Tự sự: Dựa theo nhất định thứ tự giải thích sự kiện, tức đem sự kiện tương quan ở trong giọng nói tổ chức thành một cái trước sau liên tục sự kiện hàng loạt.
------------
Nóng ran xế trưa, mặt trời treo chính giữa cao.
Youko không lo lắng du tai phiến hồ trứ cây quạt, thích ý nằm ở dưới bóng cây. Đây là hiếm có kỳ nghỉ, là Youko tự mình từ lúc chi Chính Phủ trong miệng khu đi ra ngoài rỗi rãnh cuộc sống. Sớm cũng không biết lúc nào tiễu mễ mễ tìm được trở về Heian kinh phương pháp hắn dĩ nhiên lập tức quyết định trở về lão (niang) nhà, dĩ nhiên cũng không quên hảo tâm cấp đao kiếm cửa lưu tấm kế tiếp thuộc về kỳ không định tờ giấy. Sắp trở về nhà vui sướng dồi dào Youko đích đầu óc, liền qua loa địa đánh bọc quần áo liền trở về yêu đãng sơn, ngang, hoặc giả là đi yêu đãng sơn xuyến môn. Dẫu sao Youko là bắc hải đạo yêu quái, trước qua tất cả đều là chỉ phiến đi giang hồ cuộc sống, nói khó nghe chút chính là không có chỗ ở cố định. Cũng may hắn ưu dị năng lực giao tế luôn là có thể thường xuyên lừa gạt những thứ kia bị quyển dưỡng ở phòng ấm trúng nhân loại con em nhà giàu cam nguyện trở thành mình móc ra túi tiền, như vậy mới không còn để cho hắn dãi gió dầm sương. Mặc dù không tính là quá đáng, nhưng cũng coi là phá hư nhân yêu hai giới đích sống chung hòa bình, nhiều lần bị cảnh cáo vô dụng, hắn cũng bị một ít cái bảo vệ trị an âm dương sư cùng bảo vệ đất đai đại yêu quái để mắt tới. Đại Thiên Cẩu, chính là một thành viên trong đó.
Cái gọi là không đánh nhau thì không quen biết.
Youko cùng Đại Thiên Cẩu đánh nhau, có thể gọi là thần tiên đánh nhau (người phàm bị thương). Phải biết giống như Đại Thiên Cẩu như vậy một Thiên Thiên trong miệng ngậm tâm hướng đại nghĩa đích đại yêu nhưng là Youko nhất khịt mũi khinh bỉ người. Yêu quái mà, không phải là buông thả thất thường tồn tại! Đây đại khái là hai yêu không được hẹn mà chiến □□.
Mà sau, Youko phạm vào một món đại kỵ nhưng lại bởi vì một ít nguyên nhân không muốn người biết không muốn thừa nhận, mà Đại Thiên Cẩu lại là giá phiến đất người bảo vệ. Cái này thì thúc đẩy liễu hai cái lẫn nhau nhìn không thuận mắt lùn (hoa rơi) yêu quái ở Đại Thiên Cẩu đích địa bàn, cũng chính là yêu đãng sơn, đánh ngày đêm chẳng phân biệt được, niềm vui tràn trề. Youko đích mưu kế, Đại Thiên Cẩu đích thực lực, trung hòa giữa hai người cấp bậc chênh lệch, thậm chí để cho lẫn nhau không phân cao thấp. Nghe nói cũng bởi vì cực lớn yêu lực hỗn loạn, còn từng đưa tới Ryohei an kinh gọi là danh hiệu âm dương sư -- Abe no Seimei.
Như vậy, Youko cùng Đại Thiên Cẩu quen biết, hòa thanh minh có duyên gặp qua một lần.
Mà bây giờ, Youko đã sớm cùng Đại Thiên Cẩu trở thành quan hệ không mặn không lạt bạn rượu, có lúc thuận tay hội giúp Đại Thiên Cẩu giải quyết hạ vô ý nghĩa tranh chấp, mà làm làm thù lao, Đại Thiên Cẩu chứa chấp Youko, ở hắn ở yêu đãng sơn trở thành Youko lưu lại một tịch vị.
Đây chẳng qua là Youko thí điên thí điên chạy đến yêu đãng núi nguyên nhân. Như vậy, tiếp theo --
Hưu, có muốn nghe hay không tiểu sinh nói một cái câu chuyện. Một người , liên quan tới Tsurumaru Kuninaga đích câu chuyện nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Touken Ranbu] Hôm nay hồ con cưới được tiểu tỷ tỷ sao?
FanfictionTác giả: Lật Niên Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, linh dị thần quái, điềm văn, giá không lịch sử, ấm áp, thanh thủy văn, chủ thụ Văn án: Giả văn án. Hôm nay Youko tại hắc ám bổn hoàn trong cũng liêu không có tiểu thư đâu. Không nên tùy ti...