Dam thiên hạ chi giới.
——————————
Ichigo Hitofuri đột nhiên phát giác chuyện này giấu giếm nguy cơ. Luôn mãi dặn dò bọn đệ đệ không cần đi lọt gió thanh cũng kính nhờ Yagen Toushirou đem bọn họ hộ tống trở về phòng. Hết thảy cũng thu xếp ổn thỏa sau, Ichigo Hitofuri thay đổi ý nghĩ vừa nghĩ đến tự lọc sạch Gokotai sau sắc mặt liền không được tốt Saniwa đại nhân.
Cho nên nói so với Saniwa cái gì, quả nhiên vẫn là em trai tương đối trọng yếu đâu. FLAG)
Bây giờ Ichigo Hitofuri vội vàng cần cùng chủ công thương lượng một chút tương lai (cứu vãn bọn đệ đệ) đích kế hoạch. Nhưng chưa từng nghĩ vừa quay đầu lại đã nhìn thấy luôn luôn khôn khéo hiểu chuyện Gokotai lần này không chỉ không có nghe theo mệnh lệnh của mình, còn phải định gánh lên tê liệt trên đất hoàn toàn thanh tĩnh lại đích Youko.
Ở nói thế nào Youko cũng là cao Gokotai một đoạn lớn, nhìn sắp bị chủ công ép vỡ đích em trai, Ichigo Hitofuri không tự chủ cau mày, cho dù đối với em trai phản kháng bất mãn, nhưng luôn luôn cưng chìu em trai Ichi đại ca chẳng qua là thở dài, chủ động mò qua Youko ôm ngang lên.
Rốt cuộc đến khi những thứ kia tiểu quần cụt đi đích Youko, đang đối mặt giá hai cái cùng mình cột vào một cây thằng lên châu chấu cửa lúc có thể coi là lấy buông lỏng một chút. Bất quá hắn quả nhiên hay là đem bọn họ nghĩ quá tốt. Youko cảm thấy ở hắn lần đầu tiên bị một người hán tử công chúa ôm lúc, hắn toàn bộ hồ đều cảm giác không quá hay, trong miệng nổi lên đích ○ bán nhóm muốn nói lại thôi.
Tiểu sinh phái nam tôn nghiêm bị vũ nhục cực lớn.
Mặc dù ngại mặt mũi không nói ra miệng, dẫu sao cũng không phải là cái gì bị □□ đích thiếu nữ. Nhưng hắn vẫn là có thể dùng hành động cho thấy hết thảy! Ý chí ngẩng cao Youko bắt đầu không an phận ở Ichigo Hitofuri đích trong ngực giãy giụa, chỉ tiếc không có yêu lực Youko chẳng qua là một con phế hồ, dễ dàng liền bị Ichigo Hitofuri trấn áp xuống tới.
Ở (người đầu têu) Ichigo Hitofuri cùng (xem náo nhiệt không chê chuyện lớn) Gokotai đích dưới sự kiên trì, (bị đùa bỡn đến cả người mỏi mệt) Youko treo dam thiên hạ chi giới đích mỉm cười, tự mình lừa dối trứ đích mặc cho Ichigo Hitofuri đem mình ôm trở về Konnosuke đích bi thương (x1) phòng nhỏ, cũng chứng kiến bi thương (x2) đích Konnosuke bị ném ra ngoài phòng toàn quá trình.
Bi thương (x3) đích Konnosuke: Ngươi ○ mụ? ? ? Các ngươi những thứ này có mới vui mừng liền quên cũ yêu phó (fu) tang (xin) thần (han) cửa ma lưu cút ra khỏi lão tử thanh thanh đồng cỏ! ! !
Bởi vì hắc ám bổn hoàn tài nguyên thiếu thốn lại tự phát tính đích không muốn tiếp nhận lúc chi chánh phủ bố thí, cho nên trừ các đao kiếm tự mang giường ♂ thượng ♂ dùng ♂ phẩm bốn kiện sáo (? ) trở ra, thật đúng là liền lại cũng không tìm ra dư thừa chăn nệm. Vì vậy hai vị có mới nới cũ phụ lòng hán (phi) Phó tang thần thành toàn Youko hồ sanh mấy nằm mộng tưởng chi hai —— mặc dù không phải là say rượu dù sao cũng thần chí không rõ Youko tựa vào nhất định là mỹ nhân nhưng giới tính cùng tưởng tượng có chút khác biệt Ichigo Hitofuri đích trên đùi, hơn nữa bị động làm hết sức thông thạo mỹ nhân theo lông. Mà kiều tiểu linh lung (tiểu cô nương) Gokotai còn hết sức khôn khéo nằm ở mình nghi ngờ mà trong, vậy đại khái chính là trong truyền thuyết ngủ đương lần đi. . . Tịnh ○○ nói chuyện vớ vẩn chứ! Là ai nhàn rỗi nghiên cứu ra được đồ chơi này a, cái gọi là đoan trang rộng rãi kín đáo nội liễm phái nữ Saniwa suốt ngày liền làm cái này? ? ?
Bị nhìn như ôn nhu thực thì hạ tử thủ Ichigo Hitofuri ngăn chận không thể động đậy, thật ra thì chính là căm ghét tiểu sinh ôm em trai ngươi liễu đi! Cũng không phải là tiểu sinh tự nguyện, tiểu sinh cũng chỉ muốn ôm tiểu thư tả a! Cho dù cái này điểm không nhỏ khả ái đến giống hơn nữa một cô gái tiểu sinh cũng sẽ không nhận sai đích! !
Youko mặt đầy giận dữ bất bình xin lỗi buồn cười Ichigo Hitofuri, nhìn rúc lại Youko trong ngực hiếm thấy ngủ an ổn Gokotai, Ichigo Hitofuri còn có lòng tốt đích tùng lực để cho hắn đích chủ công có thể hơi hoạt động một chút. Dẫu sao hắn thì không muốn để cho em trai ngủ không thoải mái. Tiểu Lui đã rất lâu không có như vậy buông lỏng qua liễu, chính hắn làm sao thường không phải thì sao.
Đột nhiên bị bỏ qua Youko hoàn toàn không phát hiện được Ichigo Hitofuri đích tốt. Ý. Cho dù phạm vi hoạt động lớn một chút cũng như cũ bị ân ở Phó tang thần đích trên đùi, Youko trong tối hướng Ichigo Hitofuri phun một cái liền trở mình không chút do dự đem sau lưng bại lộ ở Ichigo Hitofuri dưới mắt, sau cũng sẽ không có động tác lớn, thật ra thì cũng là sợ đánh thức trong ngực đang ngủ say đích điểm không nhỏ. Ở thoáng khôi phục một chút khí lực liền bắt đầu nghiên cứu trên tay hư hư thực thực nguyệt lão tuyến chơi đùa ứng mà. Ở nho nhỏ dày vò mấy phen sau, hắn phát hiện hắn có thể theo con đường này đem yêu lực rót vào đến Ichigo Hitofuri đích trong cơ thể, từng tia yêu lực mặc dù không phải là có thể rất rõ ràng lọc sạch nhưng vẫn là có thể rất lớn trong trình độ giảm bớt ám đọa đích tốc độ cùng thống khổ. Ví như bây giờ bị nhiều lần làm chuột trắng nhỏ đích Ichigo Hitofuri đã có rõ ràng hiệu quả, ít nhất đỉnh đầu kia hai chỉ tương tự quỷ giác đích gai xương rất rõ ràng đoản không ít, khiến cho Ichigo Hitofuri nhìn qua nếu so với trước kia thuận mắt nhiều. Chẳng qua là ít thiếu một chút là có thể có biến hóa rất lớn, mặc dù so với bị hoàn toàn trừ tận gốc ám đọa hơi thở Gokotai so sánh chẳng qua là trị ngọn không trị gốc, nhưng Ichigo Hitofuri đã rất thỏa mãn. Chỉ cần Awataguchi những thứ khác đao kiếm cửa cùng Youko ký kết khế ước, nói không chừng. . . Không được, ít nhất là nhất định sẽ giảm bớt thống khổ. Ichigo Hitofuri đích mâu sắc tối sầm lại, nhìn chằm chằm đưa lưng về mình đích chủ công, trong mắt ẩn chứa gió bão.
Ở Youko cảm nhận được ác ý xoay người nhìn về phía mình lúc kịp thời hạp liễu mắt thu lại sát ý, che giấu tính đích, Ichigo Hitofuri vỗ một cái Youko lông xù đỉnh đầu tỏ vẻ khen thưởng. Nhưng Youko nhưng giật mình một cái, thiếu chút nữa không đem trong ngực Gokotai ném ra ngoài. Yêu lực vốn là sắp khô kiệt đích Youko lại đột nhiên bị đụng mẫn. Cảm vùng, còn sót lại một tia yêu lực không khống chế được liền đưa hết cho Ichigo Hitofuri, yêu lực khô kiệt. Mềm nhũn hồ lỗ tai cùng rối bù hồ vĩ cứ như vậy bại lộ ở Phó tang thần đích dưới ánh mắt. . .
Hoàn! Trứng! Liễu!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Touken Ranbu] Hôm nay hồ con cưới được tiểu tỷ tỷ sao?
FanficTác giả: Lật Niên Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, linh dị thần quái, điềm văn, giá không lịch sử, ấm áp, thanh thủy văn, chủ thụ Văn án: Giả văn án. Hôm nay Youko tại hắc ám bổn hoàn trong cũng liêu không có tiểu thư đâu. Không nên tùy ti...