Mặt nạ hư, thường tiền.
——————————————
Đợi Youko cùng Konnosuke sờ mao cùng trò chuyện lúc. Đao kiếm cửa cũng không có an phận xuống. Đa số cũng lấy đao phái chia ra tiến hành mình đối với Saniwa nghi thức hoan nghênh kế hoạch. Giống như là cái gì 《 như thế nào mau chính xác ác giải quyết hết Saniwa 》《 Saniwa ngược đãi Phó tang thần, làm thế nào, ở tuyến chờ thật gấp 》《 giải quyết Saniwa đích một trăm loại không muốn người biết phương thức 》 các loại. Trong đó đếm Awataguchi nhà rất là nhiệt tình, dẫu sao nhà bọn họ đích số người đông đảo, nói lên phương án cũng là ngũ hoa bát môn. Cho dù ở giá hắc ám bổn hoàn cũng thường gặp bọn họ loại này anh hữu đệ cung Matoba mặt, tốt lắm, tốt lắm.
"A —— thu!" Tin chắc không biết bị vị kia tiểu (fu) tả (sang) tả (shen) nhớ đích Youko xoa xoa lỗ mũi, xúc động mình một chút nhân khí cao mê muội nhiều. Hảo tâm tình đích ném xuống bưng một bên không có chòm râu mặt tự mình đau thương Konnosuke, một mình đi ra ngoài đi lang thang.
Mỹ viết kỳ danh, tiểu sinh trước làm quen một chút hoàn cảnh làm việc.
"Youko là trời sanh giao thiệp nhà. Luôn là treo ngả ngớn mỉm cười cũng không biết khiến người chán ghét phiền, biết gây khó dễ nhỏ bé rõ ràng thục khinh thục trọng thật giống như cùng rất nhiều người đều là biết tâm tính thiện lương hữu. Nhưng Youko mình có thể không cho là như vậy.
Tiểu sinh chỉ cùng cô gái khả ái làm bạn đâu. Hắn luôn là như vậy nói.
Nhưng thật sự là đánh trong đáy lòng thích các nàng sao? Dĩ nhiên không biết.
Yêu quái sinh mạng thái khá dài, vừa được nhàm chán, nếu như không có chút vật gì chống đở, yêu quái cũng sẽ trở nên yếu ớt không chịu nổi một kích. Youko cũng là vân vân chúng sanh một thành viên, tự nhiên sẽ không ngốc đến đi bởi vì nhàm chán kết mình tánh mạng. Hắn từ trước đến giờ thích đồ vật đẹp. Cho nên —— hắn tuyển chọn thưởng thức xinh đẹp cô nương coi như giết thời gian đích rỗi rãnh thú.
Dù là đổi một thế giới cũng giống vậy. Luôn là cô đơn một người Youko, lựa chọn ký lai chi tắc an chi đích tâm tính. Ở nơi nào đều là giống nhau.
Hắn biết phân tấc."
Ở một cái hành lang qua lại bồi hồi nửa đã lâu thần đích Youko đối với chỗ ngồi này bổn hoàn có mới hiểu: Chẳng những lớn, hơn nữa kết cấu phức tạp. Hắn thở dài, tùy tiện liền cận mở ra cánh cửa định hỏi đường. Mà nghênh đón hắn đích nhưng là chém sắt như chém bùn đích đao sắc. Youko kịp thời tránh ra lưỡi đao bổ về phía yếu hại, nhưng không nghĩ bị đối phương phản ứng qua trực tiếp dùng cán đao nện ở trên mặt nạ.
Đây là đâu sợ ở Đoản Đao trung, cơ động tính cũng là số một đích Hakata Toushirou phát ra khiêu khích. Hắn thấy một kích không trúng Youko yếu hại, nhanh chóng lui về phía sau tới sau cửa ý đồ chạy trốn. Lại bị hậu tri hậu giác Youko linh ở cổ áo nói ôm trở lại, làm trò đùa, dầu gì tiểu sinh cũng là một tốc độ s cấp yêu quái, cái này phải để cho ngươi chạy tiểu sinh ta hoa đường phố hồ ca đích mặt mũi đi nơi đó lược.
Đang lúc Youko phải đem giá người phạm tội kéo vào trong nhà cực kỳ dạy dỗ, lại bị nghe tiếng mà đến Awataguchi xã hội người chận ở cửa, nhưng bọn họ nhìn thấy Youko sau hoảng hốt một cái chớp mắt lại không có tiến một bước động tác động tác. Youko trong tối giễu cợt, đại khái là gây khó dễ nhà bọn họ đích tiểu huynh đệ cho nên không dám hành động thiếu suy nghĩ đi.
Thật ra thì, Awataguchi một đám chẳng qua là bị Youko đích hình dáng hoảng đến mà thôi. Youko đích mặt nạ bởi vì bị nhiều lực đập ra, sáng bóng trán không thể tránh lộ ra, tương tự với thú ấn màu đỏ yêu văn bại lộ ra, đuôi mắt là lau một cái yêu dã đường vân lại là đem hắn đích khóe mắt kéo nhỏ dài, tỏ ra vốn là sáng ngời màu hổ phách đích con ngươi linh động muốn bay lên hình dáng, phong lưu ngươi nhã, không cười cũng mang ba phân tình. Theo lý thuyết bổn hoàn trong đao kiếm cửa căn bản không có oai dưa rách táo sảm tạp trong đó, mặc dù không thể nói các cũng nghiêng nước nghiêng thành (? ) nhưng cũng đều có riêng mình đặc sắc. Nhưng giống như Youko như vậy diêm dúa, toàn bổn hoàn thật đúng là không khơi ra tới một cái có thể so sánh. Bất quá các vị xã hội Awataguchi chỉ là nhất thời thất thố, bọn họ toàn bộ trọng điểm cũng tập trung ở xách Hakata Toushirou đích trên tay.
Hoàn toàn không biết mình tờ nào gây họa đích mặt đưa tới một đám xã hội người thất thần Youko chỉ cảm thấy mình bị bọn họ trành đến dam thiên hạ chi giới. Tiện tay đem cái đó ý đồ mưu sát mình Phó tang thần ném tới Ichigo Hitofuri, a, chính là cái đó một lời không hợp liền rút đao đích người trong ngực. Youko đối với bọn họ quơ quơ trong tay chia năm xẻ bảy mặt nạ.
"Định thường thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Touken Ranbu] Hôm nay hồ con cưới được tiểu tỷ tỷ sao?
Hayran KurguTác giả: Lật Niên Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, linh dị thần quái, điềm văn, giá không lịch sử, ấm áp, thanh thủy văn, chủ thụ Văn án: Giả văn án. Hôm nay Youko tại hắc ám bổn hoàn trong cũng liêu không có tiểu thư đâu. Không nên tùy ti...