Lúc trở thành dương lịch 2205 năm.
Là lấy thay đổi lịch sử làm mục đích "Lịch sử sửa đổi người chủ nghĩa" bắt đầu đối với quá khứ thực hiện công kích thời đại. Bị giao cho bảo vệ lịch sử, giá một sứ mạng đích "Saniwa", do bọn họ sở kêu gọi đích mạnh nhất Phó tang thần "Đao kiếm nam sĩ" . Ở bây giờ, bị đồ thành lòng dạ đen tối, biến thành đơn bên trong câu dơ đích đích tà ác tổ chức.
———————————
Tiểu sinh bây giờ thật cao hứng, rất. Cao. Hưng đâu.
Nghe qua Konnosuke giải thích bổn hoàn hiện trạng sau Youko chính giữa bấm người đầu têu đích cổ, triển khai quạt xếp để trứ nó đại động mạch chỗ, khóe miệng nâng lên độ cong càng phát ra tùy ý."Cho nên, ngài là nói ta bây giờ là đang bị vội vả cấp lòng dạ đen tối Chính Phủ làm lao động tay chân chịu hết chủ thầu sắc mặt còn không lấy được chỗ tốt nông dân công?"
Trợn mắt hốc mồm Konnosuke ở đáy lòng gầm thét. Có thể hay không không mù ○○ nói chuyện vớ vẩn sao! Kia một chuỗi hình dung từ là đồ chơi gì mà, ai ○○ dám đoạt ngươi đương nông dân công a! Rỗi rãnh ngày tốt quá dài đi!
Hồ. Miệng ngại thể chính trực. Chi trợ: "Đương, dĩ nhiên không phải! Thật ra thì đương Saniwa chỗ tốt rất nhiều! Thật! Lúc chi Chính Phủ tùy thời có thể trở thành ngài cung cấp tiếp tế cùng tưởng thưởng, hoàn toàn không cần ngài móc một phân tiền, hơn nữa giống như ngài làm như vậy trở thành hắc ám bổn hoàn đích Saniwa thậm chí có thể đi lừa bịp bọn họ, không được, ta là chỉ chuyện đương nhiên đi nhiều đoạt vật liệu! Ra trận, viễn chinh, tay nhập, diễn luyện, còn có bổn hoàn trong hết thảy đồ lặt vặt cũng không cần ngài động thủ, ngài có thể an tâm làm cái sâu gạo. . . Không đúng không đúng, là buông rèm chấp chánh , đúng, ngồi ở phía sau màn nắm trong tay đại cuộc! Huống, huống chi, Phó tang thần cửa thật rất dưỡng nhãn! !"
Ai. . . ? !
Sợ nhất không khí đột nhiên an tĩnh.
Youko mặc. Không chút lưu tình cấp Konnosuke té được trên cửa, bỏ rơi hất tay rất sợ dính vào thứ gì. Quá đáng sợ. . . Không biết xấu hổ loại thể chất này thật sự là quá đáng sợ, nó có còn hay không điểm hồ mặt, cùng nó coi như cùng loại động vật đơn giản là tiểu sinh cả đời sỉ nhục. Youko nghiêm trọng hoài nghi giá con hồ ly nhỏ mặt có phải hay không vứt xuống Tây bá lợi á hóng gió.
Youko sắc mặt không thay đổi, chẳng qua là lẳng lặng đem bóp qua Konnosuke đích tay cõng lên sau lưng, ở dưới gối đích bồ đoàn hung hãn cà một cái. Thanh âm vững vàng không lọt phong sắc."Ta tưởng ta bây giờ đối với những thứ kia quan tâm tinh tế phúc lợi không có hứng thú. Ngài tốt nhất vẫn là trước nói cho ta như thế nào trở về."
Từ trên cửa rơi xuống tấm hình hồ bày tỏ hắn nhìn thấy! Ngươi cái loại đó ghét bỏ động tác! Nó, xã hội đại ca Konnosuke có câu ○ bán nhóm nhất định phải nói!
"○, không được, ngài không nên như vậy nhìn ta, ta nói là ngài bây giờ trở về không đi, bởi vì giá lụi bại bổn hoàn đã không có dư thừa năng lượng đưa cho ngài trở về. Ngài bây giờ có thể trở thành đường về làm chỉ có cùng Phó tang thần cửa ký kết khế ước, dù là một phương diện cũng tốt, chỉ cần để cho bọn họ không nữa ám đọa đi xuống thậm chí bị lọc sạch, mới có thể làm cho bổn hoàn khôi phục như lúc ban đầu, mới có thể làm cho ngài trở lại ngài vốn là đi. . . Chỗ. . ." Quạt xếp ở Youko trong tay bị đùa bỡn một cái xinh đẹp hoa thức, sau đó lật cổ tay hất một cái bị đóng vào Konnosuke lỗ tai đo lường đích thừa trọng trong tường.
Nhập mộc ba phân. Nếu như không phải là điều kiện không cho phép Konnosuke thật muốn hô to một tiếng xuất sắc, sau đó kiêu ngạo đối ngoại tuyên bố mình tìm tới một vị năng lực ưu dị yêu quái vội tới hắc ám bổn hoàn đương Saniwa. Nhưng là, vị này năng lực ưu dị yêu quái muốn mình mạng a! ! !
Konnosuke bây giờ run lẩy bẩy dán vào chân tường, đối với phất tay một cái không mang đi một mảnh đám mây đích sinh mạng trị giá, follow my heart! Youko đích một tiếng chắc lưỡi hít hà để cho nó run lợi hại hơn."Saniwa đại nhân! ! Nếu như ngài sang lại chỗ ngồi này bổn hoàn sau hội có rất nhiều hoạt động giải trí!"
Youko táy máy Konnosuke đích chòm râu ma trảo ngừng một lát, mang giương mắt da để cho nó nói tiếp.
"Đến lúc đó hội có rất nhiều Saniwa tới tham gia trao đổi kinh nghiệm! Mặc dù phái nam Saniwa rất ít là được. . ."
Phái nam Saniwa rất ít = phái nữ Saniwa rất nhiều = tiểu thư tả!
Dành cho mình suy tính phương thức toàn phần Youko hưng phấn một chút không khống chế được thủ kình.
Hệ thống nhắc nhở: Chúc mừng nhà chơi [ Youko ] đạt được [ Konnosuke đích râu ]x n.
". . . A a! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! !"
Nghe một ít tiểu quần cụt cửa nói, những ngày đó Konnosuke đích kêu thảm thiết lượn quanh lương ba Nhật mà không tuyệt. Làm hại bọn họ cũng không dám khởi đêm đi nhà vệ sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống Touken Ranbu] Hôm nay hồ con cưới được tiểu tỷ tỷ sao?
FanficTác giả: Lật Niên Thể loại: đồng nhân, đam mỹ, tống mạn, linh dị thần quái, điềm văn, giá không lịch sử, ấm áp, thanh thủy văn, chủ thụ Văn án: Giả văn án. Hôm nay Youko tại hắc ám bổn hoàn trong cũng liêu không có tiểu thư đâu. Không nên tùy ti...