Từ hôn trầm trầm trung tỉnh lại, Giang Minh Phương thấy được lộng lẫy sao trời, thấy được phục cổ Âu thức kim loại khắc hoa giường. Nơi này là......
Nàng đôi tay chống mềm mại giường gian nan mà ngồi dậy tới, cảm giác thân mình rất là mệt mỏi, giữa hai chân ẩn ẩn làm đau.
"Chủ nhân, ngươi tỉnh?" Vẫn luôn ngồi ở bên cạnh sô pha ghế chờ tóc đen mắt đen nam tử đứng dậy bước nhanh đi tới dò hỏi, lãnh ngạnh kiên nghị khuôn mặt lộ ra nhàn nhạt ý cười.
"Nơi này là...... Ngươi là......" Giang Minh Phương chần chờ hỏi, một đại sóng ký ức nháy mắt như thủy triều ùa vào nàng đại não. "Nga ~~" nàng nhịn không được che lại trướng đau đầu rên rỉ một chút.
"Chủ nhân, ngươi không thoải mái, muốn hay không tiến dưỡng thân thương trị liệu một chút thân mình?" Tóc đen mắt đen nam tử hỏi, bình đạm trong giọng nói lộ ra một tia, thật là một tia thương tiếc.
"...... Ôm, không, Cain, đỡ ta đi dưỡng thân thương." Giang Minh Phương do dự một chút, phân phó nói, nhanh chóng hấp thu trong đầu đột nhiên xuất hiện ký ức.
Nơi này là Cantor tinh hệ Bertha A6 tinh cầu, nàng là Cantor tinh hệ Giang thị tập đoàn tài chính chủ tịch thiên kim đại tiểu thư, tên vẫn như cũ kêu Giang Minh Phương. Nàng năm nay hai mươi lăm tuổi, cùng nguyên lai nàng cũng là giống nhau tuổi. 5 năm tiền căn vì phụ thân Giang Đại Anh đột nhiên muốn tục huyền, cưới một cái huyết thống hỗn tạp á nhân chủng vi thê tử, luôn luôn kiêu căng nàng kiên quyết phản đối, cuối cùng từ phụ thân trong tay trước tiên phân đến một bộ phận tài sản cùng tập đoàn tài chính cổ phần, một mình chạy đến quá cố mẫu thân tặng cùng nàng trên tinh cầu sinh hoạt, rất có cùng phụ thân mẹ kế cả đời không qua lại với nhau thế.
Nàng có một cái ca ca, là Giang thị tập đoàn tài chính đệ nhất người thừa kế, là tập đoàn tài chính tuổi trẻ nhất Phó giám đốc, trước mắt lưu tại Giang thị tập đoàn tài chính tổng bộ nơi Alpha J9 trên tinh cầu công tác. Huynh muội thường xuyên lợi dụng siêu thời không máy liên lạc liên hệ, trao đổi từng người sản nghiệp phát triển tình huống.
Trước mắt tóc đen mắt đen nam tử là Giang thị tập đoàn tài chính danh nghĩa người nhân bản viện nghiên cứu nghiên cứu chế tạo mới nhất sinh hóa người máy chiến sĩ, trải qua các loại an toàn thí nghiệm ( nhằm vào với chủ nhân ). Nàng phụ thân lo lắng nàng, đem hắn đưa cho nàng đương cận thân thị vệ. Nàng nhìn hắn thực đẹp mắt liền lưu tại bên người, cho hắn đặt tên Cain.
Giang thị tập đoàn tài chính thiên kim đại tiểu thư sinh hoạt cá nhân tương đối loạn, đã từng đồng thời nói ba cái bạn trai. Từ nàng công khai cùng phụ thân khắc khẩu, bị bực bội phụ thân hủy bỏ quyền kế thừa, lúc ấy cùng nàng thân thiết nóng bỏng bạn trai đột nhiên tuyên bố chia tay. Cái kia ham nàng quyền tài bình thường tiểu tập đoàn tài chính công tử nhất định không nghĩ tới, phụ thân tuy rằng hủy bỏ nàng quyền kế thừa, nhưng lại trước tiên phân cho nàng bảy cái tài nguyên tinh cầu, hai cái du lịch tinh cầu, hơn mười gia mậu dịch công ty, còn có Giang thị tập đoàn tài chính 10% cổ phần. Nàng nhìn thấu nam nhân, ngược lại mua sắm nam khoản tính ái oa oa giải quyết sinh lý dục vọng. Hừ, nam khoản tính ái oa oa thân thể tố chất cùng làm tình kỹ xảo so chân chính nam nhân mạnh hơn nhiều, có tính ái oa oa, nàng còn cần nam nhân làm cái gì?
Nàng một bộ phận thời gian ngồi ở nằm ở Bertha A6 tinh cầu phong cảnh mỹ lệ nhất ven hồ trang viên, lợi dụng siêu cấp trí não Addams cùng siêu thời không máy liên lạc thông qua người đại lý xử lý chính mình danh nghĩa sản nghiệp, một khác bộ phận thời gian chính là hưởng thụ sinh hoạt.
Nàng tinh tế thư đặt hàng vài cái nam khoản tính ái oa oa, thường thường suốt đêm suốt đêm mà dâm nhạc. Bình thường nam nữ giao hoan đã thỏa mãn không được nàng ngày càng tăng trưởng ăn uống, nàng cảm thấy phụ thân đưa tới sinh hóa người máy Cain quá có hình, muốn cùng hắn hoan ái. Cain là chiến sĩ hình sinh hóa người máy, nam tính khí quan là không có gì tác dụng ngoạn ý nhi, nàng liền nghĩ tới SM, làm chính mình tính ái oa oa đem chính mình buộc chặt thượng, làm sinh hóa người máy chiến sĩ cầm đạo cụ cùng chính mình giao hoan. Trăm triệu không nghĩ tới, đương nàng biết được Cain trên người còn cất dấu tính ái oa oa công năng, nhất thời phấn khởi quá độ hương tiêu ngọc tổn hại, lưu lại một khối cao quý mỹ diễm thân xác để cho người khác xuyên qua.
○○○
Giang Minh Phương nằm ở dưỡng thân thương hưởng thụ dưỡng thân thương đối chính mình thân thể ôn nhu bảo dưỡng, dần dần đem thân thể nguyên chủ ký ức dung hợp rớt. Có độc lập sản nghiệp, thật tốt quá, nàng không bao giờ dùng mặc cho thủ trưởng hạt chỉ huy, có thể làm chính mình muốn làm sự nghiệp. Bất quá nàng có được sản nghiệp đều thực thành thục, phụ thân hắn cùng ca ca thế nàng lựa chọn người đại lý cũng phi thường ưu tú, nàng giống như chỉ có trọng đại vấn đề thượng mới yêu cầu làm quyết định.
Cái này trang viên còn có ba cái tính ái oa oa, không, hiện tại hẳn là bốn cái, nàng nên như thế nào xử lý?
Có được Quang Minh thần giống nhau nho nhã cao quý Reya, tựa như thuỷ thần giống nhau ôn nhu Seric, so lửa cháy còn muốn cuồng dã Raphael, lạnh băng kiên nghị như băng sơn Cain, nàng nên xử trí như thế nào bọn họ? Tiền tam giả là thuần túy tính ái sinh hóa người máy, tồn tại mục đích chính là dùng thân thể hầu hạ chủ nhân, nàng nếu không cần, hoặc qua tay đưa cho người khác, hoặc vĩnh viễn đóng cửa bọn họ.
Qua tay đưa cho người khác không phù hợp thân thể nguyên lai chủ nhân ý nguyện, vĩnh viễn đóng cửa đối với sinh hóa người máy tới nói chính là tử vong. Thân thể nguyên chủ ký ức nói cho nàng, sinh hóa người máy chính là công cụ, muốn sinh sản nhiều ít là có thể sinh sản nhiều ít, không nghĩ muốn hoặc là tàn phế, trực tiếp ném vào thu về trạm tiến hành rác rưởi xử lý.
Đem sống sờ sờ, có được ký ức cùng tình cảm sinh hóa người máy ném vào thu về trạm xử lý rớt?
Không đành lòng Giang Minh Phương buồn rầu, nàng nên như thế nào xử trí này bốn cái sinh hóa người máy? Lưu trữ chính mình dùng, vẫn là......
BẠN ĐANG ĐỌC
Tù Binh - Đinh Ngũ (caoH, SM)
RomanceTác giả: Đinh Ngũ Thể loại: Tương lai , HE , H văn , Xuyên việt , Tinh tế , SM , 1v1 Một hồi xuyên qua, tân nhân sinh nàng có được một cái công năng cường đại sinh hóa người máy thị vệ. A, cái này thị vệ cư nhiên còn có trên giường hầu hạ chủ nhân c...