Bị Cain cắn quá bả vai miệng vết thương sưng đỏ, Giang Minh Phương liền tiến dưỡng sinh thương nằm một nằm. Nửa giờ sau, một thân tuyết nộn da thịt nàng từ dưỡng sinh thương ra tới, liền nhìn đến Cain trước sau như một mà đứng ở bên cạnh chờ đợi nàng.
"Cain, chẳng lẽ ngươi chưa từng có chính mình việc cần hoàn thành?" Giang Minh Phương từ bên cạnh tủ quần áo lấy ra một kiện tuyết trắng áo tắm dài nhanh chóng bao lấy chính mình trần trụi thân mình, sau đó triều phòng ngủ đi đến.
Cain nói, "Ta là ngươi thị vệ, nhiệm vụ chính là thủ ngươi." Nói, hắn đuổi kịp Giang Minh Phương.
"Ngươi có hay không nghĩ tới làm chút khác, thí dụ như tinh tế thám hiểm, vũ trụ lính đánh thuê?" Giang Minh Phương gom lại tóc nói. Nàng nằm ở dưỡng sinh thương thời điểm lợi dụng cá nhân trí não đầu cuối tìm đọc một chút Cain tư liệu. Cain tư liệu viết, mới nhất nhiều công năng sinh hóa người máy chiến sĩ, trí năng cấp bậc B+++, thể năng A+++, tổng hợp năng lực chiến đấu SS, thích ứng tinh tế các loại phức tạp hoàn cảnh. Mặt khác, nàng cũng không có tra được Cain trong thân thể còn cất dấu tính ái trình tự thuyết minh, phát hiện nghiên cứu chế tạo ra Cain cái kia sinh hóa viện nghiên cứu nghiên ẩn tàng rồi Cain nào đó tư liệu. Là toàn bộ viện nghiên cứu vấn đề, vẫn là một hai cái tham dự Cain chế tác nghiên cứu viên vấn đề?
"Chủ nhân, sinh hóa người máy không có độc lập nhân quyền, sinh hóa người máy chỉ là tự nhiên người công cụ cùng nô lệ." Cain trầm giọng nói.
"Ta biết." Giang Minh Phương nói, "Ta vừa rồi tìm đọc một chút tư liệu, phát hiện Cantor tinh hệ mỗ mấy cái tinh cầu sinh hóa người máy là có chút nhân quyền." Nàng dừng một chút, thử nói, "Nếu chính ngươi muốn đi, ta nghĩ biện pháp đưa ngươi qua đi." Cain trí năng cấp bậc là B+++, là Cantor tinh hệ cho phép trí tuệ nhân tạo sinh vật có được trí năng tối cao cấp bậc. Nàng tiếp xúc đến Cain có máu có thịt có nhiệt độ cơ thể, có rất rõ ràng tự chủ ý thức, nàng vô pháp đem hắn cái này sống sờ sờ người coi như một bộ máy móc.
Ngăm đen thâm thúy hai tròng mắt đột nhiên tinh quang lập loè vài cái, Cain trấn định mà nói: "Chủ nhân, ta là ngươi thị vệ, ngươi có thể sử dụng công cụ. Ngươi có phải hay không không cần ta, quyết định xử lý rớt ta?"
"Không!" Giang Minh Phương lập tức nói, "Ngươi đừng suy nghĩ vớ vẩn, ta không có xử lý rớt ngươi ý tứ, chỉ là cảm thấy ngươi như vậy ưu tú chiến sĩ lưu tại ta bên người là một loại lãng phí." Nàng sở cư trú trang viên tựa như một tòa lâu đài, có được Cantor tinh hệ tiên tiến nhất phòng ngự hệ thống, Cain loại này cao trí năng cao sức chiến đấu thị vệ nàng có thể có có thể không.
"Chủ nhân, lại cao cấp sinh hóa người máy chờ kỹ thuật phổ cập liền có thể đại lượng sinh sản, tự nhiên người chỉ cần có cũng đủ tiền là có thể mua sắm." Cain nói, "Chủ nhân không cần người nhân bản người máy là không có tồn tại giá trị."
"......" Giang Minh Phương ngừng ở phòng ngủ trước cửa. Xác thật, chỉ có khoa học kỹ thuật đúng chỗ, lại cao cấp sinh hóa người máy đều có thể phê lượng sinh sản, không có giá trị sử dụng sinh hóa người máy sẽ thực mau bị đào thải. Đào thải...... Cũng chính là xử tử, sau đó thu về thân thể có giá trị đồ vật tiến hành tái sản xuất. Quá trình máu lạnh tàn khốc!
Thân thể nguyên chủ trước kia đào thải quá mấy cái cao cấp sinh hóa người máy, chính là xuyên qua lại đây nàng là làm không được, nàng chỉ có thể làm sinh hóa người máy tiến vào tự nhiên tuần hoàn chu kỳ —— sinh hóa người máy sinh hóa bộ phận càng nhiều, càng tiếp cận tự nhiên người, cũng sẽ giống tự nhiên người giống nhau sinh lão bệnh tử.
"Tính, chỉ cần ngươi không đối ta thi ngược, ngươi vẫn là lưu tại ta bên người đi." Giang Minh Phương nói, đi vào tự động mở ra cửa phòng phòng ngủ.
"Chủ nhân, chúng ta......" Cain đột nhiên nói, ngữ khí lộ ra vừa chết hưng phấn.
"Đình! Ngươi cho ta về phòng nghỉ ngơi đi, không được lại đây quấy rầy ta." Phát hiện Cain thanh âm đột nhiên cao lên, Giang Minh Phương lập tức chuông cảnh báo xao vang. Hôm nay buổi sáng nàng hoàn thành công tác, buổi chiều bị gia hỏa này quải lên giường, tỉnh ngủ lúc sau đã là buổi tối. Chẳng lẽ mới ngắn ngủn mấy cái giờ, gia hỏa này lại dục hỏa đốt người đến vô pháp chấp hành thị vệ nhiệm vụ nông nỗi?
Cain ngẩn người, nói: "Ngươi có phải hay không tính toán tìm Reya, Seric, Raphael?" Kia ba cái chuyên môn thỏa mãn nữ nhân thân thể tính dục sinh hóa người máy bị hắn quan độ sâu hải khoang ngủ.
"Không có." Giang Minh Phương tăng thêm ngữ khí phân phó nói, "Chiều nay thời gian lãng phí, ta quyết định đêm nay nghiên cứu Cantor tinh hệ mới nhất thương nghiệp hướng đi. Ngươi ở chỗ này sẽ quấy rầy ta."
Cain đột nhiên nghiêm túc mà ngóng nhìn Giang Minh Phương, trong mắt ẩn ẩn chảy ra một ít hoài nghi.
Giang Minh Phương bị hắn xem đến có chút co quắp, cường tự trấn định nói, "Ngươi còn không đi xuống?" Nàng là đến từ địa cầu linh hồn, tuy rằng chiếm cứ thân thể này, nhưng sóng điện não gì đó khẳng định cùng thân thể nguyên chủ có chút sai biệt, nhất tiếp cận nàng Cain hay không phát hiện một ít dấu vết để lại?
"Là, chủ nhân." Cain hơi hơi khom người, lui ra phía sau vài bước rời đi Giang Minh Phương phòng ngủ.
○○○
Nửa đêm, Cain từ trong phòng đi ra, nhìn nhìn cửa phòng nhắm chặt phòng ngủ, nhanh chóng triều Giang Minh Phương ban ngày công tác văn phòng đi đến, thành thạo mà dùng đặc thù mệnh lệnh mở ra Giang Minh Phương sử dụng quá siêu thời không máy liên lạc, đưa vào một trường xuyến phức tạp mật mã. Chờ đến một bên khác truyền đến đáp lại, hắn bắt đầu cùng đối phương giao lưu lên. Cuối cùng, hắn cắt bỏ chính mình trải qua mấy cái tia hồng ngoại giám thị nghi trung chính mình xuất hiện màn ảnh, cuối cùng thực kỹ xảo mà hủy diệt chính mình sử dụng quá này đài siêu thời không máy liên lạc dấu vết, như u linh giống nhau phản hồi chính mình phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tù Binh - Đinh Ngũ (caoH, SM)
Lãng mạnTác giả: Đinh Ngũ Thể loại: Tương lai , HE , H văn , Xuyên việt , Tinh tế , SM , 1v1 Một hồi xuyên qua, tân nhân sinh nàng có được một cái công năng cường đại sinh hóa người máy thị vệ. A, cái này thị vệ cư nhiên còn có trên giường hầu hạ chủ nhân c...