038, chạy thoát

1K 10 0
                                    

Nhìn đến phía trước ánh sáng càng ngày càng sáng, Cain biết mạch nước ngầm lập tức muốn xuất hiện trên mặt đất, dùng sức lắc lư đuôi cá gia tốc đi tới. Giang Minh Phương nhân vi thân thể nhanh chóng thất ôn đã ở vào hôn mê trạng thái, hắn hai tay ôm chặt lấy nàng, không ngừng vi nàng chuyển vận dưỡng khí, hy vọng có thể mau chóng trả giá trên mặt nước ngạn. Kaka Arthur sơn cốc khoảng cách kia kia khu mỏ cửa động cũng liền hai mươi mấy km, khu mỏ người phụ trách khai khải tín hiệu cái chắn sóng nói không chừng cũng bao trùm bên này, bọn họ vô pháp hướng bên ngoài kêu cứu. Đối phương người nhiều thế chúng, còn có cao tinh dụng cụ, nhìn đến mạch nước ngầm lúc sau thực mau ngay tại chỗ hạ hà xuất hiện địa biểu vị trí ở Kaka Arthur sơn cốc, mặc kệ bọn họ chết đuối không có chết đuối đối phương đều sẽ chụp khu mỏ cảnh vệ đội lại đây tìm tòi, hắn cần thiết bảo đảm Giang Minh Phương sinh mệnh an toàn.
Ôm Giang Minh Phương trồi lên mặt nước, Cain vội vàng nói: "Minh Phương, Minh Phương."
Cả người lạnh băng Giang Minh Phương đã ngất đi qua.
Đỉnh đầu toát ra một đôi thú nhĩ, Cain nghe sơn cốc thanh âm. Phát hiện nhĩ lực trong phạm vi không có loại nhân sinh vật tiếng bước chân, hắn có chút yên tâm, nhanh chóng du bờ biển, đem màu kim hồng đuôi cá khôi phục thành đôi chân, ôm lấy Giang Minh Phương lên bờ, đi vào thái dương phía dưới bãi sông thượng, đem Giang Minh Phương trên người ướt đẫm nano quần áo toàn bộ cởi ra, đem nàng ôm vào trong ngực bắt lấy tay nàng bắt đầu dùng sức ma xát. Tự nhiên người cá nhân trí não đầu cuối chỉ có tự nhiên người có thể sử dụng, hắn cần thiết mau chóng đem Giang Minh Phương đánh thức.
"Ân, hảo lãnh......" Thật lâu sau, Giang Minh Phương rên rỉ từ ngất trung tỉnh lại, híp mắt nhìn đến ấm áp dương quang, mơ màng Thẩm Thẩm mà nói, "Chúng ta chạy ra tới mạch nước ngầm."
"Minh Phương, ngươi lập tức dùng cá nhân trí não đầu cuối phát ra cầu cứu tín hiệu thử xem, xem có thể hay không phát ra đi." Cain thấy nàng tỉnh lại lập tức phân phó nói, hắn nhiệt độ cơ thể + ma xát sinh nhiệt + ánh nắng, rốt cuộc đem nàng cứu tỉnh.
Tự nhiên người thân thể trải qua vô số lần cường hóa, thể chất kỳ thật cũng rất mạnh kiện, chỉ là không thể cùng có đặc thù sử dụng sinh hóa chiến sĩ so mà thôi. Giang Minh Phương bị hắn nhắc nhở, lập tức khải động cá nhân trí não đầu cuối liên thông Tinh Không Võng, rồi mới uể oải nói: "Liên hệ không thượng."
Cain đem Giang Minh Phương quần áo toàn bộ đều run rớt bọt nước đưa cho Giang Minh Phương, nói: "Mau mặc vào." Nano quần áo không dính trần không hút hôi, đặt ở trong nước ném vài cái lúc sau dùng sức run vài cái liền làm.
"Ân." Giang Minh Phương chạy nhanh mặc quần áo.
Cain mặc vào quần lúc sau nói: "Ta mang ngươi bay ra che chắn khu, ngươi nghĩ biện pháp đem cầu cứu tín hiệu phát ra đi."
"Ngươi có cần hay không nghỉ ngơi?" Giang Minh Phương quan tâm nói. Hắn là sinh hóa người máy, không phải không biết mệt mỏi người máy, hắn liền tính có được bá vương xà như vậy cường hãn thể lực, cũng vẫn là có cực hạn.
"Không cần." Cain nói. Một đôi trắng tinh cánh từ hắn xương bả vai toát ra tới, hắn tiến lên ôm lấy Giang Minh Phương bắt đầu phi hắn màu đen đôi mắt nháy mắt biến đại gấp đôi, tròng trắng mắt gặp biến thành cam màu đỏ —— Master tuyết ưng chi mắt, hắn giờ phút này có thể thấy được mười lăm km ở ngoài sự vật.
Suy xét đến chính mình bay đến trời cao Giang Minh Phương sẽ chịu không nổi trời cao rét lạnh hòa khí áp, cũng suy xét đến ở trời cao sẽ bị mặt đất siêu cấp radar phát hiện, hắn ôm Giang Minh Phương dán tán cây hoặc là liền ở trong rừng cây phi hành.
Siêu cường thể lực, thính lực, thị lực, Cain mang theo Giang Minh Phương tránh thoát năm sáu thứ truy bác, Giang Minh Phương rốt cuộc thuận lợi mà đem cầu cứu tín hiệu phát ra đi. Nàng chia viên tinh cầu này tối cao một bậc Cảnh Sát Thự quan viên, tinh cầu chấp chính trưởng quan, đồng thời đem tin tức tuyên bố đến tinh tế thương hội. Nghiệp quan cấu kết cái gì, nàng cảm thấy nàng khu mỏ người phụ trách còn không có năng lực cấu kết đến tinh cầu cấp bậc cao nhất quan viên nơi đó.
Cầu cứu tín hiệu phát ra đi, sau lưng đuổi giết còn ở tiếp tục, Cain tiếp tục mang theo Giang Minh Phương chạy trốn. Giang Minh Phương liên hệ chính mình tinh tế giao thông hạm, giao thông hạm thượng trí não lập tức phái ra máy móc binh lính cùng sinh hóa thị vệ tiếp ứng Giang Minh Phương cùng Cain, một ngày nửa lúc sau đưa bọn họ hai người bình an mà nhận được tinh tế giao thông hạm thượng.
Hai tòa khu mỏ người phụ trách lừa trên gạt dưới kết bè kết cánh thôi, nghĩ đến Giang thị tập đoàn tài chính thương nghiệp thế lực, cái này tinh cầu cảnh sát theo lẽ công bằng xử lý, thực mau trợ giúp Giang Minh Phương khống chế khu mỏ người phụ trách cùng bọn họ vây cánh, cũng tìm hiểu nguồn gốc hướng về phía trước tuần tra mỗi tháng bị tư nuốt rớt quý hiếm kim loại vận đến nơi nào giao dịch.
Càng nhiều nội tình một chút bị đào ra, bất quá kia cùng Giang Minh Phương cái này khu mỏ chủ nhân —— một giới tinh tế thương nhân đã không có nhiều ít quan hệ, nàng ngồi ở rộng mở sáng ngời trong văn phòng, nhàn nhã mà tìm đọc tinh tính sư cùng khu mỏ tân người phụ trách phát lại đây mới nhất kế toán báo biểu.
Cain liều mạng bảo hộ nàng, thân thể nghiêm trọng hư thoát, bị cưỡng chế quan tiến dưỡng thân thương tĩnh dưỡng. Cain bảo vệ có ân, nàng tưởng nàng hẳn là hảo hảo tưởng thưởng hắn. Hắn là sinh hóa người máy, lại không cần vật chất khen thưởng, nàng khen thưởng hắn cái gì hảo đâu?

Tù Binh - Đinh Ngũ (caoH, SM)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ