Lệnh người hít thở không thông tê dại khoái cảm một đợt một đợt, Cain đôi tay như kìm sắt bắt lấy Giang Minh Phương đùi thịt, làm chính mình gân xanh dữ tợn thô dài côn thịt hung hăng ở nàng ướt dầm dề khẩn hẹp hoa huyệt trừu động. Một chút lại một chút, lực đạo hung ác tàn nhẫn, dường như nàng là hắn kẻ thù, hắn phải dùng chính mình giống đực vũ khí chọc lạn nàng hoa huyệt. "Phụt phụt", hắn thô cứng dữ tợn côn thịt đem nàng đỏ bừng sưng to hoa môi cắm đến hướng ra phía ngoài mở ra, đem nàng hoa huyệt đầy đủ mật hoa đảo thành bọt mép dịch nhầy trừu mang ra nàng hoa huyệt khẩu. Một đoàn một đoàn, dâm mĩ bọt mép trạng mật hoa từ bị cắm đến sưng đỏ hoa huyệt khẩu bên cạnh chảy xuống, tẩm ướt nàng non nớt tiểu cúc hoa, sau đó từ kẽ mông gian nhỏ giọt ở trên giường.
"Ô ô, ô ô ~~ ô ô......" Giang Minh Phương ngực nóng rát đau, đầu vú tê tê dại dại đau đớn, đùi thịt cũng bị hắn trảo đến đau nhức không thôi, chính là lại phi thường hưng phấn, trên mặt biểu tình càng ngày càng mê loạn, tắc khẩu tắc cái miệng nhỏ ô ô kêu cái không ngừng, rũ ở sau đầu như thác nước tóc dài kịch liệt lay động. Nàng thân thể mềm mại bị huyền treo ở giữa không trung, kia cũng không có bị phía trước nhiều phần roi da quất tuyết trắng làn da cũng nhanh chóng nổi lên từng mảnh hồng triều.
"Leng keng leng keng" "Bạch bạch bạch bạch" "Phụt phụt", "Ô ô ~~ ô ô......"
Các loại dâm loạn thanh âm truyền vào lỗ tai, Cain đã vô pháp bảo trì bình tĩnh, hắn cảm giác nóng cháy máu tất cả đều nhảy vào côn thịt, côn thịt trướng đến sắp nứt ra rồi. "Chủ nhân, ta hầu hạ đến ngươi được không?" Hắn tiếng nói thô ách hỏi, ra sức ở nàng không ngừng co rút lại hoa huyệt thọc vào rút ra, anh tuấn ửng hồng khuôn mặt lộ ra không biết là thống khổ vẫn là thoải mái biểu tình, mướt mồ hôi tóc mai xuất hiện toái toản loang loáng.
"Ô ô, ô ô......" Bên trong hảo trướng, sắp nứt ra rồi, nga, quá sâu, hắn cắm đến quá tàn nhẫn quá sâu, sắp đem nàng tử cung chọc lạn.
Giang Minh Phương hiện tại đã hoàn toàn bị thân thể cảm quan khống chế, hoàn toàn mất đi lý trí. Nàng theo hắn thọc vào rút ra kịch liệt lay động thân thể, thừa nhận các loại đau cùng khoái cảm. Mãnh liệt khoái cảm như thủy triều ở nàng trong cơ thể kịch liệt quay cuồng, một đợt lại một đợt, thực mau hướng quá nàng có thể thừa nhận cực hạn. Nàng đột nhiên như hấp hối thiên nga ô ô than khóc, đầu cứng còng ngửa ra sau, nửa người trên cực lực cung thành một phen duyên dáng giương cung, cả người run rẩy lên, hoa huyệt điên cuồng co rút, hoa kính chỗ sâu trong chỗ sâu trong có một đại cổ nhiệt dịch trút xuống ra tới.
Cain biết nàng cao trào, đôi tay bóp chặt nàng đùi thịt, hít sâu một hơi, kính eo hung mãnh về phía trước đỉnh đầu, sôi sục thô dài côn thịt hung hăng mà cắm ở nàng đang ở dâng lên âm tinh hoa tâm thượng, nấm hương trạng côn thịt đỉnh dùng sức nghiền nát hoa tâm, ý đồ chui vào nàng hoa tâm thẳng đến nàng tử cung.
"Ô ô, ô ô...... Ô ô ~~" Giang Minh Phương ở tình dục cực hạn đỉnh chìm nổi, đã hồn đãng thần mê, cả người làn da đỏ lên, tựa như một con tôm luộc.
"Ân ~~ nga...... Nga ~~" dưới thân nữ nhân cao trào trung, hoa huyệt kẹp côn thịt dồn dập co rút lại, tựa như vô số trương cái miệng nhỏ ở mút vào gặm cắn, Cain ngưỡng mặt từng ngụm từng ngụm thở hổn hển, hưởng thụ như triều dâng vọt tới cực hạn khoái cảm. Hắn là sinh hóa người máy, hắn thể lực cùng sức chịu đựng là kinh người, mở ra tính ái trình tự lúc sau, tính giao năng lực cũng hơn xa so khác nam khoản tính ái oa oa. Chủ nhân một hai lần cao trào đè ép, mơ tưởng đem hắn bức cho bắn ra dương tinh tới!
"Ô ô, ô ô ~~" cực hạn cao trào dần dần biến mất, cả người xụi lơ Giang Minh Phương như một khối không có sinh mệnh oa oa giống nhau treo ở giữa không trung, tắc khẩu tắc, khóe miệng chảy xuôi nước bọt cái miệng nhỏ phát ra tiểu động vật cầu xin rên rỉ, tùy ý Cain tiếp tục ở nàng bủn rủn hoa huyệt cuồng trừu mãnh cắm.
Thấy nàng tựa như đã chết giống nhau tùy ý chính mình bài bố, Cain có chút đần độn vô vị, từ nàng trong cơ thể thọc vào rút ra, mở ra cơ quan đem nàng buông, buông ra nàng bị khảo tay chân, cưỡng bách nàng đưa lưng về phía chính mình nằm sấp xuống, sau đó đôi tay kiềm trụ nàng thon thon một tay có thể ôm hết eo liễu, dùng tuyệt đại đa số động vật giao phối phương thức cắm vào nàng hoa huyệt, lấy giống đực chinh phục giả tư thái chinh phạt nàng.
Mang điện nhũ kẹp thượng lục lạc treo không treo, theo Giang Minh Phương thân thể trước sau lay động lên. Lục lạc lay động lực đạo càng lớn, đầu vú thừa nhận hướng ra phía ngoài lôi kéo lực lại càng lớn, Giang Minh Phương nguyên bản liền kẹp nhũ kẹp mảnh mai đầu vú vì thế càng ngày càng đau.
"Ô ô, ô ô." Nàng thống khổ rên rỉ, trong miệng đổ khẩu tắc mà nuốt gian nan, vì thế trong miệng nước bọt cuồng lưu, đem mặt nàng triều hạ khăn trải giường bộ vị làm ướt một tảng lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tù Binh - Đinh Ngũ (caoH, SM)
RomanceTác giả: Đinh Ngũ Thể loại: Tương lai , HE , H văn , Xuyên việt , Tinh tế , SM , 1v1 Một hồi xuyên qua, tân nhân sinh nàng có được một cái công năng cường đại sinh hóa người máy thị vệ. A, cái này thị vệ cư nhiên còn có trên giường hầu hạ chủ nhân c...