Không có tiểu tỷ tỷ ngày thứ mười hai

186 15 0
                                    

Râu của tiểu sinh. . .

————————————

Ngủ thỏa mãn Youko tỉnh nữa lúc, mặt trời đã sớm treo cao, ước chừng sờ đã là lúc xế trưa. Youko móng trước đẩy về trước cong lên sống lưng thân cái vươn người, miệng khẽ nhếch ngáp một cái, lộ ra hai viên bén nhọn tiểu hổ nha. Trảo chỉ ôm Mikazuki Munechika đích đai lưng theo thói quen bắt bắt, sau đó bắt rớt.

". . ."

Youko chỉa vào ở trên người mình tập trung ánh mắt, che giấu tính đích đem đai lưng đẩy trở về, vụng về tiểu móng vuốt ở Mikazuki Munechika đích ngang hông (sờ tới sờ lui) cấp hắn cột lên đai lưng, không có kết quả. Quay đầu lại còn phải làm bộ mình cái gì cũng không làm. Bất quá, bây giờ mới nhớ tới giả bộ người không có sao không khỏi cũng quá muộn. Không đợi Mikazuki Munechika tỏ thái độ, bên người hắn Kogitsunemaru liền trước một bước nói ôm lên Youko đích gáy đem hắn xách lên.

Yếu ớt cổ không kịp đề phòng địa bị bóp lại, cái này hình thái vốn cũng không có sức phản kháng Youko giống như bị linh sủng vật giống nhau xách lên. Youko trên mặt không hiện, trong đáy lòng đã đem Kogitsunemaru ○ liễu mười mấy qua lại. Ngắn ngủn tiểu móng vuốt trên không trung giương nanh múa vuốt gạt bỏ, lại mặt mũi dử tợn đối với Kogitsunemaru mắng nhiếc, nhưng không nghĩ chút nào không bị đối phương coi ra gì.

Kogitsunemaru chỉ như vậy không có chút nào lễ phép có thể nói xách vị này mới nhậm chức Saniwa nghiêng đầu cùng Mikazuki Munechika chuyện trò.

"Giá chính là của chúng ta Saniwa đại nhân? Nhìn qua rất đẹp a."

". . ."

Youko mặc. Xảy ra bất ngờ tao để cho Youko khó lòng phòng bị, trong lòng mười ngàn cái thảo nê mã chạy như điên mà qua. Đại ca, đại ca ngươi không có mao bệnh đi đại ca? ! Hai anh em ta vốn là cùng cây sinh, tương tiên Hà quá mau? ? Còn có hồ ly thịt ăn có ngon hay không ngươi tự mình trong lòng không có chút ○ đếm sao? Đói khát khó nhịn ngươi ngược lại là cắn tự mình a, chớ vì họa nhân gian rộng lớn hồ ly liễu đại ca coi là ta van cầu ngươi.

Mikazuki Munechika không giống với Youko đầy đầu chạy xe lửa, hắn chẳng qua là nhìn mặt đầy thế giới lư ta Youko bất mãn cau mày cũng không có động tác nữa.

Kogitsunemaru không có bị để ý tới trong lòng cũng không buồn, hư hư thực thực cùng Youko giống vậy kết cấu giả. Hồ lỗ tai bén nhạy run lên, níu lấy Youko đích râu đem chơi đùa, đôi mắt nhưng nguy hiểm híp, thật giống như chính giữa đánh cái gì không muốn người biết chủ ý. Nhưng không ngờ mê mệt suy tính hắn, không biết là nghĩ tới điều gì không được đồ tốt, nhéo Youko đích râu càng phát ra dùng sức, sau đó rất "Vô ý" níu rớt Youko đích mấy cọng râu.

Yên lặng.

Bị nhéo rơi chòm râu Youko: . . . Ngọa tào trong mẹ ơi a a a a a a! ! ! ! ! Gõ trong mụ! ! ! ! Gõ trong mụ! ! ! ! ! !

Râu bị nhéo rơi, lại bị nói ôm đích Youko giãy giụa không được, tiểu móng vuốt che mặt đau đến nhe răng toét miệng, nhưng dầu gì không có mất mặt kêu lên, nhìn qua hết sức ủy khuất. Đáng thương ba ba Youko cho tới bây giờ không có bị người như vậy thừa dịp cháy nhà hôi của qua mình, trong lòng đã cho cái này bạch mao hồ ly dùng tới mãn ○ thập đại khốc hình, tiểu Bổn Bổn thượng lại hung hăng ghi lại một khoản."Ba —— " một tiếng đổi trở về thiếu niên tuấn tú lang. Đột nhiên gia tăng người nặng khiến cho đối phương không thể không buông tay, sau đó làm hại mình trực tiếp tài ở trên mặt đất.

[Tống Touken Ranbu] Hôm nay hồ con cưới được tiểu tỷ tỷ sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ