029, hung hăng bắt lấy hắn côn thịt không cho hắn bắn ( ngược, h)

1.9K 28 0
                                    

Tú sắc khả xan cũng!
Giang Minh Phương đối mặt nửa người nửa hồ Cain tâm ngứa thật sự, gấp không thể chờ mà bắt lấy hắn nam nhân hùng phong trên dưới loát động.
Cain không nghĩ tới nàng như vậy vô cùng lo lắng, nửa người trên không chạm vào trực tiếp công hắn mẫn cảm nhất nhược điểm, trong cổ họng nhịn không được tràn ra một tiếng nặng nề hừ thanh, toàn bộ thân thể đều banh lên, nhô lên kia khẩn thật mà không khoa trương gợi cảm cơ bắp.
Nghe được hắn áp lực rên rỉ, Giang Minh Phương đắc ý nói: "Ngươi kêu nha." Xem hắn bởi vì nàng mà như thế, nàng rất là đắc ý. Hắn khi dễ nàng rất nhiều lần, hiện tại cũng dám đến phiên nàng khi dễ.
Tay trái ở hắn bụng nhỏ đùi căn ái muội dao động, tay phải cầm hắn thô dài côn thịt nhanh chóng loát động, nàng cười duyên nói: "Cain, ngươi thoải mái sao?" Hắn côn thịt quá thô, nàng một bàn tay đều bao bất quá tới. Hắn màu đỏ sậm côn thịt gân xanh dữ tợn, nấm hương trạng bóng loáng nấm đầu trướng thành màu đỏ tím. Mở ra đỏ bừng đôi mắt nhỏ nhanh chóng chảy xuôi trong suốt thanh dịch, phát ra nồng đậm nam nhân xạ hương khí vị.
"Ân ~~ ân ~~ chủ nhân, dùng ngươi...... Miệng, dùng ngươi, miệng." Cain hô hấp dồn dập mà nói, bị mảnh vải buộc chặt ở bên nhau đôi tay gắt gao nắm thành nắm tay. Tuy rằng này mảnh vải đem hai tay của hắn gắt gao buộc chặt, nhưng hắn có thể dễ dàng tránh thoát, bất quá khó được chủ nhân hứng thú tăng vọt vẫn là chủ động, hắn cần thiết nhẫn nại, làm chủ nhân vừa lòng.
"Không." Giang Minh Phương kiêu ngạo mà cự tuyệt nói, "Ta là chủ nhân, ngươi không có quyền ra lệnh cho ta." Nàng mới không nghĩ dùng miệng ăn hắn côn thịt đâu. Ngoạn ý nhi này quá thô quá dài, thể tích so nàng từ trước ăn qua lớn nhất chuối còn muốn đại gấp đôi không ngừng.
"Ngô...... Tê tê ~~ ân...... Chủ nhân, cho ta, cho ta...... A, nga, nga......" Hai mắt bị bịt kín Cain đành phải nhẫn nại nàng tay nhỏ mang cho chính mình mãnh liệt khoái cảm, nhẫn đến thiển mạch sắc da thịt căng chặt, thẳng tắp thon dài hai chân khó nhịn đến run rẩy, lửa nóng ngực dồn dập phập phồng, trên mặt ngực dần dần toát ra trong suốt mồ hôi.
Lông xù xù tam giác lỗ tai tác tác run rẩy, xoã tung mềm mại hồ ly đuôi to đè ở dưới thân, từ kẽ mông gian lộ ra tới, theo trên tay nàng động tác lắc lư, chụp đánh cánh tay của nàng.
Quá mê người!
Miệng khô lưỡi khô Giang Minh Phương hưng phấn đến kiều nhan đà hồng như say, máu sôi trào, giữa hai chân khô nóng ngứa, ẩn ẩn có nhiệt dịch chảy xuôi.
Đột nhiên, Cain ngưỡng mặt dồn dập rên rỉ, cố lấy eo lực ra sức trên dưới đĩnh động kính mông, làm chính mình côn thịt ở nàng cầm tay phải trung xỏ xuyên qua, đem chính mình côn thịt đỉnh thanh dịch đồ đến nàng đầy tay đều là.
Giang Minh Phương cảm giác tay trái hạ nhô lên sáu khối cơ bụng thình thịch run rẩy, tay phải trung thô dài côn thịt cũng kinh mạch nhảy lên lên, minh bạch là chuyện như thế nào, liền tay mắt lanh lẹ mà hung hăng véo tiến hắn côn thịt.
"A, buông ta ra, buông ra, buông ra! A, a......" Sắp nổ bắn ra Cain lớn tiếng gầm lên, khuôn mặt trướng đến đỏ bừng, căng chặt thân mình dồn dập co rút, đuôi cáo tả diêu hữu bãi không ngừng chụp đánh cánh tay của nàng. Vọt tới niệu đạo đầy đủ tinh dịch bị lặc khẩn không cho bắn ra tới làm cho nghịch lưu đối nam nhân tới nói là một loại không thể chịu đựng được thống khổ!
Giang Minh Phương tay phải nắm chặt hắn côn thịt kiên quyết không buông tay, thẳng đến hắn một trận run rẩy sau dần dần qua đi.
"Hô hô ~~ hô hô......" Cain nằm liệt trên giường khàn khàn tiếng nói nói, "Chủ nhân ngươi hảo tàn nhẫn." Dụng ý chí lực áp chế không bắn tinh cùng trực tiếp dùng ngoại lực ngăn cản bắn tinh là hai việc khác nhau, chủ nhân hiện tại là ở tra tấn hắn.
"Thoải mái sao? Vẫn là rất thống khổ?" Giang Minh Phương đắc ý mà nói, thả lỏng tay kính chậm rãi loát động hắn vẫn như cũ sưng to thô dài côn thịt. Tay nàng chưởng cùng hắn côn thịt tất cả đều là hắn côn thịt đỉnh đôi mắt nhỏ chảy ra thanh dịch, ướt hoạt đến tàn nhẫn.
"Nga ~~ ta...... A, cho ta. Chủ nhân, ngươi không cần sao? Ta có thể...... Ân ~~ ta có thể đem ngươi tiểu huyệt nhi tắc đến tràn đầy, một chút khe hở đều không có." Cain thô thanh thở hổn hển nói, "Ta côn thịt cọ xát ngươi tiểu huyệt nhi, ngươi tiểu huyệt nhi sẽ vui mừng đến chảy ròng thủy nhi, phát ra phụt phụt kêu lên vui mừng thanh. Ta côn thịt lại thô lại trường lại ngạnh, sẽ cắm đến ngươi khóc lóc thảm thiết, một bên kêu không cần, ta chịu không nổi, một bên ôm lấy ta, thúc giục ta nhanh lên." Hắn không thích bị khống chế, hắn thích nhất đè nặng nàng ức hiếp, làm nàng như hắn vừa rồi như vậy thống khổ rên rỉ.
Giang Minh Phương bị hắn nói được hoa huyệt nhiệt dịch như dũng tuyền giống nhau, dần dần chảy ra huyệt khẩu.
Muốn hắn, muốn nhìn hắn ở nàng dưới thân rên rỉ!
Vì thế nàng xoa chân vượt ở hắn phần hông, đỡ lấy hắn ngang nhiên đứng thẳng côn thịt chậm rãi ngồi xuống đi.

Tù Binh - Đinh Ngũ (caoH, SM)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ