015, bá đạo ấm giường công cụ

3.2K 28 0
                                    

Giang Minh Phương lại một lần tỉnh lại, đã là nằm ở nàng chịu đủ tính ngược đãi Âu thức kim loại trên giường lớn, trên người cái một trương tơ lụa mềm nhẹ tuyết trắng chăn, ngực còn hoành một con cường tráng cánh tay. Hảo trọng! Nàng giơ tay đem này chỉ thực rõ ràng là nam nhân cánh tay đẩy ra.
"Chủ nhân, ngươi tỉnh." Cain hỏi, chậm rãi ngồi dậy tới. Bởi vì trần như nhộng, hắn lộ ra chính mình trần trụi kiên cố ngực.
Nhìn thấy hắn, ngất phía trước ký ức tất cả đều trở lại trong đầu, Giang Minh Phương lập tức nổi giận nói: "Ai cho phép ngươi ngủ ở ta trên giường? Đi xuống!" Bởi vì thân thể nguyên chủ ký ức, cho nên nàng không ngoài ý muốn bên người sẽ ngủ một người nam nhân, chính là người nam nhân này là Cain, nàng liền nhớ tới hắn dữ dằn thủ đoạn.
"Chủ nhân, ngươi không thích một người ngủ." Cain trầm giọng nói, "Hiện tại cũng chỉ có ta có thể bồi ngươi ngủ." Nói lời này khi, trơn bóng hắn thản nhiên tự nhiên ngầm giường.
Giang Minh Phương tức khắc không vui nói: "Reya, Seric, Raphael, bọn họ cái nào đều so ngươi thích hợp ấm giường." Reya cùng Seric là bình thường ôn nhu hình tính ái người máy, Raphael có chút hỏa bạo, bất quá cũng đều là tại thân thể nguyên chủ cho phép hạ tiến hành an toàn SM, bọn họ ba cái đối nàng tới nói mới là tuyệt đối an toàn ấm giường công cụ.
"Chẳng lẽ chủ nhân ngươi không hài lòng ta đối với ngươi hầu hạ sao?" Cain khuôn mặt đột nhiên thay đổi, nhìn phía Giang Minh Phương đen nhánh hai tròng mắt quay cuồng âm lãnh cùng sát khí, phảng phất mới từ trên chiến trường tắm máu chém giết xuống dưới, đã giết được hai mắt đỏ bừng chiến sĩ.
Đến từ địa cầu hoà bình niên đại Giang Minh Phương không có gặp qua như vậy biểu tình, nàng gặp qua nhiều nhất cũng chính là thương trường thượng lạnh lùng nghiêm khắc cùng làm kế hoạch án khi không thuận lợi giả táo bạo, xuất thân cao quý thân thể nguyên chủ nuông chiều từ bé, gặp qua đáng sợ nhất biểu tình cũng chính là nàng phụ thân Giang thị tập đoàn tài chính chủ nhân lửa giận, những người khác cái nào dám hướng nàng hung?
Hiện tại có được hai loại ký ức Giang Minh Phương trong nháy mắt bị Cain cường thế lạnh băng cùng hung thần chi khí chấn trụ, ấp úng nói: "Không, ta không có không hài lòng." Thân thể của nàng vẫn là tương đối vừa lòng hắn cường hãn cùng kéo dài, chỉ là linh hồn của nàng tỏ vẻ tính ngược đãi quá hung tàn, trình độ cần thiết đại đại...... Đại đại giảm nhỏ mới được.
"Đó chính là nói ngươi vừa lòng. Ngươi đã nói, nếu ta có thể thỏa mãn ngươi sở hữu tính ái ham mê, Reya, Seric, Raphael bọn họ ba cái ngươi liền không cần." Cain thu hồi chính mình cố tình phát tán thiết huyết sát khí, nói, "Ta đã đem bọn họ ba cái thế ngươi xử lý rớt."
Xử lý rớt! Giết chết?
Giang Minh Phương đột nhiên đạn thân ngồi dậy, vội vàng hỏi: "Ngươi đem bọn họ ba cái giết?" Nàng phía trước còn ở suy xét xử trí như thế nào này đó tính ái người máy, không nghĩ tới này to gan lớn mật gia hỏa cư nhiên lướt qua nàng xử lý, ai cho hắn cái này quyền hạn?
Ngăm đen thâm thúy hai tròng mắt dừng ở nàng trên dưới nhảy lên tuyết trắng ớt nhũ thượng, Cain trầm giọng nói: "Ta làm quản gia Abel phân phó bọn họ độ sâu hải khoang ngủ ngủ say." Kia ba cái tính ái sinh hóa người máy chức năng là sinh hoạt phục vụ, về quản gia Abel quản lý.
Này liền hảo, ngủ say không phải tử vong, còn có tỉnh lại cơ hội.
Giang Minh Phương thở dài nhẹ nhõm một hơi, xem hắn ánh mắt thẳng tắp mà nhìn chính mình, lúc này mới phát hiện chính mình thế nhưng cả người trần trụi, sợ hãi lại kích thích hắn thú tính quá độ, lập tức kéo ti bị che khuất chính mình ngực, mệnh lệnh nói, "Ngươi đi ra ngoài, làm Mary tiến vào hầu hạ ta." Nàng trong lòng lo sợ bất an, quản gia trí não Abel chẳng lẽ cũng hệ thống ra vấn đề, nguyện ý tiếp thu Cain chỉ huy? Thân thể nguyên chủ ký ức giữa, Cantor tinh hệ trí năng sinh hóa người máy phát sinh quá thật nhiều thứ phản kháng chủ nhân, công kích chủ nhân sự kiện. Cain, cái này có được cao trí năng cao vũ lực sinh hóa người máy có thể hay không cũng thức tỉnh độc lập tự chủ ý niệm? Này quá nguy hiểm!
"Ta là ngươi bên người thị vệ." Cain bình tĩnh nói, tránh ra giường, đối bên ngoài nói, "Mary, tiến vào hầu hạ chủ nhân." Nói, hắn ra khỏi phòng đi cách vách —— hắn phòng ngủ.
Tóc nâu hạt mắt dương quang thiếu nữ đi đến, đối với trên giường Giang Minh Phương mỉm cười nói: "Chủ nhân, buổi sáng tốt lành." Nhìn đến quang thân mình Cain từ chính mình bên người trải qua, nàng biểu tình bất biến —— người máy chức năng bất đồng tính năng bất đồng thân thể tạo thành cũng bất đồng, nàng bề ngoài là sinh hóa tổ chức, nội tại tất cả đều là kim loại cốt cách. Nàng có phong phú cảm tình, bất quá đối mặt chủ nhân các loại anh tuấn ấm giường nam nhân sẽ không sinh ra bất luận cái gì ái mộ chi tâm, càng sẽ không đối chủ nhân sinh ra đố kỵ tâm.
Chờ Cain rời đi, Giang Minh Phương đứng dậy xuống giường ngồi vào cổ xưa trước bàn trang điểm, nói, "Mary, hầu hạ ta."
"Là, chủ nhân." Mary tiến lên thế nàng rửa mặt sơ phát, hoá trang, sau đó mở ra giấu ở vách tường nội địa tủ quần áo, làm chủ nhân chọn lựa hôm nay xuyên quần áo.
Hai mươi phút lúc sau, Giang Minh Phương ăn mặc tương đối bảo thủ vàng nhạt sắc liền y váy dài đi ra phòng.
Cain đã mặc xong rồi hắn quần áo lao động —— màu đen bó sát người chế phục đứng ở Giang Minh Phương cửa phòng, chờ nàng ra tới sau lập tức đứng ở nàng phía sau.
Giang Minh Phương nhìn hắn cũng đừng vặn, mệnh lệnh nói: "Ta ở chính mình trong nhà thực an toàn, ngươi không cần bên người bảo hộ ta. Ngươi đi làm chuyện khác đi." Nàng đã bụng đói kêu vang, tính toán ăn cơm xong lúc sau đi văn phòng làm quen một chút thân thể danh nghĩa sở hữu sản nghiệp, xử lý một chút khả năng yêu cầu nàng xử lý thương vụ, sau đó tra tìm Cain này khoản sinh hóa người máy tư liệu, xem có thể hay không đóng cửa hắn tính ái trình tự.
"Chủ nhân, ta chức trách chính là bên người bảo hộ ngươi." Cain bình tĩnh mà nói, cố chấp mà đi ở Giang Minh Phương phía sau.
Giang Minh Phương tuy rằng dung hợp thân thể nguyên chủ ký ức, nhưng dù sao cũng là mới đến, đối mặt một cái không nghe chỉ huy sinh hóa người máy thị vệ, nàng cũng không có cách nào, chỉ có thể đối hắn không để ý tới không chối từ, tùy ý hắn giống bóng dáng giống nhau theo sau lưng mình.

Tù Binh - Đinh Ngũ (caoH, SM)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ