"Tâm huyết dâng trào mà thôi." Giang Minh Phương nói, ta nhớ rõ bốn tháng trước Bob quan chỉ huy đã từng chia ta một phần báo cáo, nói 45,67 tọa độ phụ cận hồ nước chung quanh có trí tuệ người hoạt động dấu vết, ta lúc ấy mệnh lệnh hắn điều tra. Bob quan chỉ huy vẫn luôn không có cho ta về cái này tân báo cáo, mà ta bận về việc...... Thương vụ, thẳng đến hôm nay mới nhớ tới." Thương vụ là một phương diện, thân thể nguyên chủ Thẩm chìm với thân thể vui thích trung, cùng ba cái anh tuấn tính ái sinh hóa người máy thân thiết nóng bỏng, đem chuyện này cấp quên mất.
Cain chặt chẽ mà đem Giang Minh Phương vòng ở chính mình trong lòng ngực, trầm giọng hỏi: "Nếu thực sự có trí tuệ người ở cái này trên tinh cầu hoạt động, ngươi sẽ như thế nào?"
"Đây là phi pháp xâm lấn, ta có quyền lợi giết chết phi pháp kẻ xâm lấn." Giang Minh Phương không chút do dự nói, "Nếu là khảo sát nghiên cứu, hướng ta xin ta sẽ không không đồng ý; nếu là trộm săn nguyên thủy thú nhân, ta quyết không khinh tha."
"Nếu là nào đó tinh cầu chính trị người đào vong đâu?" Cain hỏi, ánh mắt thâm thúy đến tựa như nhìn không thấy mà hồ sâu.
"Thương nhân quá nhiều nhúng tay chính trị nếu không kiếm được bồn mãn bát mãn, nếu không khuynh gia đãng sản, ta là an phận thủ thường tinh tế thương nhân, không muốn nhúng tay chính trị." Giang Minh Phương nói, "Đưa bọn họ đuổi đi là đến nơi." Thân thể nguyên chủ không có đồng tình tâm, nàng đối thế giới này người cũng còn không có sản sinh nhận đồng cảm, cho nên nàng sẽ không tự tìm phiền toái cấp chính trị người đào vong cung cấp che chở.
"Nếu là một đám muốn đạt được tự do người máy đâu?" Cain tiếp tục hỏi.
Giang Minh Phương lập tức cảm thấy hắn hôm nay nói hỏi nhiều, cảnh giác hỏi, "Ngươi có phải hay không biết cái gì?" Nàng lạnh lùng nói, "Ngươi có phải hay không lén gạt đi ta cái gì?" Nàng sườn mặt xoay người, lúc này mới phát hiện chính mình bị thân thể hắn cùng hai tay cầm tù ở.
"Minh Phương, nếu là người máy bất kham tự nhiên người ức hiếp tưởng có được tự do cùng quyền lực, ngươi duy trì vẫn là phản đối?" Cain trầm giọng nói, đem thân thể của nàng chuyển qua tới cùng chính mình đối mặt mặt, đen nhánh hai tròng mắt ngóng nhìn nàng đôi mắt.
"Chỉ cần người máy không xúc phạm ta ích lợi, ta bảo trì bàng quan." Giang Minh Phương ẩn ẩn nhận thấy được cái gì, thấp giọng nói, "Ta tinh cầu cất dấu một ít trốn chạy chủ nhân người máy có phải hay không? Ngươi cùng bọn họ có liên hệ có phải hay không? Ngươi thậm chí trợ giúp bọn họ dấu diếm ta có phải hay không?" Cain từng bước một thí nghiệm nàng chịu đựng cực hạn, là bởi vì vi hắn cũng ý thức mãnh liệt tới rồi muốn độc lập tự do?
Cain không có trả lời, mà là môi mỏng mân khẩn.
"Ta hiểu được." Giang Minh Phương lập tức mặt lộ vẻ giận tái đi, "Nói cho ta này phê trốn chạy người máy số lượng, ta điều phái một con thuyền thương nghiệp chiến hạm vận tải trộm đưa bọn họ vận hướng đối người máy tương đối khoan dung dân chủ tinh cầu đi." Nàng nhân vi Cain tra tìm quá phương diện này tư liệu, biết Cantor tinh hệ có mấy cái dân chủ tinh cầu đối có được độc lập cùng tự do ý thức người máy là khoan dung, cho bọn họ nhất định quyền lực, đồng thời cũng làm này gánh vác nghĩa vụ. Có được tự do cùng độc lập ý tứ người máy xem như những cái đó dân chủ tinh cầu nhị tam đẳng công dân.
"Ngươi không phái binh bắt giữ tiêu hủy bọn họ?" Cain lập tức hỏi, trong lòng đột nhiên thở dài nhẹ nhõm một hơi. Hắn không có khai khải tính ái mật mã kích hoạt tính ái trình tự, hắn đối chủ nhân Giang Minh Phương nhận tri đó là sinh hoạt xa hoa phóng đãng phú quý đại tiểu thư, có chút thương nghiệp quản lý đầu óc; kích hoạt thân thể tính ái mật mã hắn đồng thời sản sinh mãnh liệt tự chủ ý tứ, đối vị này đại tiểu thư nhận thức cũng so trước kia khắc sâu. Nàng vẫn như cũ yêu thích mỹ nam, bất quá có hắn lúc sau cũng không có biểu hiện ra mãnh liệt háo sắc cùng có mới nới cũ, có thể là nhân vi thích hắn mà lần nữa khoan dung hắn, ở trước mặt hắn không hề đề phòng mà triển lộ chỗ chưa bao giờ ở mặt khác sinh hóa người máy trước mặt bại lộ tính cách cùng thích lông xù đam mê.
"Bọn họ lại không phải ta người máy, ta vi cái gì muốn xen vào việc người khác vận dụng binh lính bắt giữ tiêu hủy bọn họ? Đưa bọn họ ôn hòa mà đuổi đi ra ta tinh cầu là đủ rồi." Giang Minh Phương bất động thanh sắc duỗi tay đáp trụ cánh tay hắn nhẹ nhàng dùng sức, chính là hắn vòng lấy nàng eo thon hai tay thực ổn rất có lực, nàng động tác đối hắn mà nói là phù du hám thụ.
"Cũng chỉ là đuổi đi?" Cain nghiêm túc nói.
"Đương nhiên, Bertha A6 tinh cầu là của ta, nơi này chỉ có ta một cái tự nhiên người, ta không cho phép có bất luận cái gì không yên ổn nhân tố giấu ở ta dưới mí mắt." Giang Minh Phương dừng một chút, ngữ khí lạnh lẽo nói, "Nếu ngươi có phản bội ta hành vi, ngươi liền cùng những cái đó ngoại lai người máy cùng nhau đi thôi. Ta không cần ngươi."
Nhân vi xuyên qua trước lọt vào bạn tốt cùng bạn trai phản bội, cho nên nàng hận nhất phản bội. Ở cái này chỉ có nàng một cái tự nhiên người cô độc trên tinh cầu, vạn nhất sinh hóa người máy toàn bộ tạo phản, nàng kêu trời không ứng kêu đất không linh. Xem ra ẩn cư lên điều khiển từ xa chính mình thương nghiệp vương quốc là không lý trí không an toàn, nàng hẳn là sinh hoạt ở tự nhiên người xã hội giữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tù Binh - Đinh Ngũ (caoH, SM)
RomanceTác giả: Đinh Ngũ Thể loại: Tương lai , HE , H văn , Xuyên việt , Tinh tế , SM , 1v1 Một hồi xuyên qua, tân nhân sinh nàng có được một cái công năng cường đại sinh hóa người máy thị vệ. A, cái này thị vệ cư nhiên còn có trên giường hầu hạ chủ nhân c...