Không có tiểu tỷ tỷ ngày thứ mười bốn

141 15 0
                                    

Youko đoàn tử: Ta còn không có làm gì bọn họ liền muốn ta chết trên tay người nào liễu

——————————————

Kế tiếp nói chuyện liền hết sức thuận lợi, ít nhất bề ngoài nhìn qua bị Youko truyền tiêu thành công ba người đã dựa bàn bắt đầu viết thoăn thoắt. Mà người đầu têu Youko chính là thích ý đương chỉ sâu gạo vùi ở Mikazuki trong ngực, luôn luôn đốc thúc hắn trở thành mình sơ lông. Cho dù như vậy, rối bù hồ vĩ cũng vẫn là không đàng hoàng vô ý thức liếm Mikazuki đích chân cây. Bộ dáng này ngược lại là không có sủng vật khôn khéo dáng vẻ ngược lại cực kỳ giống cổ đại mê mệt nữ sắc đế vương tọa ủng ba ngàn giai lệ. Nếu như giới tính cũng đối được số thì tốt hơn đâu. Lúng túng mà không mất lễ phép mỉm cười. JPG

"Shokudaikiri. . . ?"

"Là? Ta ở." Đột nhiên bị điểm đến tên Shokudaikiri theo bản năng trả lời. Chỉ thấy Youko hướng hắn bày bày trảo tỏ ý hắn qua, Shokudaikiri hơi có chút do dự nhưng vẫn là đi tới. Bởi vì tình huống trước mắt thật giống như không được sẽ cho mình cơ hội cự tuyệt.

Dẫu sao mấy người tại chỗ cơ bản đều bị Youko bỏ vào trong túi, cũng không nói tiên thiểu cho phép Saniwa gần người đích Mikazuki cùng không giải thích được bị cảm động đến lệ rơi đầy mặt Hasebe, liền chỉ nhìn vốn là run lẩy bẩy sợ không được Hakata bây giờ cũng giống là bị tiểu phán dán đầu óc tựa như, nhiều năm kỳ lân cánh tay rốt cuộc lấy phát huy.

Shokudaikiri đích tay một mực ở bên hông quanh quẩn, chỉ bất quá cưỡng bức Youko sau lưng cười híp mắt trở thành nhà mình chủ công sơ mao Mikazuki đích uy áp mới vẫn không có sờ lên cán đao.

Youko hướng chẳng biết lúc nào bóp thượng mình lỗ tai đem chơi Mikazuki Munechika uy hiếp sáng một cái móng vuốt, trả thù tính đích dùng sức đạp làm ác đa đoan tay nhớ lại làm ác người ôm trong ngực. Run lên bị áp nằm xuống lông, đuôi to lười đạp đạp đất rủ ở sau lưng. Bởi vì đưa lưng về phía lão gia gia cho nên Youko cũng không có chú ý tới Mikazuki trầm xuống đích khóe miệng cùng ý không rõ ánh mắt. Nhưng thẳng ngay Mikazuki đích Shokudaikiri nhưng là nhìn thấy, thấy vậy kêu là một rõ ràng. Nơi này khiến cho hắn vốn là liền treo ở tảng tử nhãn nhi đích tâm lại là lộp bộp một chút.

Khôn khéo trạng ngồi chồm hổm ở Shokudaikiri trước mặt Youko còn không có chút nào tự biết, vỗ vỗ đối phương cước bối thẳng người lên đưa ra trảo mà lảo đảo để cho hắn ôm, loại này có thể mê đảo vạn thiên thiếu nữ tư thái lại không có thể đưa tới Shokudaikiri đích yêu thích. Shokudaikiri bây giờ tiến thối duy cốc. Ở tiếp xúc tới Mikazuki lại trầm úc một phần sắc mặt bản năng run ba đẩu, cúi đầu lại nhìn thấy Youko lấp lánh (? ) đích ánh mắt, thật giống như ôm cũng không phải không ôm cũng không phải.

Youko không biết Shokudaikiri đích làm khó, hắn chỉ cảm thấy tự mình giơ trảo mà cũng chua, mà đối phương hết lần này tới lần khác vừa giống như kẻ ngu tựa như không có phản ứng. Youko không thể làm gì khác hơn là tự lực cánh sinh gạt bỏ trứ đối phương ống quần leo lên, lộ ra trảo chỉ ôm Shokudaikiri đích trơn nhẵn vạt áo lảo đảo lắc lư, ở trên ngựa muốn rơi xuống một khắc trước, Youko bưng kín đôi mắt nhưng không ngờ bị còn nhỏ tâm nâng.

Youko thấy mình an toàn có bảo đảm liền tệ hại hơn luôn miệng gọi cũng không đánh, (bởi vì chân ngắn với không tới đỉnh đầu) đi lên chính là hai móng vuốt đánh vào Shokudaikiri đích trên mặt. Trên gương mặt xảy ra bất ngờ mềm mại xúc cảm để cho Shokudaikiri sững sốt một chút, dần dần ý thức được mình bị đánh hai nhĩ quát tử đích hắn mới hết sức trì độn đích phải đem Youko đoạt xa một chút, lại bị trảo thượng truyền tới ôn hòa lực lượng sanh sanh ngừng động tác.

Lực lượng nhu hòa đang tẩy mình trong cơ thể dơ bẩn, chỉ bất quá chẳng qua là một lúc liền ngưng. Shokudaikiri bất mãn nhíu mày. Hắn dĩ nhiên là biết mình ám đọa trình độ bị đại phúc độ suy yếu, nhưng đối với mình cùng Mikazuki hoặc Gokotai đích đối đãi khác biệt, hắn như cũ cảm thấy bất mãn, ám ba dũng động kim mâu không tiếng động khiển trách Saniwa đích thiên vị, nhưng ở tầm mắt tiếp xúc tới lại lần nữa mất sức ngồi phịch ở tay mình trong lòng Saniwa lúc lần nữa trong sáng.

—— bởi vì đối với mình cực độ tín nhiệm, cho nên chủ công mới có thể lấy ra mình cận hơn đích một chút có thể dùng để bảo toàn tánh mạng lực lượng tới vãn cứu mình.

Giá một kết luận khiến cho Shokudaikiri đích khóe miệng không thể ức chế đích câu dẫn.

Youko tiểu phúc độ gãi gãi Shokudaikiri đích lòng bàn tay muốn cho hắn đem mình để xuống, nhưng không ngờ bị đối phương đem mình hộ ở ngực.

? ! ! ? ! ! ? ! Để cho ta sờ ngươi ngực kiền hắc? ! Bắp thịt ngực đại người? ! ! !

Bởi vì không có xấu xí gai xương ngăn che, Shokudaikiri đích mặt nhìn qua cũng không phải như vậy kinh khủng, Youko (bị buộc) bát ở đối phương trên ngực ngẩng đầu nhìn hắn, uể oải lầm bầm một câu.

"Cái này nhìn có thể so với trước đó đẹp trai nhiều."

Bén nhạy bắt được chủ công mềm nhu (? ) đích tán dương, Shokudaikiri cười cũng sắp đem miệng nứt ra, muốn sờ một cái nhà mình chủ công nhìn qua cảm giác cũng rất tốt đích cái đuôi sau đó đem mình số mạng của ngày sau giao phó cho hắn, lại bị Mikazuki trước một bước ôm đi trong ngực mao nhung đoàn tử, cũng bị cáo giới nói chủ công quá mức mệt mỏi cũng không thích hợp ký kết khế ước. Shokudaikiri nhìn đoàn tử ở Mikazuki thông thạo trêu chọc hạ lượng ra cái bụng nhâm kỳ dày vò. Đắm chìm trong trước. Lãnh đạo hư hư thực thực ánh mắt khiêu khích hạ, Shokudaikiri biết điều không nói gì nữa, chẳng qua là mép khoe khoang độ cong thu hồi lại, an tĩnh rơi về chỗ cũ tiếp tục xử lý trong tay bị ủy nhiệm đích trọng đại công việc.

Có cái gì có thể tranh đâu. Dẫu sao cuộc sống tương lai còn dài đâu, hồ chết tay người nào, có thể không nhất định a.

Cắm vào sách ký

Tác giả có lời muốn nói:

Xây cái bầy → hoan nghênh gia nhập thằng nhóc con hồ đích nhà mẹ, bầy dãy số: 626375230.

[Tống Touken Ranbu] Hôm nay hồ con cưới được tiểu tỷ tỷ sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ