033, manh mối

1.3K 14 0
                                    

"A, a ~~ quá sâu, ta không được."
"Nga, không cần như vậy, Cain, đủ rồi, đủ rồi, ta từ bỏ."
"Ngươi đã khỏe không có? Ta thật sự không được, ngươi cho ta ra, ra tới."
......
Giang Minh Phương rên rỉ, nổi giận quát, ở khoái cảm cùng trong thống khổ giãy giụa, cuối cùng tinh bì lực tẫn hơi thở thoi thóp, hắn mới nổ bắn ra ra đặc sệt nóng cháy tinh dịch tới.
"Ngươi tên hỗn đản này, ngươi cho ta đi ra ngoài." Tóc hỗn độn đầy người hỗn độn Giang Minh Phương mệnh lệnh nói, nguyên bản thanh uyển kiều nhu tiếng nói đã trở nên vô cùng khàn khàn.
"Minh Phương, ta ôm ngươi đi tắm." Rốt cuộc thoả mãn Cain lấy lòng nói, tinh thần phấn chấn mà ôm Giang Minh Phương đi tắm rửa gian, cùng nhau giặt sạch một cái uyên ương tắm. Săn sóc nàng hoa huyệt đã bị chính mình cắm đến sưng đỏ trầy da, hắn cho dù lại hứng khởi dục vọng cũng không có lại tiến vào hắn.
"Ngủ đi, ngủ đi." Hắn hống nàng nói, đem hút rớt bọt nước sau vô cùng xoã tung đuôi cáo đáp ở nàng trên người.
"Ngươi tên hỗn đản này." Đã mệt đến không mở ra được mắt Giang Minh Phương lẩm bẩm nói, như vậy oa ở hắn ấm áp trong lòng ngực ngủ say.
U ám mắt đen ngóng nhìn nàng mệt mỏi đà hồng kiều nhan, Cain thấu đi lên khẽ hôn một cái phấn nộn môi đỏ. Hắn hy vọng nàng cùng qua đi giống nhau sinh hoạt ở ven hồ trong trang viên, chỉ đem lực chú ý đặt ở tinh tế thương vụ cùng nam nhân thượng, vẫn như cũ đem Bertha A6 tinh cầu coi như chỉ có nguyên thủy thú nhân lạc hậu tinh cầu.
○○○
Giang Minh Phương ngủ đến tự nhiên tỉnh, chờ nàng dùng quá bữa sáng sau bước ra lữ hành phòng đã là buổi trưa.
"Minh Phương, chúng ta hôm nay đi chỗ nào tuần du?" Cain đi tới hỏi, trên người thẳng màu xanh biển chế phục càng có vẻ hắn thân hình thon dài mạnh mẽ.
Ai, cái đuôi cùng lỗ tai đều thu hồi đi.
Giang Minh Phương tiếc hận mà đánh giá quá Cain lúc sau click mở bản đồ hình chiếu nhìn xem, nói: "Chúng ta hướng tây nam phương hướng, đi 45,67 vị trí thượng hồ nước." Cái này tinh cầu rất nhiều địa phương còn không có bị mệnh danh.
"Đi phía nam hảo, bên kia 48,52 vị trí thượng có bị mẫu thân ngươi mệnh danh là cầu vồng hồ mỹ lệ hồ nước." Cain kiến nghị nói.
"Không, liền đi 45,67 bên kia hồ nước." Giang Minh Phương nói, ngồi trên chờ đợi người máy xe bay. Thân thể nguyên chủ đã từng nhận được Bob quan chỉ huy một phần báo cáo. Kia báo cáo thượng nói 45,67 hồ nước chung quanh có người hoạt động dấu hiệu. Thân thể nguyên chủ phân phó qua Bob quan chỉ huy tra một tra, lúc sau, liền không có phương diện này tin tức. Nàng nếu đi vào này phụ cận liền thuận tiện qua đi nhìn xem.
"Một tòa tiểu hồ đậu, không có gì hảo ngoạn. Cầu vồng hồ hồ nước thanh triệt thấy đáy, bởi vì đáy hồ bùn sa sở hàm khoáng vật chất bất đồng, chia làm sáu đại bất đồng nhan sắc thuỷ vực, phi thường xinh đẹp." Cain ngồi vào Giang Minh Phương bên người nói, dán nàng lỗ tai nói, "Minh Phương, ta có thể biến thân nhân ngư bồi ngươi lặn xuống nước." Nói chuyện khi, hắn vươn đầu lưỡi mềm nhẹ mà liếm láp nàng vành tai, đối với nàng lỗ tai ái muội mà thổi nhiệt khí.
Kế tối hôm qua sắc dụ, hắn lại muốn trò cũ trọng thi sao?
Giang Minh Phương chạy nhanh né tránh, dùng sức xoa bóp chính mình bị hắn thổi trúng khô nóng ngứa lỗ tai, nói, "Không, hôm nay liền đi 45,67 bên kia hồ nước, cầu vồng hồ quá mấy ngày đi không muộn."
Nàng làm như vậy quyết định, người máy đội ngũ lập tức điều chính phương hướng xuất phát. Ngừng ở phía sau bọn họ mấy chục dặm hai chỉ giao thông hạm nhận được bên này mệnh lệnh sau tự động chạy đến bọn họ phía trước một chỗ đất trống. Giang Minh Phương suất lĩnh người máy đội ngũ đi ra núi rừng lúc sau phân biệt bước lên hai chỉ giao thông hạm, triều 45,67 tọa độ bay đi.
○○○
Vô danh hồ nước trên bản đồ thượng nhìn rất nhỏ, bất quá giao thông hạm ở hồ nước phía trên xoay quanh vài vòng, Giang Minh Phương phát hiện này hồ nước kỳ thật cũng không tiểu, hẳn là phân biệt không nhiều lắm hai trăm héc-ta diện tích.
Hạ giao thông hạm, Giang Minh Phương phân phó bốn cái sinh hóa thị vệ cùng ba mươi cái người máy binh lính nói: "Các ngươi ở phụ cận điều tra một chút, xem có hay không khả nghi người hoặc vật."
"Là, chủ nhân." Người máy binh lính cùng sinh hóa người máy thị vệ lập tức nói, hai người một tổ mà tách ra, cầm từng người công năng bất đồng tìm tòi nghi bắt đầu tìm tòi.
Khả nghi người hoặc vật? Nàng phát hiện cái gì sao?
Cain mày kiếm nhăn lại, trầm giọng hỏi: "Minh Phương, ngươi có phải hay không cảm thấy cái này hồ nước chung quanh khả nghi, cho nên mới riêng yêu cầu lại đây bên này?" Hắn nói, đi đến nàng phía sau, đôi tay tự nhiên mà thân mật mà ôm nàng eo thon. Nàng thực nhược, hắn chỉ cần hơi chút dùng sức liền có thể ôm đoạn nàng thắt lưng cốt.

Tù Binh - Đinh Ngũ (caoH, SM)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ