"A......" Giang Minh Phương vô lực mà xụi lơ ở Cain mướt mồ hôi trên người thở hồng hộc, hai mắt khép hờ, thủy hành trắng nõn ngón tay cắm vào hắn màu ngân bạch tóc dài.
Cao trào nổ bắn ra sau Cain phun nhiệt khí hỏi: "Chủ nhân, vừa lòng ta sao?"
"Ngươi hảo bổng!" Giang Minh Phương vẻ mặt say mê mà nói, ngón tay quấn quanh hắn tóc dài. Cain có bao nhiêu loại biến thân, thể lực cường hãn, siêu cao nhan giá trị thỏa mãn nàng thị giác hưởng thụ, siêu cường thể lực thỏa mãn thân thể của nàng yêu cầu, nàng còn có cái gì không hài lòng?
"Có thể buông ta ra tay không có?" Cain hỏi, hai tay của hắn còn bị mảnh vải buộc chặt, đôi mắt cũng còn bị mảnh vải che.
"Ân, có thể, bất quá ta mệt mỏi, làm ta nghỉ một lát nhi." Giang Minh Phương nói, nằm liệt hắn trên người lười đến động.
Cain song quyền nắm chặt ra sức hướng ra phía ngoài kéo, trong chớp mắt liền thấy mảnh vải kéo đoạn. Hắn hơi chút hoạt động một chút bị trói đến máu chảy xuôi không thoải mái thủ đoạn, đem đôi mắt thượng mảnh vải cởi bỏ, đem ghé vào trong lòng ngực như thoả mãn tiểu miêu Giang Minh Phương kéo lên, một tay ôm nàng eo nhỏ một tay ngăn chặn nàng sau đầu, hung hăng hôn lấy nàng môi anh đào.
"Ân ~~" Giang Minh Phương theo hắn mở ra đôi môi, tùy ý hắn tháo lưỡi liếm láp chính mình cánh môi cùng hàm răng.
Cain nóng bỏng mà hôn lấy nàng môi, đầu lưỡi tham nhập nàng trong miệng kịch liệt quấy nàng mềm mại đinh hương lưỡi, câu lấy nàng đầu lưỡi dùng sức mút vào gặm cắn.
"Ân......" Giang Minh Phương cánh mũi hừ nhẹ, đầu lưỡi ngược hướng quấy, chống lại đầu lưỡi của hắn ngoại đẩy.
Cain thuận thế sau lui, đem nàng đầu lưỡi câu dẫn ra môi ngoại lâm không triền miên quấy.
Thô ráp đại lưỡi cùng mềm mại cái lưỡi khi thì ở trong miệng của hắn, khi thì ở nàng trong miệng, khi thì ở bọn họ đôi môi ngoại, bọn họ kịch liệt giao hôn, nước bọt lẫn nhau đút, dần dần, nằm ở dưới Cain khóe miệng treo lên một cái trong suốt dâm diễm mớn nước.
"Ta có thể kêu tên của ngươi sao?" Cain thấp giọng hỏi nói, thanh âm trầm thấp khàn khàn, tràn ngập gợi cảm.
Trợn mắt nhìn hắn, Giang Minh Phương liền nhìn đến hắn ngăm đen hai tròng mắt ngưng tụ vô pháp dùng ngôn ngữ biểu đạt tình cảm, cầm lòng không đậu nói, "Có thể."
"Minh Phương." Cain lập tức kêu lên, khàn khàn tiếng nói cất dấu một tia run giọng. Người máy là không cho phép thẳng hô chủ nhân tên, đã từng nhất chịu nàng sủng ái Reya, Seric, Raphael kia ba cái tính ái sinh hóa người máy đều không có bị cho phép thẳng hô nàng tên, hiện tại nàng lại cho hắn cái này đặc quyền. Này ý nghĩa, nàng đối hắn cảm tình siêu việt kia ba vị.
"Ân, mệt mỏi quá, trên người nhão dính dính mà, ngươi ôm ta đi tắm rửa. "Giang Minh Phương dùng làm nũng ngữ khí mệnh lệnh nói.
Cain nghe vậy ôm Giang Minh Phương đứng dậy. Này vừa động, hắn hai vai lập tức truyền đến đau đớn. "Tê......" Hắn trừu một hơi, "Minh Phương, ngươi móng tay so với ta ưng trảo còn muốn lợi hại."
Giang Minh Phương tức khắc trên mặt trở nên nóng rát, chạy nhanh xoay người từ hắn trên người xuống dưới. Bên ngoài chữa bệnh người máy có liền huề hoàn chỉnh chữa bệnh thiết bị cùng thuốc trị thương, chính là nàng ngượng ngùng đem kia người máy kêu tiến vào, đành phải ở lữ hành trong phòng khắp nơi tìm kiếm.
"Ngươi ở tìm cái gì? Ngươi không mệt?" Nhìn nàng mạn diệu trần trụi thân mình ở chính mình trước mắt lúc ẩn lúc hiện, ngồi xếp bằng ngồi ở trên giường Cain u ám ánh mắt quay cuồng khởi phong vân, giữa hai chân khô nóng, vừa mới nghỉ ngơi côn thịt lại bắt đầu đài đầu. "Minh Phương, ta còn không có hảo, ta còn muốn ngươi." Hắn vội vàng mà nói, nếu không phải vi phối hợp nàng, hắn hiện tại còn ở tình cảm mãnh liệt hưởng thụ trung.
"Ta tìm nơi này có hay không hòm thuốc, thế ngươi đem miệng vết thương thanh khiết một chút thượng điểm dược." Giang Minh Phương xấu hổ mà nói. Kỳ thật nàng cũng không biết cái này lữ hành trong phòng có hay không dự trữ hòm thuốc.
"Loại này tiểu thương không cần thượng dược." Cain đài cao bả vai nghiêng đầu liếm láp chính mình bị nàng móng tay hoa thương vết máu, rồi mới xuống giường đem nàng kéo vào trong lòng ngực, trầm giọng hỏi, "Ngươi vừa rồi thỏa mãn sao?" Hắn cố ý cử cao cái đuôi, dùng lông xù xù đuôi cáo quét nàng đùi.
Như lông chim mềm nhẹ mà châm ngòi, tê tê dại dại......
Giang Minh Phương một tay đẩy ra hắn cái đuôi dịu dàng nói: "Đừng dụ dỗ ta." Nàng đối lông xù xù đồ vật nhất không có chống cự năng lực.
Cain ôm lấy nàng thân mình hướng lên trên một đưa, rồi mới nâng nàng mông vểnh, nói: "Minh Phương, đem chân mở ra, làm ta đi vào." Hai tay của hắn vững vàng mà nâng nàng mông vểnh.
Đứng thẳng thức?
Giang Minh Phương tức khắc tới hứng thú, liền đem hai chân mở ra.
Cường hữu lực hai tay cơ bắp sôi sục, hắn vững vàng mà nâng nàng mông vểnh hướng chính mình giữa hai chân dựa. Kiên quyết côn thịt tựa như có chính mình ý thức giống nhau, đi xuống nghiêng bốn mươi lăm độ, nấm hương trạng cực đại đỉnh thẳng chỉ nàng giữa hai chân ướt dầm dề đỏ bừng hoa huyệt.
Hắn nâng nàng mông vểnh nghiền nát chính mình côn thịt đỉnh, tìm đúng hoa huyệt vị trí cùng góc độ sau đột nhiên đôi tay đi xuống một áp hẹp mông về phía trước buông lỏng.
"A, vào được!" Giang Minh Phương đột nhiên hét lên, đôi tay ôm lấy hắn cổ cùng bả vai. Hắn thô dài côn thịt lập tức liền xỏ xuyên qua nàng hoa huyệt, cứng rắn nấm trạng đỉnh thẳng tắp mà chống đối đến chính mình yếu ớt hoa tâm, nàng rất sợ hãi hắn cứ như vậy đem chính mình hoa tâm đâm lạn, cầm cung đâm thủng.
"Hô ~~ ngươi vẫn là như vậy khẩn." Cain kinh suyễn nói, nâng nàng mông vểnh nhanh chóng trên dưới vuốt ve chính mình bành trướng dục nứt côn thịt, cướp lấy lệnh người hít thở không thông khoái cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tù Binh - Đinh Ngũ (caoH, SM)
RomanceTác giả: Đinh Ngũ Thể loại: Tương lai , HE , H văn , Xuyên việt , Tinh tế , SM , 1v1 Một hồi xuyên qua, tân nhân sinh nàng có được một cái công năng cường đại sinh hóa người máy thị vệ. A, cái này thị vệ cư nhiên còn có trên giường hầu hạ chủ nhân c...