"Chủ nhân, ngươi phía dưới miệng thèm đến chảy ròng nước miếng." Cain hơi hơi cười nhạo mà nói, đem ở nàng hoa huyệt tùy ý quấy ngón tay rút ra, duỗi đến nàng trước mặt chậm rãi mở ra thành "V" tự. Chỉ thấy hắn thon dài ngón trỏ ngón giữa thượng ướt dầm dề, hai ngón tay mở ra khi chậm rãi kéo một trương trong suốt trong suốt thủy màng.
Giang Minh Phương xấu hổ đến nhắm hai mắt lại. Đây là thân thể phản ứng, đây là thân thể phản ứng...... Nàng không ngừng như vậy an ủi chính mình.
Cain thô dài côn thịt sưng to dục nứt gân xanh bạo khởi, nấm đầu đôi mắt nhỏ đã tràn đầy trong suốt thanh dịch, phát ra nồng đậm nam tính hormone khí vị. Hắn cực độ khát vọng xỏ xuyên qua nàng hoa huyệt, làm nàng thần phục ở hắn dưới háng, bất quá nghĩ đến Giang Minh Phương ăn uống, liền không có như vậy cắm vào nàng trong cơ thể thỏa mãn lẫn nhau khát vọng, mà là di chuyển trên giường cơ quan. Hắn là Giang Minh Phương bên người thị vệ, có đôi khi Giang Minh Phương còn sẽ đem hắn lưu tại phòng ngủ xem nàng cùng ba cái nam khoản tính ái oa oa giao hoan, cho nên Cain đối Giang Minh Phương phòng ngủ cơ quan phi thường hiểu biết, đối thân thể của nàng thừa nhận năng lực cũng rõ như lòng bàn tay.
"Đô ——" kim loại giường phát ra rất nhỏ tiếng vang, Giang Minh Phương kinh hãi phát hiện, chính mình đang bị chậm rãi treo lên.
Hắn tưởng đối nàng thực thi càng nhiều khổ hình?
"Ô ô...... Ô ô ~~" nàng kinh hoảng mà kêu, trong mắt tràn ngập sợ hãi. Chính là giãy giụa cùng kháng cự là phí công, nàng chỉ có thể tùy ý đôi tay hai chân vòng treo đem chính mình treo ở giữa không trung.
Cain từ trong rương tìm ra một cây mềm mại màu đen nhiều phần roi da, ở Giang Minh Phương đang ở vì thân thể bị treo lên mà kinh hoảng thời điểm, đột nhiên triều nàng trắng nõn đầy đặn vú đánh đi.
"Bang!"
Đau quá!
Giang Minh Phương liều mạng lắc đầu ô ô kêu. Từ nhỏ đến lớn, nàng cha mẹ đều không có bỏ được đánh quá nàng một chút, không nghĩ tới không thể hiểu được mà xuyên qua sau liền tao ngộ cao biến thái tính ngược đãi. Thật hy vọng đây là một giấc mộng, mộng tỉnh lúc sau, nàng vẫn là cái kia ở trên thương trường dốc sức làm nữ bạch lĩnh.
Cain nhìn đến nàng tuyết trắng bộ ngực sữa một lần xuất hiện bảy tám điều thon dài màu đỏ vết roi, lãnh ngạnh anh tuấn trên mặt lộ ra một tia thị huyết mỉm cười.
Đen nhánh tóc dài buông xuống, mạn diệu trắng nõn hoàn mỹ thân thể mềm mại xuất hiện từng điều đỏ tươi tì vết, cỡ nào mỹ nha! Hắn nhịn không được nhắm ngay nàng mỹ lệ đầy đặn bộ ngực sữa liên tục bạch bạch bạch đánh vài hạ, vì thế nàng trắng nõn bộ ngực sữa vết roi chồng chất, lẫn nhau thêm sai.
"Ô ô, ô ô ~~" cứu mạng, cứu mạng?
A, đau quá, hảo kích thích, lại liền hai hạ!!
Hai loại ý thức giao chiến Giang Minh Phương liều mạng mà lắc đầu, ngẩng đầu lên nhìn về phía Cain trong mắt chảy ra cầu xin chi sắc.
Vừa lòng mà thưởng thức một chút bị hắn đánh sưng mà càng thêm có vẻ no đủ ớt nhũ, Cain vòng đến nàng bị vòng treo cùng xiềng xích kéo đến hiện ra trình độ một trăm độ giác giữa hai chân, ngóng nhìn nàng giữa hai chân cảnh xuân.
Nàng hai chân thon dài tinh tế, da thịt trắng nõn thủy bôi trơn như ngưng chi, nàng giữa hai chân không có nửa sợi lông, còn chưa hoàn toàn nở rộ tu hoa đã bị hắn vừa rồi ngón tay khảy đến đỏ bừng như lửa; nàng hoa huyệt khẩu trong suốt sáng trong, thủy quang liễm diễm, có vẻ hết sức mỹ diễm quyến rũ.
Đảo cầm roi da nắm bính ở hoa huyệt khẩu trên dưới tả hữu nghiền nát, hắn đem nàng tu hoa bôi đến càng thêm dâm diễm mị người.
"Ô ô ~~ ô ô......" Tuyệt vọng Giang Minh Phương nước mắt doanh tròng, khẩn trương mà co rút lại chính mình mẫn cảm hoa huyệt. Sảng khoái khoái cảm từ giữa hai chân dần dần lan tràn, nàng cảm giác ngực nóng rát mà đau, cảm giác hoa huyệt khô nóng hư không mà đau, cực độ khát vọng bị nóng hôi hổi thô dài côn thịt tràn ngập.
Cain thời khắc chú ý nàng biến hóa, phát hiện nàng tiếng kêu từ khẩn trương sợ hãi khuất nhục dần dần biến thành sung sướng rên rỉ, hoa huyệt khẩu co rút lại số lần dần dần tăng nhiều, bên trong mật hoa không ngừng trào ra, bắt đầu dọc theo cánh mông gian hướng trên giường tích táp, hắn biết nàng hiện tại thực thoải mái, liền cầm dính lên nàng sền sệt mật hoa nhiều phần roi da nắm bính đột nhiên cắm vào nàng hoa huyệt, bắt chước dương vật giao hoan cuồng trừu mãnh cắm.
"Ô ô, ô ô ~~" ướt dầm dề hoa huyệt lập tức bị cắm đến tê dại không thôi, Giang Minh Phương ngửa đầu ô ô rên rỉ, nước mắt nhịn không được lăn xuống ra hốc mắt. Nàng đang ở bị tính ngược đãi, mà nàng cư nhiên biến thái hưng phấn lên. Cái này thân mình, thật tiện!
"Phụt phụt phụt", mặt ngoài có phòng hoạt hoa văn roi nắm bính cắm đến nàng hoa huyệt tiếng nước kéo dài không dứt, hoa môi ướt lộc cộc, không ngừng nhỏ giọt mật hoa.
"Ô ~~ ô......" Khoái cảm như thủy triều vọt tới, một đợt lại một đợt, như dời non lấp biển giống nhau, Giang Minh Phương ánh mắt nhanh chóng mê ly lên, kiều diễm khuôn mặt phát ra say lòng người yêu mị.
Nàng tiếng rên rỉ càng ngày càng dồn dập, thân thể mềm mại tảng lớn tảng lớn mà nổi lên hồng triều, bắt đầu kịch liệt vặn bãi, Cain đột nhiên đem roi nắm bính từ nàng sắp cao trào hoa huyệt rút ra, nhắm ngay nàng giữa hai chân chính là một roi.
"Ô ô ——" Giang Minh Phương dồn dập mà kêu, ánh mắt mê loạn điên cuồng, khoái cảm sắp hướng đỉnh liền đột nhiên im bặt, phảng phất từ đỉnh núi rơi thẳng đáy cốc, sau đó độ cao mẫn cảm hoa huyệt bị hung hăng đánh một chút, nhè nhẹ đau nhức quả thực thành làm người tuyệt vọng.
"Chủ nhân, ngươi vừa lòng sao?" Cain dò hỏi, lại hung hăng mà nhắm ngay nàng tả háng trừu vài cái, nhìn hơn mười điều màu đỏ tiên ấn nhanh chóng hiện lên ở nàng tuyết trắng trên da thịt.
"Ô ô, ô ô......" Lệ lưu đầy mặt Giang Minh Phương liên tục gật đầu, hy vọng hắn trận này SM trò chơi nhanh lên kết thúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tù Binh - Đinh Ngũ (caoH, SM)
RomanceTác giả: Đinh Ngũ Thể loại: Tương lai , HE , H văn , Xuyên việt , Tinh tế , SM , 1v1 Một hồi xuyên qua, tân nhân sinh nàng có được một cái công năng cường đại sinh hóa người máy thị vệ. A, cái này thị vệ cư nhiên còn có trên giường hầu hạ chủ nhân c...