Không có tiểu tỷ tỷ ngày thứ hai mươi

127 9 0
                                    

Chỉ cần 998, chỉ cần 998, giữ lại nhi đồng Hạc cầu mang về nhà.

————————————————

Việc đã đến nước này, còn lại khác nghi ngờ tâm tư đao kiếm cũng chớ không có cách nào khác, chỉ đành phải đảm nhiệm chủ công phất tay một cái phân tán bọn họ. Hơn nữa trơ mắt nhìn chủ công đặc biệt dặn dò Gokotai trở về nghỉ ngơi cho khỏe, làm tốt liễu ngày mai đặc ♂ thù ♂ công ♂ làm chuẩn bị sẵn sàng. Phen này cử động đưa đến Hasebe một đám cực kỳ đỏ con mắt cắn răng nghiến lợi, trong lòng ám chú trứ Gokotai ngày mai té gảy chân để cho mình đỉnh vị (uy).

Một vị khác giống vậy bị cực kỳ chú ý (bị Youko nhưng độc lưu lại) Tsurumaru Kuninaga sắc mặt phức tạp, trong tối cảm khái cái này đã trở thành đối tượng đả kích một trong nhưng được không tự biết tiểu Đoản Đao tâm bao lớn, mới có thể xem không hiểu những thứ kia Thái đao đánh đao ác ý ánh mắt.

Thở dài, Tsurumaru đắm chìm suy tính nhưng bất thình lình bị một tiếng ho nhẹ kêu hồi tưởng tự. Ánh mắt lưu chuyển, đảo mắt liền nâng lên mặt mày vui vẻ đối mặt với Youko, bộ dáng khéo léo đích yên lặng nghe trứ đối phương hỏi.

"emmmmm. . . Tsurumaru Kuninaga. . . Các hạ? Đúng không?" Giọng mang chút nghi ngờ, Youko nghiêng đầu, hoạt bát địa hướng về phía Tsurumaru nháy nháy đôi mắt, mang tiểu tinh tinh đích wink lập tức liền đập phải Tsurumaru trong tâm khảm, một kích ánh mắt giết trong nháy mắt liền đem Tsurumaru đánh thể vô hoàn phu. Trời mới biết tính cách bất hảo đích Tsurumaru đời hữu thích bao nhiêu động vật nhỏ, vốn là còn đang đánh cái gì chủ ý xấu đích tâm tư lập tức liền bị mình giẫm ở dưới chân phỉ nhổ nghiền một cái. Bây giờ Tsurumaru đại khái chỉ muốn ôm thon nhỏ (ba! ) đích chủ công giở thủ đoạn. Đáng tiếc là, Youko cũng sẽ không cấp hắn loại này cơ hội, trực tiếp ngay đầu một chậu nước lạnh chụp đến Tsurumaru trên người.

"Là như vầy, Tsurumaru các hạ. Tiểu sinh trời sanh tính đồi lười, trừ phi cần thiết tiểu sinh là thật tâm không muốn cùng ngươi vòng vo, cho nên có thể hay không mời các hạ cũng sắp tâm so với tâm, chúng ta có thể động thủ trước hết đánh một trận, tận lực chớ quấy rầy ồn ào, được không?"

? ? ? ? Sao, mau cút? !

Lời như vậy Konnosuke nghe rơi lệ, Tsurumaru nghe yên lặng. Bị Youko trành đến mỉm cười dần dần cứng ngắc, bắt đầu suy tính đao sanh Tsurumaru bày tỏ: Sợ không phải mình lỗ tai cùng đầu óc cũng ra tật xấu, tại sao trước một giây vẫn còn ở đối với mình ném ánh mắt quyến rũ (phi! ) đích chủ công, một giây kế tiếp liền rùm beng ồn ào muốn đánh một trận, biến sắc mặt còn nhanh hơn lật sách. Nói xong chủ công đều là người kiều thể yếu dịch đẩy ngã (tan90) đâu, lúc chi Chính Phủ ngươi có phải hay không lư ta!

Để cho chúng ta trở thành dám có loại này lật đổ □□ chủ nghĩa ý tưởng Hạc cầu vỗ tay.

Phải thua thiệt a phải thua thiệt, Youko không nghe được Tsurumaru giá đại nghịch bất đạo đích ý tưởng, nếu không ta liền bằng nói gì xã hội chủ nghĩa hồ ca đích phú cường dân chủ văn minh hài hòa tự do ngang hàng công chính pháp chế yêu nước chuyên nghiệp thành thật thân thiện xã hội chủ nghĩa nồng cốt giá trị quan hai mười bốn chữ a, liền nói riêng cờ đỏ hạ lớn lên Youko cùng bẩm sinh tới phách (không được) vương (chìu) chi (túi) khí (tử), nói thế nào cũng không phải đem Tsurumaru treo ngược lên đánh, sau đó đem đối phương phái nam tôn nghiêm (○○) ngay trước mọi người xử là cực hình. Nhìn như vậy ta làm gì, không làm như vậy tiểu sinh xã hội hồ ca đích danh tiếng sao chống lên tới, bổn hoàn rực rỡ ngày mai có thể gời ban ngày phó ở trong tay mình, làm sao có thể để cho giá mấy thất con sâu làm sầu nồi canh thịt sống liễu một nồi canh (? ? ? ).

[Tống Touken Ranbu] Hôm nay hồ con cưới được tiểu tỷ tỷ sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ