Youko bây giờ đối mặt trứ nơi nơi tan hoang lại xa lạ Nhật thức kiến trúc và nhắm thẳng vào chóp mũi đích đao kiếm, cảm giác hết sức tệ hại, mười ↓ phân ↓ hỏng bét ↓ cao ↓
————————————————
Như máu nắng chiều trải đỏ xa xa chân trời, ở ban ngày cùng đêm tối thay nhau hoàng hôn, trong thiên địa bị buộc vòng quanh mờ mịt vầng sáng, vạn vật bị ngâm dính vào mông lung sắc điều. Vốn phải là hết sức xinh đẹp cảnh sắc, vốn nên say nằm đầu gối mỹ nhân đích tiểu sinh bây giờ lại bị nào đó thần kỳ đông phương lực lượng ném vào con chim này không được sinh trứng địa phương, mà nơi này đích đất cư dân vẫn còn ở thời khắc nhắc nhở mình suy tính sinh mạng ý nghĩa.
Youko bây giờ có thể rõ ràng cảm giác được trứ vốn là ngón tay ở chóp mũi đích lạnh như băng lưỡi đao dán gò má hướng xuống cuối cùng ngừng ở cổ đại động mạch chỗ, sâu hơn người vị này thất lễ người còn nghĩ nhận hoành hướng da, hơi dùng một chút lực là có thể để cho Youko đầu lìa khỏi xác.
Yêu quái ở ném đầu sau có thể hay không đi gặp Enma hắn không biết, bất quá loại này không đợi hai phe một lời không hợp liền đem người xoa đi ra ngoài trượng tễ đích cách làm thật sự là quá đáng. Dưới mặt nạ yêu dã hồ mắt đuôi mắt thượng thiêu vạch qua vẻ hung ác, đeo ở hông đích cây quạt rục rịch. Chỉ tiếc bây giờ không phải là hắn có thể thất thường thời điểm, cái gọi là ỷ thế nhiều người thắng ba phân, cảnh vật giá hai mươi tới người hướng mình rút đao đích dáng điệu thì không phải là mình có thể chịu nổi đích.
Thật ra thì tiểu ăn sống không phải trái táo đường là thế giới bích đi.
————————
Ichigo Hitofuri hiện tại tâm tình hết sức phức tạp.
Tự ám đọa sau này, trừ bọn đệ đệ đích ăn ở ra, hắn rất ít lo lắng những chuyện khác vật. Bởi vì không có rỗi rãnh thời gian, cũng không có dư thừa tinh lực. Ám đọa mang tới thống khổ là trước đó chưa từng có, trên người dài ra xấu xí gai xương, tính khí trở nên hỉ nộ vô thường. Mỗi một lần đối với em trai đại nổi giận, nhìn bọn tiểu tử hoảng vẻ mặt sợ hãi, hận không được ở ngực mình thọt thượng mấy đao, hắn cũng quả thật làm như vậy. Bất quá may mắn chính là, coi như Phó tang thần chỉ nếu không tới vỡ đao mức, hắn sẽ trả có thể lưu giọng chiếu cố em trai, tới bớt ở chỗ này trở thành bọn họ chống lên một mảnh ngày.
Ở nơi này ngồi không bị bất kỳ người thương hại bổn hoàn trong, mỗi vị Phó tang thần lẫn nhau đều biết, mỗi cây đao đều có hoặc nhiều hoặc ít trốn tránh tử vong nguyên nhân —— thật đáng buồn vừa đáng thương.
Mà bây giờ, loại này thật đáng buồn đem bị phá vỡ. Hắn đích đao đã dính vào vị này yểu điệu (? ) đích Saniwa đích yếu hại. Ichigo Hitofuri không phải cái gì buồn nhu quả đoạn đích đích người, nhưng bản tính hướng thiện đích Phó tang thần như cũ cần một cái đủ trọn vẹn lý do tới an ủi mình hạ thủ. Cho dù hắn rõ ràng đây là Konnosuke vì bọn họ hao hết tâm lực mới tìm được người, cho dù biết các vị ở tại đây Phó tang thần đang không có vị này Saniwa đích dưới tình huống cũng chống đỡ không được bao lâu. Hắn hội vui vẻ tiếp nhận Konnosuke đích hảo ý, cũng biết bọn họ tương lai kết quả bi thảm, nhưng cái này ngồi bổn hoàn đã không cần lúc chi Chính Phủ cố làm ra vẻ chiếu cố.
Ichigo Hitofuri chậm lại hô hấp, chỉ hướng Youko đích đao đã nhao nhao muốn thử. Chỉ cần một đao ——
"Các hạ đao, là dính cái gì đồ bẩn sao?"
Ichigo Hitofuri đích hô hấp hơi chậm lại. Cầm đao từ trước đến giờ vững vàng tay khẽ run, lập tức ở nhận hạ da thịt trắng nõn thượng vạch ra một đạo huyết ngân.
"Ngươi nói gì. . ."
Cần cổ đích đau nhói để cho Youko phản xạ vậy né tránh, dưới mặt nạ đẹp mắt mi túc chung một chỗ. Nghe làm ác người hỏi, ác ý đem vật cầm trong tay trái táo đường gõ hướng hắn đích lưỡi đao, nhìn lẫn vào nước táo đích màu đỏ nước đường theo lưỡi đao thảng hướng cầm đao tay của người cùng hắn hết sức sợ bị nước đường dính biểu hiện. Khóe miệng nâng lên tồi tệ nụ cười.
"Ta nói, ngài đao dính đồ bẩn đâu."
Vừa nói, được voi đòi tiên đích dùng tay chỉ trên đao vi hòa đích ám sắc hoa văn cấp hắn nhìn, "Ngài nhìn."
"..." Đó là ám đọa đích ký hiệu, không thể tránh sự thật. Ichigo Hitofuri trong lòng rõ ràng nhưng thủy chung không muốn thừa nhận.
Youko nhìn bên người hoặc yên lặng hoặc đánh giá đao của mình kiếm cửa. Tiện tay đem côn gỗ vứt bỏ, đổi lấy nhiều hơn ánh mắt cảnh giác, thậm chí có cái chớ đem tay đè ở trên chuôi đao.
Rất tốt, chính là như vậy. Youko trong lòng âm thầm mừng rỡ, mặc dù không rõ ràng nơi này chuyện gì xảy ra, nhưng rốt cuộc không phải mình nên xen vào việc của người khác đích thời điểm, mau rời đi đất thị phi này mới là chuyện khẩn yếu nhất. Rút ra đeo ở hông đích quạt xếp không cố kỵ chút nào vẹt ra Ichigo Hitofuri đích cổ áo, đương nhiên bị người nhanh nhẹn tránh thoát.
Không thấy? Không có vấn đề. Quạt xếp "Ba —— " mở ra che kín nâng lên tồi tệ độ cong đích khóe miệng, "Các hạ trên người, dường như cũng có cái loại đó dấu vết đâu."
Trong lúc nhất thời, tại chỗ tất cả phi nhân loại đích ánh mắt cũng tập trung ở Ichigo Hitofuri đích trên người, xảy ra bất ngờ không mang theo thiện ý chú ý làm Ichigo Hitofuri tay chân luống cuống.
"Nga nha, Saniwa đại nhân thật đúng là xảo quyệt đâu." Thong thả mà lười biếng thanh âm chui vào lỗ tai. Mikazuki Munechika cũng không hy vọng bổn hoàn một đại quân chủ lực thua ở Youko đích trong tay. Youko mang mang nhiên, hắn đích trước mắt có một vòng trăng khuyết, một vòng vô cùng xinh đẹp trăng khuyết, chỉ tiếc bị một tầng mơ hồ mây mù ngăn che. Tiếc cho một tiếng sau đó đột nhiên ý thức được cái đó xa lạ danh từ.
". . . Saniwa?"
Tình cảnh một lần hết sức khó xử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Touken Ranbu] Hôm nay hồ con cưới được tiểu tỷ tỷ sao?
FanficTác giả: Lật Niên Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, linh dị thần quái, điềm văn, giá không lịch sử, ấm áp, thanh thủy văn, chủ thụ Văn án: Giả văn án. Hôm nay Youko tại hắc ám bổn hoàn trong cũng liêu không có tiểu thư đâu. Không nên tùy ti...