Không có tiểu tỷ tỷ ngày thứ hai mươi ba

89 8 0
                                    

Bị truyền bá.

——————————————

Youko đỡ eo đứng lên, lôi tay áo lau mồ hôi trên ót, từ nay về sau thân một thân, mặc dù không nghe được mềm mại lão eo cót két cót két vang là được. Hắn rất là vui mừng nhìn bị mình phù chánh đích ương miêu, hài lòng thở phào một cái.

Ngay tại mười mấy phần chung trước, nơi này bất hạnh gặp thảm cướp. Yamatonokami không được Yasusada làm như mù, mang tiểu quần cụt cửa gắng gượng từ nơi này phiến vườn rau tử đạp lên. Youko liền một phần chung không thấy ở bọn họ, bị rơi xuống mấy thước, sau đó chờ hắn lấy lại tinh thần đuổi kịp lúc, món ăn ở đây miêu không một không phải ngã trái ngã phải, có thậm chí còn bị liên căn đạp khởi. Mặt đầy cũng kể □□○ đích miêu cứ như vậy thảm hề hề nằm thi ở vườn rau thượng.

Youko là yêu, là thông linh tính. Nơi này thức ăn miêu tất cả đều là ở nhà mình kết giới hạ lớn lên, khó tránh khỏi sính chút yêu khí, vận khí tốt có lẽ có thể tu thành cái tiểu yêu quái, vận khí không tốt. . . Đại khái chính là giống như loại này thật sớm chết yểu đi.

Bén nhạy thính lực bắt được một chút tiếng vang, mặc dù mơ hồ chút, nhưng hắn nghe vẫn là thấy phần lớn chút thức ăn miêu trong miệng liên tiếp chuỗi không chịu nổi lọt và tai thăm hỏi sức khỏe đao kiếm lời của mẫu thân. Youko mặt đen hắc, sau đó sạch sẻ gọn gàng cấp những thứ kia miệng không sạch sẻ thức ăn miêu bóp ở trong tay, hư bọn họ tu vi sau đó lại cho bọn họ hái được đi ra ngoài.

Tối hôm nay coi như cấp thằng nhóc con cửa cộng bữa ăn.

Youko đối với kia chút thức ăn miêu phun một cái, tự cao tự đại đích trò vui.

Đúng, tiểu sinh chính là bao che con cái.

Bổn hoàn đích đại gia trưởng hồ ca dĩ nhiên biết sai ở nhà mình đích dưa trẻ em trên người, hắn có thể cấp các trẻ em thu thập cục diện rối rắm, coi như hắn không vui động, cũng tự nhiên có người vui vẻ qua thu thập cục diện rối rắm, dù sao nhất định là sẽ không bằng bạch vô cớ để cho bọn họ những thứ này đồ chơi thật sớm chết yểu. Nhưng lời còn nói qua, nói thế nào đi nữa cũng là bởi vì trứ chút dưa các trẻ em, những thứ lặt vặt này mới có thể nhặt được như vậy cái đại lậu, nếu không bằng bọn họ bản lãnh, mấy trăm năm hết tết đến cũng tụ không dậy nổi một chút khí hậu. Được tiện nghi còn khoe tài, là, nhà mình dưa các trẻ em đáng đánh, nhưng cái này chút miệng ra vọng ngữ đích miêu mà cũng nên chết.

Sau hồ ca mới đem còn dư lại không nhiều, an tĩnh như gà miêu cửa lại tài trở về.

Nghe được chuồng ngựa bên kia đinh đương vang, Youko theo bản năng nhíu lên đẹp mắt mi, nhỏ giọng chắc lưỡi hít hà liễu một tiếng, phất liễu phất trên người dính vào đích bụi bậm, ôm một giỏ thức ăn (bị phế tu vi đã là một phế miêu lập tức là bữa ăn tối) thức ăn không chút do dự đi về phía chuồng ngựa phương hướng ngược lại phòng bếp.

Yêu. Đứa bé ngoan. Hồ quy quy củ củ món ăn giỏ cất xong, lại theo thói quen cẩn thận tránh khỏi tất cả đao kiếm, đột nhiên bắt đầu suy tính làm như vậy ý nghĩa. . . Nha! Youko vỗ ót một cái mới nhớ lần này ra cửa mục đích. Tiểu sinh sợ không phải thạch nhạc chí mới lại trở lại. Trong đáy lòng nho nhỏ tự giễu một chút, xoa rối loạn Mikazuki tân tân khổ khổ cấp mình sơ tốt tóc. Có thể so với đoản đao trác tuyệt cơ động tính, khiến cho quyết định chỉ số thông minh trở về lung đích Youko lắc người một cái sẽ không có Ảnh nhi.

[Tống Touken Ranbu] Hôm nay hồ con cưới được tiểu tỷ tỷ sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ