022, trung khuyển tiến hóa trung

2.1K 23 0
                                    

Giang Minh Phương chậm rãi tỉnh lại, trợn mắt liền nhìn đến một mảnh bóng loáng khẩn thật da thịt, một con cánh tay đáp ở chính mình trên người.
Thực ấm áp thực an toàn...... Nàng trong đầu đột nhiên thoáng hiện như vậy cảm giác.
"Chủ nhân, ngươi ngủ ngon sao?" Cain ở Giang Minh Phương tỉnh lại nháy mắt liền đã tỉnh.
"Cain?!" Giang Minh Phương sợ tới mức lập tức từ hắn trong lòng ngực chạy ra tới, xoay người bắt lấy cái ở trên người chăn mỏng cuộn lại thân thể, lạnh lùng nói, "Đi xuống!" Thân thể nguyên chủ có cùng mấy nam nhân cùng giường mà ngủ kinh nghiệm cùng thói quen, nhưng nàng không có.
Cain lười biếng mà ngồi dậy tới, hỏi: "Chủ nhân, một giấc ngủ tỉnh, muốn hay không ta lại hầu hạ ngươi một hồi?" Hắn mới vừa tỉnh ngủ tiếng nói lạnh lẽo trung lộ ra một ít chút khàn khàn, tràn ngập gợi cảm từ tính.
"Không cần, ngươi đi xuống." Giang Minh Phương nỗ lực dùng thực bình tĩnh khẩu khí mệnh lệnh nói, cực lực bỏ qua trước mặt tuấn mỹ nam tử. Nàng trước kia bạn trai cùng nàng nói chuyện hơn nửa năm luyến ái, thân mật nhất động tác cũng chính là hôn môi, hiện tại một xuyên qua tới liền cùng người nam nhân này đại chơi SM trò chơi, ngất quá một lần lại một lần, duy nhất an tĩnh thời điểm chính là công tác kia nửa ngày thời gian.
"Chủ nhân, ngươi thật xinh đẹp." Cain đột nhiên nói, ngăm đen thâm thúy ánh mắt ngóng nhìn Giang Minh Phương, phảng phất đột nhiên phát hiện chính mình chủ nhân là tuyệt đại giai nhân giống nhau.
Lời ngon tiếng ngọt?
Nhìn hắn ngũ quan lãnh ngạnh lập thể anh tuấn khuôn mặt, trong mắt ảnh ngược nàng, Giang Minh Phương trái tim đột nhiên loạn nhảy vài cái. Lấy lại bình tĩnh, nàng đỏ lên mặt nói, "Ngươi đi xuống." Này trong chốc lát nàng ngữ khí bất tri bất giác mà liền ôn nhu chút.
Khóe miệng gợi lên một mạt cười nhạt, Cain bay nhanh mà hôn một chút nàng gương mặt, ôn nhu nói: "Ta đã phân phó quản gia làm phòng bếp cho ngươi hầm gà rừng canh, ngươi mặc tốt quần áo sau đi nhà ăn dùng bữa tối, bổ bổ thân mình." Nói xong, hắn nhanh chóng xuống giường, đem chính mình phía trước cởi ra màu đen chế phục mặc vào. Này màu đen cùng loại quân trang chế phục cắt phẳng phiu lập thể, đem hắn thon dài mạnh mẽ thân hình bao vây đến phá lệ có hình, đặc biệt là cặp kia chân dài, thon dài thẳng tắp, làm nữ nhân xem đến chảy ròng nước miếng. Hắn đem kim loại nút thắt vẫn luôn khấu đến cằm, giỏi giang lãnh ngạnh trung tràn ngập mãnh liệt cấm dục cảm.
Mặc tốt quần áo sau, hắn liền đứng ở mép giường chờ đợi Giang Minh Phương, mặt vô biểu tình, giống như phía trước hắn cái gì sự tình đều không có làm, chính là một cái đơn thuần sinh hóa người máy thị vệ.
Còn chờ hắn rời đi sau lại mặc quần áo Giang Minh Phương đỏ mặt thúc giục nói: "Ngươi đi ra ngoài, ta muốn mặc quần áo."
"Chủ nhân, ta là ngươi bên người thị vệ." Cain trầm giọng nói, ánh mắt dừng ở nàng bại lộ bên ngoài tuyết nhuận trên vai, đen nhánh con ngươi đột nhiên nhảy lên khởi hai đóa ngọn lửa, cảm giác cắt hợp thể quần đũng quần biến khẩn.
"Ta biết ngươi là của ta bên người thị vệ, chẳng lẽ ngươi thời thời khắc khắc đều phải đi theo ta bên người? Ta còn có hay không một chút riêng tư?" Rất là xấu hổ Giang Minh Phương lớn tiếng nói, "Ta mệnh lệnh ngươi, sau này không được bên người đi theo ta."
"Ta cự tuyệt chấp hành cái này mệnh lệnh." Cain cường ngạnh nói, "An toàn của ngươi bị liệt vi ta hàng đầu nhiệm vụ."
Kiến thức quá hắn cường ngạnh cùng bá đạo, Giang Minh Phương không thể nề hà, đành phải nói: "Ngươi quay người đi." Tuy rằng nàng nhìn thấy hắn ánh mắt đầu tiên khi đang bị hắn treo ở giữa không trung tiến hành mưa rền gió dữ SM hoan ái, nhưng nàng là cái thực truyền thống nữ tính, đối cái này cướp đi chính mình thể xác và tinh thần lần đầu tiên sinh hóa người máy có chút không thể nhẫn tâm tràng. Đó là thân thể nguyên chủ làm nghiệt a, ai kêu hắn là một cái tuyệt đối phục tùng mệnh lệnh sinh hóa người máy đâu?
"Là." Cain lập tức nói, xoay người sang chỗ khác đưa lưng về phía Giang Minh Phương, thon dài mạnh mẽ thân mình tựa như một cây cứng cáp cây tùng, một cây thẳng tắp tiêu thương.
Giang Minh Phương nhìn, đột nhiên ngực phảng phất sủy một con bướng bỉnh con thỏ, bùm bùm mà loạn nhảy dựng lên mặt như lửa đốt, nhĩ tiêm đỏ bừng.
Nhẹ nhàng vỗ vỗ chính mình nóng lên khuôn mặt, nàng trong lòng mắng thầm: Tao hóa, hoa si. Không biết là mắng nguyên bản chính mình vẫn là thân thể nguyên chủ.
Vội vàng đem ren áo ngực tiểu khố khố mặc tốt, đem Cain ném xuống đất vàng nhạt sắc váy liền áo mặc vào, nàng dùng tay sửa sửa rối tung hắc thẳng tóc dài, từ Cain bên người đi qua. Nàng tóc khô mát tơ lụa, không biết so nàng TV quảng cáo làm dầu gội quảng cáo nữ tinh nhóm phát chất hảo nhiều ít lần, dù sao chỉ cần nàng chỉ cần dùng tay lý một chút, tóc lại tả hữu vẫy vẫy liền thực phục tùng nhu thuận.
Chờ Giang Minh Phương trải qua chính mình bên người, Cain không tiếng động mà đi theo nàng sau lưng, tựa như một cái bóng dáng
Rộng mở khiết tịnh nhà ăn, trắng tinh gỗ đặc trên bàn cơm, phiêu màu vàng gà du canh gà phát ra nồng đậm hương khí, bàn tay đại màu đỏ đại tôm, trong suốt trong suốt lát thịt, còn có thúy lục sắc lá xanh đồ ăn phối hợp đến tựa như tác phẩm nghệ thuật, bạch chén sứ trung cơm tẻ viên viên trong suốt no đủ, phát ra nùng liệt cơm hương. Giang Minh Phương tức khắc ăn uống mở rộng ra, ngồi xuống ưu nhã mà ăn lên.
"Hôm nay đồ ăn tất cả đều là ngươi đính?" Nàng cao hứng mà dò hỏi. Phòng bếp người máy sẽ chế tác Cantor tinh hệ mấy ngàn trồng rau hệ, thân thể nguyên chủ thường ăn tự điển món ăn tương đối thiên hướng nàng kiếp trước tinh cầu phương Tây tự điển món ăn, hôm nay nhìn đến càng thích hợp chính mình khẩu vị đồ ăn, trong lòng rất là cao hứng.
"Là, ta thế ngươi đính một nồi canh gà, nhớ tới làm phòng bếp cho ngươi làm gạo cơm." Cain nói, hắn ngay từ đầu nghĩ làm phòng bếp hầm canh gà, làm hai ngày này tiêu hao đại lượng thể lực chủ nhân dùng truyền thống phương thức bổ thân mình, sau tới nghĩ đến có thể phối hợp Cantor tinh hệ nào đó tinh cầu đồ ăn, khiến cho phòng bếp chính mình phối hợp làm. Xem chủ nhân dùng cơm tốc độ cùng trên mặt biểu tình, hắn biết nàng thực vừa lòng này đốn bữa tối.
"Thực hảo, ngươi phân phó phòng bếp, từ dưới một đốn bắt đầu, mỗi lần đều cho ta chuẩn bị cái này tự điển món ăn." Giang Minh Phương thật cao hứng mà nói. Nàng dung hợp thân thể nguyên chủ ký ức, nhưng rất nhiều đều yêu cầu tiếp xúc hoặc là người khác nhắc nhở mới nhớ tới.
"Là, chủ nhân." Cain nói, hồng nhuận khóe miệng gợi lên một mạt ý cười.

Tù Binh - Đinh Ngũ (caoH, SM)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ