Không có tiểu tỷ tỷ ngày thứ hai mươi sáu

74 6 0
                                    

shi người.

——————————————

Mộc lan ngoài cửa sổ mưa thu như khói, như sương, như tơ, như mộng. Lặng lẽ rơi xuống, tích tí tách lịch, lung lay sái sái, dây dưa triền miên miên, vừa tựa như khói mù tràn ngập, như gần như xa thủy mặc vẽ, mông lung lại mê người. Đây là Youko ở nơi này ngồi bổn hoàn sơ phùng đích một trận nhân gian hiếm thấy mấy lần ngửi mạn lệ đích mưa thu.

Đáng tiếc, nơi này là rất ít có người tưởng tiểu sinh như vậy có lòng rỗi rãnh dồn mà thôi.

Youko miễn cưỡng dựa ở cửa sổ vừa thưởng thức cảnh đẹp, quạt xếp câu khởi phát vĩ móc ra mềm mại độ cong. Chung sau hay là thở dài, đuôi mắt khều một cái tràn đầy bất đắc dĩ nhìn hôm nay đảm nhiệm cận thị đao, run rẩy nghiệp nghiệp xử lý không biết từ đâu tới văn kiện Hasebe.

Youko dùng mọi cách không thú vị địa cong ngón tay gõ một cái cửa sổ dọc theo, bất quá là cử chỉ vô tình nhưng lập tức liền bị Hasebe phát hiện, một cái bước dài liền chạy đến Youko trước mặt, cấp hậu tri hậu giác phản ứng tới Youko bị sợ hoảng hạ thần.

Theo thói quen nhấp mân môi dưới, Youko ngửng đầu lên dùng ánh mắt hỏi Hasebe.

"Ngài là cảm thấy rất nhàm chán sao?"

Youko ánh mắt đi ngoài cửa sổ phiết liễu phiết liền nhìn thấy ở trong đình viện hoàn toàn không chịu mưa thu đích ngăn trở, chơi được chính giữa vui vẻ tiểu Đoản Đao cửa, bị bọn họ phát hiện sau còn hướng mình phất phất tay. Youko tâm tình vui thích cực kỳ, nâng càm giống như một lão gia gia giống nhau cười hòa ái, cười khanh khách trở lại " Ừ. Cái đó. . . Hasebe, tiểu sinh có thể đi ra ngoài sao?"

Hasebe theo Youko đích tầm mắt nhìn tiếp, hơi có chút khó chịu nhíu mày một cái, cúi người quỳ ngồi ở Youko trước mặt. Không biết từ nơi nào rút ra một khối tiểu Hắc bản, đẩy một cái không biết từ đâu tới kim ty khuông đôi mắt, nghiêm từ tàn khốc địa giáo dục Youko nói, không nên xem thường nho nhỏ này mưa thu, mang tới cũng không chỉ khiến cho thu ý còn có lưu cảm, ho suyễn, tị viêm, chi viêm khí quản. . . Bala Bala Bala.

Đột nhiên hóa thân giáo dục nhân viên Hasebe nhắc tới liền không cái hoàn, nhưng giá cũng không đại biểu khơi mào câu chuyện Youko tình nguyện nghe. Cúi đầu làm bộ như một bộ khiêm thủ lắng nghe hình dáng, thực thì trong tối bấm mình bắp đùi, nháy mấy cái con ngươi sáng như sao trong liền bôi lên sương mù súc mãn lệ.

Ba tháp ——

Liên tiếp chuỗi giọt nước đập vào Youko mình trên mu bàn tay, rõ ràng là không tiếng động rơi lệ nhưng ở trong phòng có thể nghe rõ ràng. Một chút liền đem Hasebe lải nhải không ngừng lời nghẹn ở trong giọng. Bây giờ rúc lại hắn trong con ngươi đích hình ảnh, thuật lại, chính là chủ công của mình khẩn trương vặn chặc vạt áo, áy náy vô cùng vậy không dám ngẩng đầu, chỉ có thể nhìn thấy nước mắt trong suốt hoặc từ hắn hẹp dài hốc mắt rơi xuống, hoặc từ hắn đích gò má lăn xuống đến trong cổ áo, lưu kéo dài tới bị hoa lệ ăn mặc bọc lại đích thân thể. Đậu! Hasebe ngươi đang suy nghĩ gì! ! !

Hasebe trong tối cấp mình một bạt tai, trên mặt nhưng vẫn là hoảng hoảng trương trương đoạt ra (mang theo người) khăn tay cấp Youko lau nước mắt. Youko rút ra rút ra đáp dựng đảm nhiệm hắn, nhìn qua ủy khuất vô cùng. Đôi mắt Đỏ rực, giống như là bị ai (ở trên giường) hung hăng khi dễ qua giống nhau, trên mặt mang nhàn nhạt nước mắt, nhỏ xuống ở xương quai xanh chỗ còn còn sót lại nước mắt.

Hasebe một bên cố gắng khắc chế mình dời đi tầm mắt, một bên không ngừng hướng Youko biểu đạt mình áy náy, thậm chí một lần còn phải đã chết tạ tội. Bất quá cũng may Youko lòng dạ rộng rãi, ở hắn rút đao đích một khắc trước ngăn hắn lại.

Youko: ! ! ! ○○! ! Thật là đau! Chân thật là đau! ! ! *iw#izk@so$az Bd%yd&he.

Làm bộ không nhìn thấy Hasebe như đói như khát ánh mắt, Youko không thích ứng địa nhường ra tầm mắt. Đưa tay xoa xoa vốn là đỏ bừng khóe mắt, đem đuôi mắt đích kia lau yêu văn sấn phải càng diêm dúa sở sở động lòng người sau, hắn làm bộ như dè dặt hình dáng kéo một cái Hasebe đích vạt áo. Cắn môi dưới, có chút do do dự dự, nháy ướt át nhuận đôi mắt nhìn hướng Hasebe, dùng nhuyễn nhuyễn nhu nhu giọng cầu xin.

". . . Hasebe, tiểu sinh. . . Tiểu sinh có thể đi ra ngoài chơi sao?"

Sạch sẻ gọn gàng một kích trực trung cơ, Hasebe quang quang đập tường. Đến cuối cùng uể oải hướng Youko khoát khoát tay.

Youko thi thi nhiên đứng dậy, hất một cái ống tay áo tiêu sái đi cũng.

# vì đạt tới mục đích không chừa thủ đoạn nào.

# mặt là cái gì, có thể ăn không.

# chớ mặt hồ mặt hồ đích kêu, ta, hoa đường phố hồ ca, không biết xấu hổ.

Bính đát bính đát chạy ra bên ngoài đích Youko hắt hơi một cái, xoa xoa lỗ mũi không kiềm được tưởng mình có phải là bị cảm hay không? Không nên a, yêu quái sức đề kháng hẳn so với người bình thường mạnh không biết gấp mấy lần đâu, đao thương không vào bách độc bất xâm, làm sao sẽ bị những thứ kia cái cái gọi là lưu cảm vi khuẩn đánh ngã (FLAG).

Youko khinh thường xuy một tiếng, xoay người liền hướng phong trong vũ trong tiểu quần cụt rõ ràng chân trong chạy.

Bất quá nhắc tới cũng kỳ, tự Youko đi ra, giá vũ đột nhiên liền lớn lên, thật giống như chính là muốn cùng Youko đối nghịch tựa như, nói cho hắn cái này tiểu tên lường gạt đừng đùa, trở về tốt dễ xử lý chánh vụ đi.

Không thức thời mưa lớn trình độ gì đâu, lớn đến đến ngay cả hào hứng đi Youko bên người chạy tiểu quần cụt cửa cũng bị mất đồ chơi, tự giác bị nhà mình đại ca kêu trở về. Nhìn chỗ này một chút, không chỉ có không để cho Youko chơi đùa thượng, còn đem hắn tưới cái tịnh ướt.

Lần nữa trở lại trong phòng Youko lại đánh một cái nhảy mũi, bị nước đánh ngã đích lỗ tai dùng sức run rẩy định đem nước mưa cũng đẩu kiền, xoay người, eo nữu ra dị thường mềm mại độ cong, nữu kiền mình cái đuôi. Ghét bỏ kéo một cái bị vũ ướt dính ở quần áo trên người, không thoải mái địa đi bên ngoài kéo, bất quá hiển nhiên không có ích gì.

Xem ra, phải thay quần áo a. . .

Cắm vào sách ký

Tác giả có lời muốn nói:

Ta bầy → hoan nghênh gia nhập thằng nhóc con hồ đích nhà mẹ, bầy dãy số: 626375230

Có một đống đại lão bầy → hoan nghênh gia nhập thần kinh bổn hoàn thường ngày, bầy dãy số: 528383793

Ta biết số chữ không đủ, ngày mai cấp các ngươi bổ.

[Tống Touken Ranbu] Hôm nay hồ con cưới được tiểu tỷ tỷ sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ