Không có tiểu tỷ tỷ ngày thứ mười một

183 16 0
                                    

Đúng, thật xin lỗi, ta hội phụ trách.

————————————

Một đêm tốt miên.

Ánh mặt trời sáng rỡ xuyên thấu qua giấy cửa sổ, mắc cạn ở Youko đuôi mắt đích yêu văn thượng. Mịn lông mi run rẩy, cuối cùng vẫn là không chịu được nắng ban mai đích nói dông dài, vô cùng không tình nguyện mở mắt ngây ngô ngồi dậy, mê mê mịt mờ trong con ngươi hơi nước một mảnh. Tựa hồ còn không có thái làm rõ ràng bây giờ tình trạng, Youko xoa đem mình hổn loạn lông, lười biếng địa mở rộng eo cong thành mềm mại độ cong, trong lúc lơ đảng lộ ra một đoạn da thịt trắng nõn. Nháy nháy đôi mắt định để cho tầm mắt thanh minh một ít, móng vuốt dưới đáy đạp mềm nhũn giống như Đại Thiên Cẩu rơi mao đồ để cho hắn theo thói quen cà một cái. Nhìn ánh mặt trời không nữa như vậy nhức mắt sau, Youko kiên quyết ngã đầu ôm chặc bên người ấm áp hô hô hình người gối ôm thì phải bổ cái hồi lung giác. . .

Không đúng. . . Chờ một chút ! Dừng xe dừng xe! ! Giá con mẹ nó không phải đi vườn trẻ đích đường! ! ! Chỉ số thông minh đột nhiên trở về lung đích Youko rốt cuộc phát hiện một ít chỗ không đúng, nhục điếm lên ấm áp cùng mềm hồ hồ xúc cảm còn đang. Nhưng hắn rõ ràng nhớ nơi này cũng không phải là hắn càn rỡ hoa đường phố, trong ngực cũng không phải thon nhỏ tiểu cô nương khả ái. Youko run lẩy bẩy đem hai mắt mở ra một kẽ hở, chút nào không ngoài suy đoán nhìn thấy trước mắt như cũ ngủ an ổn nhưng quần áo xốc xếch Mikazuki Munechika, Youko run lẩy bẩy nhấc lên chăn, đúng như dự đoán mình dưới vuốt đạp đích mềm nhũn xúc cảm cực tốt vật kiện là Mikazuki Munechika đích bắp đùi, hơn nữa không có vải vóc cách trở! Không! Có! ! Youko đích trong đầu trong nháy mắt lóe lên các loại tương tự " Ừ. . . Chớ. . ." "A. . . Không muốn! Nơi đó!" "Chậm một chút, đậu, dừng lại, không chịu nổi. . . A!" Chờ chưa đầy mười tám tuổi cấm chỉ quan sát hình ảnh, không khỏi bắt đầu hoài nghi hồ sinh. Giá kia? Ta ai? Ta làm gì? Đầu óc bị liên tục đánh nổ Youko không có một chút do dự địa đem chăn đắp trở lại, nhắm lại đôi mắt làm bộ mình cái gì cũng không thấy, dùng cả tay chân sờ hắc định cách xa đất thị phi này.

Đáng tiếc, nhìn vừa ra kịch hay hơn nữa chưa thỏa mãn Mikazuki Munechika không được định bỏ qua cho hắn. Tồi tệ đến trong xương hắn cho tới bây giờ không sợ chuyện lớn, từ đó mới luyện liền tượng vàng Oscar nghề thành tựu. Hắn làm bộ như vô ý thức vậy hừ nhẹ một tiếng rất thành công cấp Youko bị sợ cái đuôi cũng nổ."Trong giấc mộng " hắn mò qua bên cạnh chủ công cô vào trong ngực, cùng hắn so sánh lập tức tỏ ra nhỏ nhắn chủ công khôn khéo co rúc ở mình trong ngực động một cái cũng không dám động, chỉ có thể nhắm đôi mắt trốn tránh thực tế, trong lòng yên lặng cầu nguyện mình có thể tốt bụng bỏ qua cho hắn. Lặng lẽ tĩnh khai đôi mắt nhìn tay chân không biết để chỗ nào mà đích chủ công, Mikazuki Munechika trong lòng tiểu nhân đắc ý tung tăng, thậm chí còn giựt giây Mikazuki ở Youko đích bên tai xuy khí. Bất quá Mikazuki Munechika cũng sẽ không như vậy quá đáng, hắn chẳng qua là ở chủ công đích đỉnh đầu cà một cái, ở hài lòng thưởng thức chủ công một bộ bị khi dễ đến mau muốn khóc lên hình dáng sau, hắn mới buông tha làm ác.

Mikazuki Munechika làm bộ như một bộ du du tỉnh lại đích hình dáng, hết sức kinh ngạc đích nhìn thấy trong ngực nước mắt lã chã Youko, lau một cái không rõ ý vị lưu quang ở cong trong con ngươi vạch qua, hắn nhẹ nhàng đem Youko đẩy ra, ngồi thẳng người. Còn không chờ mình mở miệng, Youko liền trước một bước nhào vào trên người hắn bưng kín hắn đích miệng. Mikazuki Munechika khóe mắt lộ vẻ cười, hết sức an tĩnh đảm nhiệm hắn đích chủ công làm loạn.

[Tống Touken Ranbu] Hôm nay hồ con cưới được tiểu tỷ tỷ sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ