Không có hạc cầu ngày thứ hai

66 6 0
                                    

Luôn có một cái quanh co ở nhi đồng trong trấn mộng ảo sông,

Chia nhỏ lý tưởng chia nhỏ thực tế,

Lại ở phía trước sơn khẩu hội họp.

--《 nhi đồng trấn 》

----------------

Trời trong nắng ấm đích sáng sớm, không giống với dĩ vãng yên tĩnh. Vốn là không có ở đây Tsurumaru trong ngực ngủ đến mặt trời lên cao ba sào bất tỉnh tiểu nha đầu sớm cũng không biết lúc nào canh giữ ở rèn đao thất, chờ đợi bốn giờ sau kỳ tích.

An phận thủ thường địa bồi ở tiểu nha đầu bên người Tsurumaru liên tiếp ngáp, mấy túc không chợp mắt chỉ vì tìm được tốt rèn đao công thức hoàn thành chủ thượng tâm nguyện đích hắn bây giờ thật sự là phạp cực kỳ. Ở bây giờ rốt cuộc đến khi thành quả lúc, Tsurumaru khó tránh khỏi, căng thẳng tinh thần buông lỏng xuống, muốn đi nho nhỏ đánh lên một hồi ngủ gật.

Nhưng tiểu nha đầu có thể không cho phép, hà khắc như nàng, huống chi bây giờ còn có liễu so với Tsurumaru ưu tú hơn đích đao kiếm hy vọng. Chanh chua cay nghiệt, có mới nới cũ thói hư tật xấu từ từ hiển lộ ra, cho nên mỗi lần ở Tsurumaru mới vừa hạp mắt lúc, tiểu nha đầu liền sẽ tìm được vô lễ lý do, cố chấp đánh về phía hắn đích đầu, xụ mặt để cho hắn phụng bồi liên tục mấy ngày chưa bao giờ thiếu cảm thấy mình chờ đợi.

Tsurumaru gượng gạo địa cười, không câu oán giận nào. Tay nhưng không tự chủ xoa hướng đau nguyên -- bị đánh thật rất đau.

Thời gian thuộc về số không.

Thật là thật đáng mừng, bốn giờ cố thủ, rốt cuộc đến lúc chỗ ngồi này Phi Châu bổn hoàn đích vị thứ nhất năm hoa đao kiếm nam sĩ đăng lâm -- Mikazuki Munechika.

Cao hứng không? Không được, một chút cũng mất hứng.

Ở Mikazuki mới vừa mới xuất hiện một cái chớp mắt, còn không chờ hắn nói hết lời, tiểu nha đầu thật hưng phấn địa nhào tới. Đem bởi vì mệt mỏi hành động trệ sau Tsurumaru vứt xuống sau lưng.

Một loại sợ hãi đột nhiên tập thượng tâm đầu.

Nhìn trực ở Mikazuki trong ngực nũng nịu chủ thượng, nghe nàng thân mật kêu Munechika, Tsurumaru trong lòng càng phát ra không phải mùi vị. Nhưng dẫu sao từ lễ phép, hay là miễn cưỡng lên tinh thần, chủ động đi lên chào hỏi.

"Yêu, rốt cuộc đã tới a, Sanjou nhà. Ta là năm điều nhà. . ."

"Tsurumaru liền không trọng yếu rồi!" Ngọt ngào độc chúc với thiếu nữ thanh sắc chen vào, vốn là dễ nghe âm điệu nhưng thuật nói đúng cực kỳ đâm người lại ác độc lời, lập tức liền đem Tsurumaru đinh tại chỗ, miệng trương liễu trương nhưng thổ không ra tiếng, giống như một cái thiếu nước đích hấp hối cá.

Nhưng thiếu nữ hay là không có chút nào tự biết. Dứt lời, liền hào hứng kéo Mikazuki nhảy một cái giật mình địa đi ra ngoài. Ngay cả Mikazuki cũng quay đầu áy náy hướng Tsurumaru gật đầu, tiểu nha đầu đến cuối cùng cũng là ngay cả một cái nhìn thẳng đều không cấp lưu tại chỗ đích Tsurumaru Kuninaga.

[Tống Touken Ranbu] Hôm nay hồ con cưới được tiểu tỷ tỷ sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ