Không có tiểu tỷ tỷ ngày thứ mười bảy

153 13 0
                                    

Các ngươi, tĩnh táo chút. Khống chế được mấy mấy.

—————————————

Hơi nóng phun ra ở Youko đích bên tai đi đôi với trầm thấp giàu có từ tính âm sắc, khiến cho cực độ thanh khống chế mình một chút liền mềm nhũn chân phục tùng ở trên tường, bất quá cũng may mắn là có tường chống đỡ mới không có khiến cho mình trực tiếp quỳ xuống ở đối phương ngay cả lông lá y (cái gì) hạ, để cho mình mặt vứt xuống Đại Giang Sơn đi hóng gió. Như cũ bị kềm chế đích tay, cổ tay đã bị toản đến đỏ bừng, súc cũng súc không trở về kiếm cũng không giãy ra, hết lần này tới lần khác hắn ngẩng đầu một cái chính là đụng vào Mikazuki tờ nào chọc người phạm tội mặt. Giá liền khiến cho Youko chỉ có thể kinh sợ ba ba đảm nhiệm Mikazuki làm loạn.

Youko cắn môi dưới, mông lung sương mù choáng váng lên màu hổ phách đích mâu, dày rậm rạp lông mi xòe ra liễu mấy cái trong mắt liền súc mãn tinh tinh điểm, lỗ tai cùng cái đuôi cũng đều ỉu xìu rũ, nhìn qua tốt không thể thương hại. Youko ủy ủy khuất khuất ngẩng đầu lên, một bộ mặc cho người làm thịt hình dáng đụng vào Mikazuki đích mắt. Mikazuki bị chủ công đích cái này hiếm thấy nhượng bộ đích hình dáng lung lay mắt, sửng sốt một chút nhưng ngay sau đó liền phản ứng qua. Mikazuki mép độ cong bộc phát giơ lên, thật giống như hắn là gặp chuyện gì tốt tựa như lại để cho Youko thấy trong lòng trực đột đột. Không kịp đề phòng địa, bị đối phương lôi vào liễu trong ngực, trán để trứ trán ở một số gần như với vô đích cách khó khăn lắm dừng lại, như có như không thật giống như muốn sinh ra một cái mập mờ hôn.

Bây giờ Youko đích trong lòng đã không phải là trực đột đột. Trăm năm khó gặp, mình mị hoặc thuật không tạo tác dụng không nói ngược lại bị người khác đem một quân. Tiên thiểu bị người ngoài (giới tính nam) quá gần tiếp xúc mình Youko có thể nói là tay trói gà không chặc, eo chân mềm cùng cái gì tựa như, không xương địa tựa vào Mikazuki trong ngực. Vốn là trắng noãn mặt bay lên lau một cái mắc cở đỏ bừng lộ vẻ dễ thấy, hồ lỗ tai khẩn trương phát ra chiến bên trái vặn bên phải hoảng, cái đuôi cũng lấy lòng tựa như ở sau lưng tả diêu hữu bãi. Đã sớm là hoàn toàn bị trước mắt đao tinh đầu lĩnh khống chế ở trong tay Youko, trong đáy lòng đích con kia Satori liễu tỉnh Tiểu Lộc nam cũng bắt đầu trở thành ngươi si trở thành ngươi cuồng trở thành ngươi quang quang đụng đại tường bệnh thần kinh kiểu mẫu.

Cùng tim đập thình thịch (? ) đích Youko giống nhau, Mikazuki trong đáy lòng cũng nổi lên rung động (? ? ). Bất quá hắn dù gì biết thấy tốt hãy thu, chưa thỏa mãn (? ? ? ) địa buông lỏng chủ công của mình, giống như là uốn nắn tiểu hài tử lối đứng giống nhau giúp hắn phù chánh người bảo đảm hắn có thể vững vàng đứng lại mới chậm rãi thu tay.

Youko đích đầu ngón tay tục tập đích lưu quang rục rịch, thật ra thì ở nhận ra được Mikazuki giống như là lão gia gia giống nhau đang dạy có thể là coi như tiểu hài tử mình học lối đứng lúc, hắn thì có qua muốn từ nơi nào bắt đầu đem Mikazuki tách rời đích ý tưởng. Lúc này thật. Lão gia gia hồ đích đầu óc mới là tuyệt đối thanh tỉnh, hắn ngàn năm hồ tinh còn có thể không đánh lại những thứ này dưa trẻ em? Người đông thế mạnh còn chưa phải là bị mình thay nhau ngược. Nhưng là Youko quên hắn trước ngược cũng đều là có bị ám đọa hành hạ đích đao kiếm cửa, thống khổ và dơ bẩn lực lượng cũng khiến cho đao kiếm thực lực bị thật to suy yếu, mới khiến cho Youko chiếm được tiện nghi. Đến nổi bây giờ mà, đứng ở Youko trước mặt những thứ này thần thanh khí sảng đao kiếm cùng Youko phân đình chống lại, ai thắng ai thua, thật đúng là không nhất định.

[Tống Touken Ranbu] Hôm nay hồ con cưới được tiểu tỷ tỷ sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ