Không có tiểu tỷ tỷ ngày thứ mười tám

127 11 0
                                    

Đồ lưu manh cút ngay!

————————————

Mặc dù của chính mình đầu óc vẫn thuộc về rơi vào trong sương mù, nhưng trước mắt loại này long bào cộng người hô phong hoán vũ cảm giác quả thật kết kết thật thật chọt trúng Youko trong đáy lòng đích nhột thịt. Hơi có chút dương dương đắc ý nhìn bọn họ đối với mình cúi đầu xưng thần đích dáng vẻ, hoàn toàn không có trước uổng miệng rút ra lưỡi đích phách lối hình dáng. Youko long tâm vui mừng (? ), lỗ tai cũng bị chủ nhân vui thích ưu tư lây tinh thần phấn chấn dựng đứng, sau lưng cái đuôi lại là muốn kiều đến trên trời. Bất quá người ta là ai ? Người ta nhưng là hoa đường phố hồ ca, dù là trong lòng lại tung tăng trên mặt cũng là không lọt phong sắc, chỉ bất quá không đè ép được đích khóe miệng bại lộ hết thảy thôi. Youko ho nhẹ một tiếng thư giản hạ khí phân, thi thi nhiên nói một câu.

"Chúng ái khanh đứng lên nói chuyện."

. . . Sợ nhất không khí đột nhiên an tĩnh.

Đột nhiên bắt được đang tiến hành mờ ảo cuộc hành trình đích chỉ số thông minh Youko thật muốn cấp mình hai bạt tai, trong lòng con kia vốn là kiêu căng phách lối tiểu hồ ly đang bị mình ân trên đất một trận đòn độc, kêu ngươi trong lòng đắc ý một chút không được thì phải sao làm sao liền con mẹ nó không quản được cái miệng này. Bị đánh đến sưng mặt sưng mũi tiểu hồ ly làm bộ đáng thương, bất quá vẫn là không dám tố cáo Youko không nói lý bạo hành. Không khí ngột ngạt khiến cho Youko đích nụ cười dần dần thô bỉ (a. . . Ừ. . . Chính là đẹp mắt, đẹp mắt. . . ). Cuối cùng vẫn là Mikazuki nhìn không đặng trước còn lại đao kiếm một bước đứng lên trở thành Youko giải vây.

Youko một lần nữa ngẩng mặt vị này cổ trở xuống tất cả đều là chân Mikazuki. Nửa khép trứ trốn tránh thực tế mí mắt giựt một cái, khen thưởng tựa như đệm nhấc chân vỗ một cái Mikazuki đích mặt. Nhìn như hòa ái động tác, thật ra thì trong đáy lòng đã đem đối phương lăn qua lộn lại chém đứt mấy chặn chân. Hết lần này tới lần khác đối phương còn giả bộ vô tội không được tự biết, càng phát ra thẳng tắp cõng để cho chủ công thấy được mình vĩ ngạn (đại) người (trường) tư (chân). Gặp lại sau, ny lon chủ tớ tình.

Ta hoa đường phố Youko thao ○○.

Youko bây giờ mau không khống chế được mấy mấy cấp cho đối phương chém chân, vội vàng khoát tay một cái tỏ ý bọn họ có thể ai về nhà nấy tìm mẹ của mình liễu. Bất quá chúng đao kiếm không nhúc nhích, Youko không thích thiêu mi, màu hổ phách đích trong con ngươi sóng mắt lưu chuyển, không tị hiềm chút nào đối với bọn họ biểu diễn trong mắt mình ghét bỏ.

Lại là cướp ở Youko hỏi trước, Mikazuki phá vỡ mọi người thâm tình đối mặt.

"Chủ công, ngài cần chọn một cái cận thị đao tới chiếu cố ngài sinh hoạt hàng ngày."

"Nhưng là tiểu sinh cho là không được. . ."

Không đợi Youko nói xong cũng bị Mikazuki thanh âm thong thả cường ngạnh đẩy trở về.

"Mời chủ công chọn một cái ngài cận thị đao."

Đến đây, Youko lúc này mới ở trong mộng mới tỉnh. Hắn Youko cũng không phải người ngu, giá hắn muốn nghe không hiểu nữa trong lời nói lời thật là sống nên bị người giết chết. Không tự chủ được xuy cười ra tiếng đưa tới sự chú ý của đối phương, khoát khoát tay tỏ ý mình vô sự. Vô ích xuống tay nửa nắm quyền che đỡ giễu cợt khóe miệng, than thầm trứ đao kiếm cửa không có chút ý nghĩa nào cẩn thận cùng nhàm chán trò lừa bịp, đồng thời cũng ám trào mình lại đối với bọn họ những thứ này không có lương tâm đồ từng có một ít mong đợi.

[Tống Touken Ranbu] Hôm nay hồ con cưới được tiểu tỷ tỷ sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ