014, cường hãn Cain cuối cùng bắn ( h )

3.6K 35 0
                                    

Giang Minh Phương nửa người trên xụi lơ mà ghé vào trên giường, hồng toàn bộ cái mông bị Cain đôi tay bắt lấy cao cao chu lên, hoàn toàn bị cắm đến hỗn độn bất kham hoa huyệt còn ở liên tục không ngừng mà thừa nhận hắn hung mãnh xỏ xuyên qua. Nàng đã tinh bì lực tẫn, cả người mềm mại đau đớn, nhưng hắn còn sinh long hoạt hổ, phảng phất mới bắt đầu giống nhau.
Đà hồng như say mướt mồ hôi khuôn mặt nhỏ dán ở trên giường, sợi tóc hỗn độn dán gương mặt nàng hấp hối địa đạo, "Ta...... Không cần......, Không...... Muốn. Ngươi...... Có thể hay không...... Kết thúc?" Nàng cảm giác chính mình giống như bị xe phản phúc nghiền quá giống nhau, xương cốt đau, đau khớp, làn da cũng nóng rát mà phảng phất bị tưới thượng dầu hỏa, giữa hai chân chết lặng đến phảng phất hoàn toàn đã không có tri giác, chỉ biết là hắn còn ở tiếp tục, mà chính mình đã tiết đã không biết bao nhiêu lần.
"Ta còn không có bắn ra tới, chủ nhân." Cain thở hổn hển nói, trầm thấp ám ách tiếng nói lộ ra thuần hậu gợi cảm. Hắn khuôn mặt tuấn tú ửng hồng, phảng phất đang ở tiến hành kịch liệt chiến đấu; hắn cơ bắp căng thẳng mạch sắc trên da thịt che kín trong suốt mồ hôi, tựa như thủy tẩy giống nhau.
"Ta là...... Chủ nhân, ta, nói...... Từ bỏ......" Đã đầu váng mắt hoa Giang Minh Phương nghẹn ngào nói, sắp sưng đỏ trong mắt lại bắt đầu rơi lệ. Thật là cái thực không xong xuyên qua trải qua, nàng này chủ nhân cư nhiên bị một cái người nhân bản thị vệ tính ngược đãi, cố tình còn có thể không ngừng phấn khởi phản phúc cao trào. Cái này dâm đãng thân mình cùng thân thể nguyên chủ ký ức thực rõ ràng ảnh hưởng nàng bản thân ý thức, nàng hiện tại cư nhiên còn không căm hận hắn, ngược lại đối hắn sinh ra khác thường tình cảm.
"Ngô......" Cain cũng cảm thấy lúc này đây không sai biệt lắm, lại lăn lộn đi xuống, chủ nhân mảnh mai thân thể thật sự sẽ bị chính mình lộng hư rớt, liền gầm nhẹ một tiếng, đối với nàng sưng đỏ hoa huyệt mãnh cắm lên, ẩn ẩn che kín tơ máu thâm thúy hai tròng mắt nhìn chằm chằm chính mình gân xanh dữ tợn màu đỏ sậm lửa nóng côn thịt cuồng dã mà va chạm nàng tràn đầy bọt mép mật hoa hoa huyệt, nhìn chính mình cắm đến nàng hoa huyệt phụt phụt vang lên, thủy dịch văng khắp nơi.
"A, từ bỏ, đau quá, quá sâu. A, a ~~" Giang Minh Phương cảm giác được cường đại xỏ xuyên qua lực đạo không ngừng va chạm chính mình hoa kính chỗ sâu trong hoa tâm, run giọng khóc cầu, nàng đã không có sức lực thừa nhận rồi nha.
Chồng chất khoái cảm càng ngày càng nhiều, càng ngày càng cường liệt, như sóng to gió lớn giống nhau đánh sâu vào chính mình thể xác và tinh thần, Cain không khống chế thân thể của mình, hắn phát ra một tiếng dã thú thô rống, một cái thâm cắm sau đứng vững nàng run rẩy hoa tâm cường hữu lực mà nổ bắn ra ra bản thân nóng bỏng nhiệt dịch.
"A, a ~~ hảo năng." Chết lặng hoa huyệt đột nhiên lại một lần chấn động khoái cảm, Giang Minh Phương nhịn không được run giọng rên rỉ, thân mình run run vài cái. Cao trào quá nhiều, nàng thể lực đã sớm bị hắn ép Càn, liền cho hắn phản ứng đều kịch liệt không đứng dậy.
Đem chính mình thuần nùng sinh mệnh hạt giống nổ bắn ra ở chủ nhân trong cơ thể sau, Cain vẻ mặt say mê mà dồn dập phun nhiệt khí, ở nàng hẹp hòi hoa huyệt chậm rãi trừu động, rồi mới mới lưu luyến không rời mà từ nàng trong cơ thể rút khỏi tới.
Cho dù mệt mỏi cũng phi thường hùng vĩ khả quan côn thịt từ hoa huyệt rời khỏi tới, không có cái gì đổ hoa huyệt tức khắc chảy ra một đại cổ bạch trọc, có hắn tinh dịch, cũng có nàng mật hoa cùng âm tinh.
Nhìn nàng bị chính mình cắm đến đỏ bừng sưng to hai cánh hoa môi, bị căng đến trong lúc nhất thời khép kín không đứng dậy hình tròn hoa huyệt khẩu, Cain khóe miệng gợi lên một mạt ngạo nghễ. Reya, Seric, Raphael kia ba cái chuyên môn hầu hạ nữ nhân tính ái sinh hóa người máy nơi nào có thể cùng hắn so? Hắn là mới nhất hình chiến đấu hình sinh hóa người máy, cho dù là ở nữ nhân trên người, cũng là kiêu dũng thiện chiến.
Cain buông ra Giang Minh Phương mông vểnh, Giang Minh Phương lập tức hoàn toàn xụi lơ đi xuống.
"Chủ nhân, trên người của ngươi ô uế, ta ôm ngươi đi tắm rửa, rồi mới tiến dưỡng sinh thương bảo dưỡng một chút thân mình." Cain nói. Chủ nhân đối nam nhân yêu cầu rất lớn, nếu không phải xa xỉ đến mỗi lần đều có thể sử dụng dưỡng sinh thương, nàng thân mình đã sớm bởi vì túng dục quá độ mà suy nhược.
"Ngô." Giang Minh Phương vô lực mà ứng tiếng nói. Đau nhức, đau đớn, nóng rát đau, nàng hiện tại toàn thân đều đau, đầu choáng váng không thôi, căn bản không có biện pháp tự hỏi.
Cain bế lên Giang Minh Phương đi phòng tắm, chờ nàng ở bị tự động tắm rửa khí tẩy sạch sẽ sau lại đem nàng ôm chặt dưỡng sinh thương.
Giang Minh Phương đã nửa hôn mê, không đợi tiến vào dưỡng sinh thương liền hoàn toàn bất tỉnh nhân sự. Đem Giang Minh Phương bỏ vào dưỡng sinh thương, Cain nhanh chóng xuyên xử lý hảo tự mình, rồi mới rời đi, đi tìm ven hồ trang viên trí tuệ não Addams. Thân thể hắn ở mở ra tính ái trình tự lúc sau liền xuất hiện một cái bí mật mệnh lệnh, hắn hiện tại muốn đi Addams nơi cơ phòng làm một chút sự tình.

Tù Binh - Đinh Ngũ (caoH, SM)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ