Không có tiểu tỷ tỷ ngày thứ hai mươi bảy

78 7 0
                                    

Các ngươi cho là tiểu sinh hội cảm mạo sao! Ngươi. Cửa. Thái. Ngày. Thật. Liễu! ! Cáp cáp cáp cáp cáp cáp cáp cáp cáp cáp cáp cáp ha ha! ! !

——————————————————————

Youko không bị bệnh, a, ít nhất trước mắt không có.

Bây giờ đang phạm luật bên bờ thử thăm dò đích Youko, lén lén lút lút niếp thủ niếp cước quanh quẩn ở Shokudaikiri đích phòng.

Liêu liễu liêu dính vào cổ mái tóc dài, ướt nhẹp xúc cảm để cho Youko rất không thoải mái. Huống chi còn người mặc giống như là từ đâu cái nước trong ao mò ra đích quần áo, thật chặc phục thiếp trên người buộc vòng quanh dáng đẹp đích đường vòng cung, nhưng mang tới dính nị đích cảm giác nhưng là để cho có nhẹ sạch sẻ Youko toàn bộ hồ cũng bị mất cái gì tinh thần.

Hết lần này tới lần khác hắn đổi tắm quần áo còn không biết bị Kasen ném tới nơi nào hô hấp ánh mặt trời liễu. Youko xoa xoa rút ra đau trán, hắn thật không hiểu nổi tại sao loại vật này còn phải một ngày một phơi, lại chuyên cần cũng không cần phải như vậy đi. Thở dài, Youko không dám suy nghĩ nhiều, hắn sợ mình nghĩ quá sâu, không chừng ngày nào liền cùng Đại Thiên Cẩu bọn họ câu kiên đáp bối liễu.

Đột nhiên nằm thương rơi lông thế lực mỉm cười trong tiết lộ ra hiền hòa không biết làm sao châm tâm nghèo khó lúng túng muốn đánh người châm chọc mệt mỏi chán chường mụ bán nhóm: Youko, anh em tốt, đánh một trận đi.

Nói đi nói lại thì, Kasen thật rất vô tội. Thật ra thì hắn chẳng qua là luôn có thể ở một ít cái liễu không có dấu người đích trong góc nhặt được chủ công dính đầy u tối mà đích nhiều loại quần áo, hắn cũng không biết tại sao, bất quá từ hảo ý hay là thay hắn đích chủ công đều nặng mới tắm xong thả trở về. Sau đó thứ hai ngày lại hội lập lại nhặt được u tối phác phác quần áo, sau đó lòng vòng như vậy những chuyện này.

Cái này làm cho Kasen dưỡng thành một cái thói quen, luôn luôn đi chỗ đó chút u ám đích trong góc dò xét hoặc là cố gắng trông chừng chủ công đích quần áo.

Chẳng qua là Youko không biết mà thôi. Đương nhiên rồi, cũng không thể quái Youko sai đem tốt bụng làm lư can phế (. . . ) ai biết y phục kia tại sao phải chớ (hắc) tên (hắc) kỳ (hắc) hay xuất hiện ở nơi đó đâu.

Ở biết bổn hoàn một cái không muốn người biết bí mật nhỏ sau, mời các vị khống chế được mình nguy hiểm tư tưởng, tiếp theo chúng ta tiếp tục đem góc nhìn chuyển hướng Youko.

Yêu. Chuẩn bị làm chuyện xấu. Trong lòng một chút đều không hư. Thậm chí có chút hưng phấn. Hồ đỉnh đầu lỗ tai bên trái vặn bên phải hoảng, đang xác định không nghe được cái gì kỳ ♂ kỳ ♂ quái ♂ lạ tiếng vang sau, thuận tiện lấy thế nhanh như chớp không kịp bịt tai địa kéo cửa ra lắc mình đi vào, quỳ một chân bên trong cửa lỗ tai dán chặc cánh cửa, trừ quần áo ra nổi lên đích táp táp thanh lại không nghe được thanh âm dư thừa, cái này thì báo cho mình ngoài nhà yên tĩnh hành lang đúng là không người nào chú ý tới mình. Cuối cùng nhỏ đi nữa phúc độ nhẹ nhàng đem cửa kéo lên, không ra một tia tiếng vang. Youko tin tưởng, giờ khắc này mình, tuyệt đối là là bổn hoàn trong nhanh nhất.

Đắc ý phất một cái ống tay áo, tiêu sái xoay người, Youko trên mặt khoe khoang nụ cười còn không có thu hồi liền cứng ở trên mặt. Giọi vào hắn mi mắt là mấy vị bổn hoàn đại lão tề tụ một đường, kinh ngạc nhìn cả người chật vật mình.

Nhất định là tiểu sinh mở cửa phương thức có vấn đề.

Cho tới bây giờ không bị thượng (zuo) ngày (zhe) chiếu cố Youko một lần nữa làm chuyện xấu bị bắt túi sau, vốn là đọng trên mặt đích khoe khoang tùy ý nụ cười một chút liền giảm mấy phần độ cong, bình thành lúng túng thêm không mất lễ phép mỉm cười, động tác cũng bởi vì mấy đạo nóng bỏng nhìn chăm chú mà cứng lên mấy phần, mà bộ dáng này rơi vào hắn trong mắt người cơ bản cũng là có ám chỉ gì khác liễu.

Các vị không hẹn mà cùng tụ chung một chỗ uống trà khai hội nghị bàn tròn đích đao kiếm đại lão (Ichigo, Mikazuki, Shokudaikiri, Hasebe, Ishikirimaru, Kousetsu, Tsurumaru. . . ) liền an tĩnh chứng kiến, đầu tiên là nhà mình không biết ở nơi nào tưới dù sao cả người cũng ướt dầm dề chủ công cùng làm như kẽ gian nhẹ nhàng lưu vào trong nhà không muốn biết làm gì, sau đó ở phản xạ hồ lượn quanh bổn hoàn một vòng hồ lúc trở về mới chú ý tới bọn họ lúc, khó hiểu sắt súc một cái thân thể cùng khóe miệng kia lau không rõ ý nghĩa mỉm cười. Các vị đang ngồi đại lão cũng không khỏi bắt đầu tư sấn mình gần đây là hay không phạm vào kiêng kỵ gì, mới để cho chủ công như vậy không muốn gặp lại mình.

Mấy ngàn năm lắng đọng để cho đao kiếm cửa đích trong đầu chứa mấy cái sâu không thấy đáy hắc động, có thể thấy thì quang năm tháng thành tựu não bổ loại đáng sợ này đồ.

Youko thừa dịp chúng đao chậm thần đang lúc, tay đã sờ lên bằng gỗ khung cửa, nho nhỏ chụp khai một cái vi không thể nhận ra kẽ hở, mắt thấy thắng lợi trong tầm mắt. Vậy ngươi cũng chỉ có thể nhìn liễu, tể tử.

Youko cái đó không bị thần linh trìu mến thể chất lần nữa phát huy tác dụng.

Bưng ly trà Hasebe ở tầm mắt tiếp xúc tới rơi thang hồ lúc bất quá là trong nháy mắt ngẩn ra, mặc dù có chút kinh ngạc nhưng ngay sau đó chính là tức giận cùng bất mãn. Tại chỗ toàn đao kiếm liền đếm hắn phản ứng nhanh nhất, một bước đại chân dài đã đến Youko bên cạnh, cho dù trong lòng bất mãn đi nữa động tác cũng là thận trọng, cẩn thận từ trong lòng ngực giũ ra một cái khăn lông tới cẩn thận trở thành Youko lau đầu, thuận tiện lanh mắt đóng lại liễu kia điều phát ra ánh sáng hy vọng đích khe cửa.

Hanh hanh tức tức bị đao tha mao Youko phát ra cuồng loạn kêu gào: Không được! ! ! ! ! ! ! !

Một bên giống vậy quan sát được một chút nghê bưng, vừa muốn đứng dậy ngăn lại đích Mikazuki rốt cuộc đột hiện ra hắn làm người ta hâm mộ cơ động tính, lập tức liền bị Hasebe rơi ở sau lưng, dứt khoát cũng không cử động nữa làm, cười híp mắt ngồi ở chỗ cũ, nhìn Hasebe quan tâm tỉ mỉ trở thành Youko lau đầu, khinh phiêu phiêu nói một câu kéo căng tại chỗ tất cả cừu hận đáng giá lời kịch.

"Ha ha ha, Hasebe cùng chủ công đích cảm tình thật đúng là được a."

Cắm vào sách ký

Tác giả có lời muốn nói:

Ta bầy → hoan nghênh gia nhập tể tử hồ đích nhà mẹ, bầy dãy số: 626375230

Bầy trừ ta lão → hoan nghênh gia nhập thần kinh bổn hoàn thường ngày, bầy dãy số: 528383793

Cảm ơn 26822386 đầu đích một cái hỏa tiễn pháo! 2017-12-23 19:36:40

Cảm ơn 26822386 đầu đích một cái hỏa tiễn pháo! 2017-12-23 19:36:55

Cảm ơn 26822386 đầu đích một cái hỏa tiễn pháo! 2017-12-23 19:37:04

super cảm ơn 26822386! (*°? °)=3

[Tống Touken Ranbu] Hôm nay hồ con cưới được tiểu tỷ tỷ sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ