041, đỉnh khai ngươi hoa tâm bắn nhanh ( đại kết cục )

2.8K 23 0
                                    

Bị lửa nóng cùng khẩn trí bao vây tê dại khoái cảm làm Cain kích động đến bắt lấy Giang Minh Phương eo liễu cuồng dã mà thọc vào rút ra lên, mỗi một chút mà thật sâu đỉnh đến nàng mẫn cảm mà mảnh mai hoa tâm.
"A, a ~~ ngươi nhẹ điểm, chậm một chút...... A, quá sâu, ngươi hỗn đản......" Giang Minh Phương bị hắn một trận cuồng dã thọc vào rút ra cắm đến thân mình không ngừng hướng về phía trước di động, tiêm nộn mười ngón chỉ có thể nắm chặt hắn cơ bắp bí khởi như thiết hai tay.
"Minh Phương, ta rất sợ hãi không thể bảo hộ ngươi, may mắn, ngươi bình yên vô sự." Cain hô hấp dồn dập mà nói, dùng thân thể của mình chứng minh chính mình có bao nhiêu lo lắng nàng, dùng thân thể của nàng chứng minh nàng còn sống.
"Cain......" Giang Minh Phương động tình mà kêu lên, thủy mênh mông hai tròng mắt ngóng nhìn hắn kiên nghị cuồng dã khuôn mặt, trong lòng tràn ngập đối hắn tình —— tình yêu.
"Minh Phương, ta vi ngươi mà tồn tại, ta vĩnh viễn trung thành với ngươi, ta vĩnh viễn không được ngươi không cần ta." Cain cường ngạnh mà nói, đôi tay như kìm sắt giống nhau gắt gao kiềm trụ nàng mềm dẻo tế nhuyễn eo liễu cuồng dã mà đĩnh động hẹp mông kính eo. Hắn thô dài lửa nóng côn thịt ở nàng ướt hoạt khẩn trí hoa huyệt cuồng trừu mãnh cắm, cắm đến nàng yêu kiều rên rỉ liên tục. "Bạch bạch bạch bạch", hắn không ngừng va chạm nàng giữa hai chân, đem nàng háng đâm cho một mảnh đỏ bừng, làm nàng kia màu mỡ hoa môi trở nên đỏ bừng sưng to.
"Cain, ta vĩnh viễn muốn ngươi, muốn ngươi...... A ~~ ngươi nhẹ một chút...... Nhẹ một chút. Nga, quá sâu, ngươi đều mau cắm vào ta tử cung." Bị mãnh liệt khoái cảm đánh sâu vào Giang Minh Phương kiều thanh rên rỉ, tâm bị hắn trung thành cùng thâm tình hoàn toàn lấp đầy.
"Tê, nga ~~" Cain rên rỉ, anh tuấn khuôn mặt hơi hơi căng chặt run rẩy. Nàng hoa huyệt gắt gao bọc hắn mẫn cảm thô dài côn thịt co rút lại mấp máy, mãnh liệt tê dại khoái cảm làm hắn mấy dục hít thở không thông.
"Cain, a ~~ Cain......" Nàng dồn dập mà kêu gọi tên của hắn, thân thể theo hắn trừu động vặn bãi, tê dại khoái cảm như thủy triều vọt tới, một đợt so một đợt càng mãnh liệt, nàng hai mắt mê ly, kiều nhan đà hồng như say, khẽ nhếch cái miệng nhỏ dồn dập thở dốc, đôi tay nắm chặt hắn hai tay, tu bổ mượt mà móng tay đều khảm vào hắn căng chặt như thiết cơ bắp, đùi theo hắn động tác mà mất khống chế mà run rẩy, bạch ngọc kết ngón chân khi thì cực lực thư giãn khi thì liều mạng cuộn lại.
"Bạch bạch bạch bạch", nàng hoa huyệt đầy đủ mật hoa bị hắn như đảo chùy thô cứng côn thịt đảo đến ào ạt chảy xuôi, tràn ra huyệt khẩu; "Bạch bạch bạch bạch" thân thể tiếng đánh trung, bị đảo thành bọt mép sền sệt mật hoa ở bọn họ háng kéo dâm mĩ nhè nhẹ mớn nước.
"A...... A ~~ Cain, mau, ta muốn, ta muốn...... A, a ——" lệnh người hít thở không thông tê dại khoái cảm đột nhiên như biển rộng sóng triều thổi quét mà đến, nàng đột nhiên bị đưa lên tình dục cực hạn đỉnh, cơ bắp căng chặt thân mình run rẩy như gió trung hoa chi, hoa huyệt khẩn giảo hắn hung mãnh xỏ xuyên qua chính mình côn thịt co rút, hoa kính chỗ sâu trong kia bán cầu hình mềm nhục hoa tâm dồn dập co rút lại, dâng lên ra trong suốt trong suốt âm tinh tới.
"Minh Phương, Minh Phương, ta làm ngươi càng thoải mái." Cain biết nàng cao trào, đôi tay bắt lấy nàng banh thẳng run rẩy hai chân hướng về phía trước đẩy, đẩy đến nàng trước ngực, đĩnh gân xanh dữ tợn thô dài côn thịt hung mãnh mà va chạm nàng ướt dầm dề lầy lội hoa huyệt. Nàng trước ngực cao thẳng hai vú kịch liệt lay động, hoảng ra tuyết trắng thịt sóng kích thích đến hắn đáy mắt tràn ngập tơ máu, vì thế hắn càng phấn khởi càng hung mãnh.
"A, a, không cần ~~ không cần......" Ở cao trào sóng lớn trung liên tục xóc nảy phập phồng Giang Minh Phương hơi thở dồn dập, rên rỉ cao vút rách nát, phảng phất giây tiếp theo liền phải ngất qua đi.
"Minh Phương, ngươi tiểu huyệt nhi ở cắn ta, cắn đến ta thật thoải mái." Cain tiếng nói thô ách mà nói, đôi tay hoạt đến nàng cơ bắp run run đùi, một chút lại một chút mà hung hăng xỏ xuyên qua nàng hoa huyệt, nhìn nàng bị cắm đến hoa môi ngoại phiên ướt dầm dề hoa huyệt một lần lại một lần mà bị chính mình cắm vào. Mãnh liệt khoái cảm như cơn lốc trung sóng biển liên tục không ngừng mà chụp đánh hắn thần kinh, hắn sắp không chịu nổi.
"A, Cain, đình dừng lại, đình dừng lại. Ta, không được...... Ta, a ~~ chịu không nổi......" Khoái cảm mãnh liệt đến làm chính mình vô pháp thừa nhận, Giang Minh Phương bắt đầu cầu xin. Tư thế này khiến cho hắn mỗi một lần đều hung hăng mà va chạm nàng hoa kính chỗ sâu nhất mẫn cảm nhất hoa tâm, càng có thọc nở hoa tâm công chiếm hoa cung xu thế.
"Lại nhịn một chút, ta lập tức...... Cho ngươi." Cain cố nén nói, đầy mặt mồ hôi dọc theo khuôn mặt đi xuống chảy xuôi. Tê dại khoái cảm như cơn lốc nhấc lên thật lớn sóng biển, một lãng lại một lãng mà đánh sâu vào hắn, hắn phóng túng chính mình, nhắm ngay nàng còn ở co rút lại hoa tâm tiến hành một lần lại một lần điên cuồng cắm vào.
Đột nhiên gian, cảm giác được chính mình côn thịt nấm trạng đỉnh tạp vào một cái lực đàn hồi cực cường thịt vòng trung, hắn đột nhiên nhanh trí, liền dùng sức hướng trong cắm, hướng bên trong nổ bắn ra ra nóng bỏng sền sệt nam nhân tinh dịch.
"A, đau...... A a......" Lần đầu tiên bị hắn đỉnh nở hoa tâm bắn nhanh nhiệt dịch, cao trào còn chưa rút đi Giang Minh Phương nháy mắt lại cao trào, hoa huyệt khẩu cùng hoa tâm cô trụ hắn côn thịt dồn dập run rẩy.
"Nga...... Hô ~~ cho ngươi, ta đều cho ngươi......" Cain ngửa đầu phun nhiệt khí, tận tình hưởng thụ bắn tinh cực hạn khoái cảm. Ban đêm vừa mới vừa mới bắt đầu, hắn có rất nhiều thể lực cùng sức chịu đựng, đêm nay, không, sau này mỗi một cái ban đêm, hắn đều phải cùng nàng cộng độ.

Tù Binh - Đinh Ngũ (caoH, SM)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ