chịu cùng tiểu sinh cùng chung hơn sống, vô luận như thế nào tiểu sinh cũng sẽ bình yên tiếp nhận!
Chỉ có người mù mới không nhìn thấy sao băng: Không chấp nhận, mau cút.
"Ca —" dùng bén nhọn khuyển răng cắn nát trái táo đường đường xác một đầu, không thể tránh khỏi khóe miệng dính vào màu đỏ nước đường, khôn khéo trạng đích theo lỗ hổng mút mút chua ngọt nước táo, trên mặt lộ ra yếm chân đích vẻ mặt. Trong lòng cấp nó quyết định cấp một bình luận, quả nhiên Heian kinh trái táo đường nhất ca tụng! Đứng dậy phất liễu phất vạt áo thượng vi không thể nhận ra bụi bặm, xoay người liền đụng vào một mảnh bạch quang.
Youko:? ? ? ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Touken Ranbu] Hôm nay hồ con cưới được tiểu tỷ tỷ sao?
FanfictionTác giả: Lật Niên Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, linh dị thần quái, điềm văn, giá không lịch sử, ấm áp, thanh thủy văn, chủ thụ Văn án: Giả văn án. Hôm nay Youko tại hắc ám bổn hoàn trong cũng liêu không có tiểu thư đâu. Không nên tùy ti...