Không có tiểu tỷ tỷ ngày thứ sáu

261 29 0
                                    

Nguyệt lão tuyến? ? ? ? ? ? ?

————————————

Nghe được thường tiền Awataguchi một đám bày tỏ. . . Hắc? Thường tiền? Thường cái gì tiền, cái gì thường tiền, chúng ta đều là người của ngươi còn thường cái gì tiền? ? ?

Tiểu quần cụt cửa nhìn một chút sắc mặt nặng nề (sương mù) đích Saniwa đại nhân run ba đẩu. Quả nhiên loại thời điểm này chỉ có bọn họ kính ngưỡng Ichi đại ca có thể giải quyết chuyện này. Ngay cả bị Youko té ở Ichigo Hitofuri trong ngực Hakata Toushirou cũng liền lăn một vòng bò đi ra ngoài, hơn nữa không chút do dự đem Ichigo Hitofuri đẩy tới Youko trước mặt, những thứ khác tiểu quần cụt cửa nhìn Hakata Toushirou không có lương tâm cử động các cũng lòng đầy căm phẫn rối rít tiến lên, (bởi vì thân cao không đủ không thể làm gì khác hơn là) vỗ vỗ đại ca cánh tay, để cho đại ca cảm nhận được người nhà quan tâm (. . . Cái rắm a).

Bị buộc đối mặt âm tình bất định (? ) đích Saniwa đích Ichigo Hitofuri: Một đám tiểu tên lường gạt, nói xong cả đời huynh hữu đệ cung đâu.

Bất quá oán trách thì than phiền, nên đối mặt vẫn phải là đối mặt. Ichigo Hitofuri than nhẹ một tiếng, thấp. Đầu. Cúi. Coi. Trứ Youko, còn không chờ mở miệng đã bị đánh đoạn.

Mới vừa rồi bị đao để trứ cổ thời điểm không có chú ý, bây giờ Youko mới phản ứng qua Ichigo Hitofuri nhìn hắn đích thời điểm phải cúi đầu! Phải! Thấp! Đầu! ! ! Một thước bảy mươi ba đại cao cái mà đích hoa đường phố hồ ca, cố nén dùng cuồng phong nhận cuốn cấp Ichigo Hitofuri chém chân ý tưởng, nụ cười yêu kiều mở ra quạt xếp thưởng đối diện không rõ cho nên Phó tang thần một cái khí nhận.

Ichigo Hitofuri chỉ cảm thấy một cổ nhẹ bỗng không mang theo ác ý chút nào đích gió cuốn qua mình tóc mai, sau đó liền bị chỉnh tề gọt hạ một chòm tóc, Ichigo Hitofuri ánh mắt một lăng, vốn là tùy ý đưa vào bên hông tay đã sờ lên cán đao. Mà sau lưng hắn đích Honebami Toushirou đã không kiên nhẫn rút đao nhắm thẳng vào Youko.

Lần nữa trở thành qua đường phố con chuột Youko: Cười còn sống: )

"Ta nói. . ." Mới vừa mở miệng một cái lập tức bị nhiều hơn đao nhằm vào Youko trong lòng rất khó chịu, nhưng hắn quyết định lấy (shou) đức (mai) báo (ren) oán (xin). Youko lướt qua mấy vị hung thần ác sát Phó tang thần, chọn được liễu một vị nhìn qua nhất dễ khi dễ điểm không nhỏ.

Gokotai không biết tại sao mình sẽ bị để mắt tới. Hắn không tự chủ được cầm cán đao hơn nữa hướng quanh thân các anh em nhờ giúp đỡ, nhưng là đáng sợ là vị kia nhìn rất dễ khi dễ đích Saniwa không chỉ có dài một tấm mê muội chúng sanh mặt, hắn đích năng lực cũng hết sức ưu dị. Bây giờ trên người hắn quanh quẩn đích màu tím nhạt lưu động cảnh vật đem những người khác lưỡi đao cũng ngăn cản ở bên ngoài. Nhưng mà, trong đó không được bao gồm đưa tay khoác lên cán đao cũng không còn nữa động tác kế tiếp đích Ichigo Hitofuri.

Tại sao. . . Nếu như là Ichi-ni đích lời, hội rất dễ dàng đánh bại Saniwa đích đi.

Gokotai không kiềm được oán hận tưởng, không do dự nữa đích rút đao mặt đối mặt, cho dù mình thân thể ở không tự chủ được phát run, bản năng cảm thấy sợ hãi. Youko rất không biết làm sao. Hắn nhìn cái đó Liên đao cũng cầm không vững đích điểm không nhỏ cùng quanh thân những thứ kia như lâm đại địch Phó tang thần cửa, khó tránh khỏi sẽ để cho mình hoài nghi có phải hay không dài một tấm người xấu mặt.

[Tống Touken Ranbu] Hôm nay hồ con cưới được tiểu tỷ tỷ sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ