Không có tiểu tỷ tỷ ngày thứ hai mươi chín

94 6 0
                                    

Youko, khả ái, tưởng mặt trời.

——————————————

Imanotsurugi là cái thứ nhất tìm được Youko đích. Khả năng này là duy nhất một lần đang vì Nakigitsune tìm tiểu hồ ly lúc hiếm thấy bắt được bất ngờ thu được.

Bây giờ ở Imanotsurugi trong mắt, đại khái chính là hắn đích chủ công mặc không được vừa người áo sơ mi, dài ra một đoạn bị hắn dịch ngồi ở chân đang lúc, tự mình khép kín tựa như, vòng trứ đầu gối đem mặt chôn vào, đối mặt xó xỉnh ngồi chồm hổm trứ suy tính đời người. Toàn bộ hồ tản ra u oán khí tức, cứ thế cấp Imanotsurugi trong ngực, có dã thú trực giác tiểu hồ ly bị sợ dùng sức gạt bỏ trứ Imanotsurugi đích cánh tay phải chạy, đáng tiếc, bị nhặt được hắn đích người cưỡng ép trấn áp là được.

Bất quá tựa hồ bởi vì góc độ nguyên nhân, cho nên Imanotsurugi không đại thấy rõ Youko bây giờ quần áo xốc xếch. . . Ách, lưu manh đùa bỡn đích ngay cả đứa trẻ cũng không buông tha?

Coi như vĩnh viễn cũng có thể cà cơ động tính đích cảm giác tồn tại đích Imanotsurugi xa xa nhìn trong góc chủ thượng, trong lòng mơ hồ cảm giác có chút không ổn. Nhưng vẫn là từ đối với chủ thượng đích quan tâm cùng yêu thích, dĩ nhiên còn có nho nhỏ tư tâm bướng bỉnh. Hắn hảo tâm không có lên tiếng quấy rầy, nhỏ giọng tiễu hơi thở địa đến gần Youko, nhưng không ngờ tới Youko đích lỗ tai run lên lại đột nhiên quay đầu. Imanotsurugi thật giống như nhìn thấy vốn là mất đi hào quang màu vàng con ngươi nhìn thấy hắn sau đột nhiên sáng lên.

Giá dĩ nhiên không phải ảo giác, thật ra thì Youko cũng là thật thật tại tại địa bị Imanotsurugi sợ hết hồn. Đoản Đao đường đi mà đều không thanh sao? ! Youko nhỏ giọng phúc nghị, nhưng ngay sau đó hắn liền nghĩ đến trước mặt cái này là cái (bây giờ tạm thời không có ở Iwatooshi bên người) không nơi nương tựa Đoản Đao, một ít cái cứu mình đích tốt (trọng âm) phương pháp liền tranh nhau tuôn ra ngoài.

Imanotsurugi bây giờ có chút phương, đùa dai không có làm thành còn bị bắt túi, hay là để cho hàng năm thân cư đứa bé ngoan (không được) vị trí mình sợ hết hồn, ngay sau đó chính là một trận không giải thích được không do đầu tim đập rộn lên.

Đối mặt một đôi tinh tinh lượng đôi mắt, Imanotsurugi cảm giác bất an trong lòng liền mạnh hơn, mặc dù sanh nghi nhưng cũng tin tưởng mình trực giác tổng là đúng, vì vậy Imanotsurugi quyết định thật nhanh tự giác theo như binh Fudou, chỉ như vậy lúng túng thêm không mất lễ tiết cùng Youko đối mặt.

"Imanotsurugi. . . ?" Youko mặt lộ vẻ mỉm cười hòa ái, nhất mở miệng trước phá vỡ bế tắc.

Imanotsurugi mặc dù trong lòng hốt hoảng sâu hơn nhưng vẫn là khôn khéo trả lời một tiếng, " Dạ, chủ thượng. Ngài làm sao ở chỗ này?"

Youko che giấu tính nắm quyền ho khan một tiếng, nhưng vẫn là không dám xoay người, chẳng qua là khom người, lưu cái Imanotsurugi một cái tiêu điều đáng thương bóng lưng. Khá mang chút ủy khuất mở miệng.

"Imanotsurugi rất ghét tiểu sinh sao. . . Ghét đến cũng không muốn cách tiểu sinh gần một chút."

"Sao! Làm sao biết! ! !" Imanotsurugi vội vàng bác bỏ, đích đầu nhỏ diêu đích cùng cá bát lãng cổ tựa như, cánh tay theo bản năng siết chặc, kém không được chút cấp trong ngực tiểu hồ ly siết ra hồn vía tới. Tiểu hồ ly vào trong ngực giãy giụa, nhưng Imanotsurugi đã không quên được, thuận thế liền đem nó thả ra.

[Tống Touken Ranbu] Hôm nay hồ con cưới được tiểu tỷ tỷ sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ