024, Giang Minh Phương điều binh khiển tướng

1.6K 13 0
                                    

Kế tiếp một đoạn nhật tử, Giang Minh Phương nỗ lực thích ứng thân thể, quen thuộc thân thể nguyên chủ sinh hoạt, hiểu biết vũ trụ cùng Cantor tinh hệ.
Thật vất vả ở vũ trụ sao trời đồ tìm được rồi hình bầu dục bàn hình hệ Ngân Hà, nàng cảm khái, Cantor tinh hệ khoảng cách hệ Ngân Hà quá xa xôi, cho dù là khoa học kỹ thuật đã phát triển đến có thể kéo dài qua tinh hệ Cantor người cũng tạm thời vô pháp tới hệ Ngân Hà. Nàng hiện tại nhìn đến hệ Ngân Hà là chúng nó ở hằng cổ trước kia truyền tống đến nơi đây hình chiếu.
Địa cầu hết thảy đã thành qua đi, may mắn nàng vẫn là người địa cầu Giang Minh Phương thời điểm tích cóp hạ giá trị hai ba trăm vạn tài sản, những cái đó đều đem từ cha mẹ nàng kế thừa, tuy rằng cha mẹ tuổi già thất độc đau đớn muốn chết, nhưng có cũng đủ tiền tài dưỡng lão, lúc tuổi già sinh hoạt sẽ không quá đau khổ.
Một mặt tường như vậy đại trên quầng sáng tràn đầy rậm rạp số liệu cùng phân tích đồ, Giang Minh Phương ngơ ngác mà nhìn, trong lòng lại là suy nghĩ, nàng hẳn là tuần hoàn thân thể nguyên chủ ý nguyện vẫn luôn đãi ở cái này chỉ có nàng một cái tự nhiên người tiểu tinh cầu thượng sinh hoạt? Có siêu tiên tiến thông tin thiết bị, nàng kỳ thật cũng không ngăn cách với thế nhân, chỉ là trường kỳ lợi dụng Tinh Không Võng cùng người nhà thuộc hạ liên hệ, điều khiển từ xa chính mình sản nghiệp, sẽ cùng xã hội tách rời.
"Chủ nhân, ngươi suy nghĩ cái gì?" Đứng ở Giang Minh Phương bên cạnh người Cain đột nhiên hỏi.
Giang Minh Phương quay đầu lại nhìn sang trước mắt cùng chính mình quan hệ thân mật nhất Cain, nói: "Ta cảm thấy ta trường kỳ bất hòa người khác kết giao, sẽ thành vi bị quên đi người." Thân thể nguyên chủ cùng phụ thân quyết liệt lúc sau đã ẩn cư ở cái này tiểu tinh cầu thượng hơn hai năm. Mấy năm nay, nàng điều khiển từ xa quản lý chính mình danh nghĩa sản nghiệp, tận tình hưởng thụ các loại tính ái sinh hóa người máy hầu hạ, quá xa hoa thối nát, sống mơ mơ màng màng sinh hoạt.
"Chủ nhân, ngươi khống chế bảy cái tài nguyên tinh cầu, hai cái khai phá tốt du lịch tinh cầu, hơn mười gia tinh tế mậu dịch công ty, ngươi sẽ không bị người quên đi." Cain nói. Chủ nhân danh nghĩa bảy cái tài nguyên tinh cầu trung, có một cái thịnh sản cơ giáp cần thiết khan hiếm kim loại, mỗi năm đều có mấy trăm trăm triệu tinh tế năng lượng tệ tiền thu.
Tọa ủng kim sơn, hơn nữa quản lý tầng nhân viên là trải qua tầng tầng tuyển chọn cùng tín nhiệm khảo nghiệm, mặt khác còn có các cấp trí não toàn bộ hành trình theo dõi, chính mình liền tính không xem báo biểu không tham dự quản lý, mỗi ngày tài phú đều ở gia tăng. Giang Minh Phương ngồi ở siêu thời không máy truyền tin trước tự hỏi nửa ngày, nói: "Cain, ta tính toán đi ra ngoài du ngoạn." Nàng quá nị mỗi ngày không phải công tác giao hoan, chính là giao hoan công tác nhật tử.
Cain hơi hơi sửng sốt, hỏi: "Ngươi muốn đi đâu nhi?" Chủ nhân không chịu nổi tịch mịch chuẩn bị một lần nữa tiến vào Cantor tinh hệ náo nhiệt phồn thịnh thượng tầng xã giao giới sao?
"Liền tại đây viên Bertha A6 trên tinh cầu." Giang Minh Phương nhàn nhạt nói, "Đây là ta tinh cầu, mà ta còn chưa từng có làm đến nơi đến chốn tuần tra một phen." Ven hồ trang viên sớm tại thân thể nguyên chủ mẫu thân thời đại liền xây cất đi lên, thân thể nguyên chủ chuyển đến lúc sau liền vẫn luôn ở tại trang viên, dùng vệ tinh hiểu biết cái này tinh cầu tài nguyên địa mạo cùng các loại sinh vật, nhiều nhất cũng chính là đứng ở ven hồ biên vọng non sông tươi đẹp, hô hấp mới mẻ không khí.
"Chủ nhân, này chỉ là một viên tiểu tinh cầu, nơi nơi là nguyên thủy rừng rậm cùng khả năng cảm nhiễm virus vi khuẩn hoang dại động vật, ngươi không cần phải tuần tra." Cain nói, "Ngươi tưởng du lịch, không bằng đi ngươi danh nghĩa kỳ nhạc số 2 tinh cầu đi du lịch, nơi đó sơn mỹ thủy mỹ, hàng năm tiếp đãi đến từ các tinh cầu ngắm cảnh đoàn, trải qua kiểm dịch động vật ôn hòa xinh đẹp, thực thích hợp mang về tới nuôi."
"Không, ta còn là tính toán tận mắt nhìn thấy xem cái này còn không có khai phá tiểu tinh cầu." Giang Minh Phương ngón tay nơi tay biên chạm đến bình thượng điểm vài cái, phân phó nói, "Abel, cho ta chuẩn bị giao thông hạm cùng dã ngoại sinh tồn chuẩn bị công cụ, ta ngày mai muốn ra trang viên tuần tra Bertha A6 tinh cầu." Abel là trang viên đại quản gia, sinh hoạt hình sinh hóa người máy.
"Là, chủ nhân." Một cái ăn mặc sơ mi trắng hắc áo khoác trung niên nam tử đột nhiên xuất hiện ở trên quầng sáng, hướng tới Giang Minh Phương thực cung kính mà cung kính khom người.
Quản gia Abel hình ảnh nhảy đến một bên, một khác sườn xuất hiện một cái trên môi lưu trữ một thốc chòm râu trung niên quân trang nam tử. Hắn triều Giang Minh Phương khấu ngực hành lễ nói: "Bob gặp qua chủ nhân."
Cain trong mắt tinh quang chợt lóe, lạnh lùng mà nhìn Bob. Vị này chính là Bertha A6 tinh cầu sinh hóa máy móc binh lính quan chỉ huy, là cái sinh hóa tỉ lệ rất nhỏ trí năng người máy, hoàn toàn nghe lệnh với chủ nhân Giang Minh Phương, liền trang viên trí tuệ não Addams cũng vô pháp sửa chữa hắn trí não trung tâm trình tự.
Giang Minh Phương nói: "Bob quan chỉ huy, ngươi cho ta điều phái một ít binh lính, ta ngày mai muốn tuần tra viên tinh cầu này."
Tinh cầu cùng tinh cầu chi gian cách xa nhau khá xa, thích hợp sinh tồn tinh cầu như thế nào khả năng không có quân đội đóng quân? Thân thể nguyên chủ hướng Cantor chính phủ xin tự hành tổ kiến quân đội bảo hộ chính mình tư nhân tinh cầu Bertha A6, được đến phê chuẩn sau ủy thác Giang thị tập đoàn tài chính hạ người nhân bản nhà xưởng sinh sản một vạn cái sinh hóa tỉ lệ bất đồng sinh hóa binh lính. Bob quan chỉ huy là này phê sinh hóa binh lính quản lý giả, bề ngoài bao trùm một tầng sinh hóa tổ chức, nội tại tất cả đều là vô cơ thể, chip trí năng nhất trung tâm mệnh lệnh đó là phục tùng thân thể nguyên chủ.
"Là, chủ nhân." Bob quan chỉ huy nghiêm túc nói, "Ta lập tức phái một trăm danh sĩ binh bảo hộ chủ nhân đi ra ngoài an toàn."
"Ngươi cho ta điều phái ba mươi cái là đủ rồi, ta nơi này còn có cận thân thị vệ." Giang Minh Phương nói, xoay mặt đối Cain nói, "Ngươi mang mấy cái cao cấp thị vệ tùy ta cùng nhau đi ra ngoài." Cain là trang viên nội sinh hóa thị vệ đầu lĩnh.
"Là, chủ nhân." Cain gật đầu nói, ánh mắt ba quang quỷ quyệt.

Tù Binh - Đinh Ngũ (caoH, SM)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ