"Ngươi có thể hay không trực tiếp đem nàng thai nhi lộng rớt?" Cain lạnh giọng hỏi, ngữ khí rất là điên cuồng.
Dưỡng thân thương trí não hệ thống hồi phục: Không thể, ta là bảo dưỡng tự nhiên nhân thân thể máy móc, tuyệt đối không thể thương tổn tự nhiên người thân thể.
Cain bất đắc dĩ, đành phải chờ đợi dưỡng thân thương cải thiện Giang Minh Phương thân thể mệt mỏi sau đem nàng ôm về trên giường. Nằm ở bên người nàng, hắn đem tay bao trùm ở nàng bụng nhỏ, tưởng tượng bên trong có một cái không đủ một tháng thai nhi, lòng tràn đầy đều là đố kỵ.
Dùng sức đấm đi xuống, đấm đi xuống...... Chỉ cần hung hăng đấm đánh một chút, cái kia yếu ớt tiểu sinh mệnh liền sẽ lưu rớt.
Hắn nghĩ, ánh mắt càng ngày càng tàn bạo lãnh khốc.
"Cain, ngươi làm cái gì?" Cảm giác bụng bị trọng vật ép tới càng ngày càng khó chịu, Giang Minh Phương bản năng đã tỉnh, liền nhìn đến hắn đầy mặt sát khí, mà hắn bàn tay dùng sức đè nặng chính mình bụng, giống như tính toán đè dẹp lép nó.
"Ngươi khả năng mang thai, ta thực phẫn nộ." Cain lạnh lùng mà nói, trong mắt lóe hung quang. Tự nhiên người phi thường yêu quý bọn họ thân thể, mỗi cách một thời gian liền sẽ tiến hành thân thể kiểm tra, hắn tuy rằng lau sạch dưỡng thân thương kiểm tra số liệu, nhưng Giang Minh Phương thực mau sẽ từ nơi khác biết mang thai sự tình.
"Mang thai?" Giang Minh Phương tức khắc sửng sốt, ngay sau đó nói, "Vậy ngươi còn đè nặng ta bụng? Mau thu tay lại." Nàng vội vàng vội dùng sức đẩy ra hắn tay.
"Ta thực bực bội!" Cain theo nàng ý tứ thu hồi tay, nghiến răng nghiến lợi nói, "Ngươi lại coi trọng cái dạng gì nam nhân, hắn trừ bỏ là tự nhiên người nơi nào so với ta cường?" Nàng mỗi lần đi ra ngoài đều sẽ mang lên hắn, hắn cho dù nhân vi thân phận không thể đúng như hình với bóng mà đi theo bên người nàng, cũng vẫn là biết nàng cùng cái gì nam nhân đơn độc ở chung, ở chung ước chừng bao lâu. Hắn canh phòng nghiêm ngặt, rời đi bên người nàng, làm nàng cùng tuổi trẻ nam tử đơn độc ở chung thời gian không có vượt qua hai cái giờ, nàng là cái gì thời điểm cùng nào đó nam nhân thông đồng giường, cùng kia nam nhân ở trên giường tiêu ma bao nhiêu thời gian?
"Ngươi hôn đầu, ta hiện tại trừ bỏ ngươi còn có nam nhân khác sao?" Giang Minh Phương ngồi dậy tới ôn nhu mà vuốt ve bụng, "Ta phải hảo hảo ngẫm lại, nên như thế nào mới có thể thuận lợi sinh hạ đứa nhỏ này, cho nó một cái tự nhiên người thân phận." Nàng là tự nhiên người, hài tử lại là cơ thể mẹ tự nhiên dựng dục, cho nên đứa nhỏ này sinh hạ tới nên là tự nhiên người.
Cain sợ ngây người, đột nhiên đứng dậy vội vàng nói, "Chẳng lẽ là ta? Nhưng ta là sinh hóa người máy." Tính ái sinh hóa người máy chỉ có tính ái công năng không có sinh sôi nẩy nở hậu đại kỹ năng, tính ái sinh hóa người máy tuy rằng có thể bắn tinh, nhưng tinh dịch không có tinh tử.
Giang Minh Phương trừng hắn một cái, nói, "Ngươi vi cái gì muốn ở bồi dưỡng chữa trị khoang đãi hai tháng? Đó là Jeter tiến sĩ cùng Bruce tiến sĩ đối với ngươi thân thể làm điều chỉnh, khơi thông ngươi kết trát ống dẫn tinh, làm ngươi đãi ở bồi dưỡng chữa trị dịch hảo hảo tĩnh dưỡng thân mình." Nàng là Giang gia đại tiểu thư, nàng có được thật lớn tài phú, nàng hôn nhân thế tất là tập đoàn tài chính chi gian ích lợi kết hợp, trượng phu của nàng khả năng sẽ mơ ước nàng cùng Giang thị tập đoàn tài chính tài phú. Thân thể nguyên chủ trải qua quá tình yêu phản bội, nàng cũng trải qua quá tình yêu phản bội, cho nên nàng không tính toán kết hôn. Nàng muốn cái hài tử kế thừa chính mình tài phú cùng sự nghiệp, vì thế nàng nghĩ tới Cain. Cain là sinh hóa người máy thị vệ, là vi tinh cầu chiến đấu anh dũng hy sinh thân mình bộ đội đặc chủng clone thể, có được mãnh liệt tự chủ ý thức, nhân vi ái nàng đối nàng vô cùng trung thành, có thể thành vi nàng hài tử phụ thân.
"Ta có sinh dục năng lực? Nó là ta hài tử?" Cain vừa mừng vừa sợ, quả thực không tin chính mình lỗ tai.
"Ta là tự nhiên người, ta là Giang thị tập đoàn tài chính đại tiểu thư, ta cần thiết đem hài tử vu hãm cho ngươi cái này người nhân bản?" Giang Minh Phương không vui mà nói, chậm rãi xuống giường.
"Minh Phương, ngươi muốn đi đâu nhi?" Cain thật cẩn thận mà vòng lấy nàng eo không cho nàng đi xuống, vi chính mình vừa rồi ý tưởng dọa ra một tiếng mồ hôi lạnh.
"Ta đi dưỡng thân thương tĩnh dưỡng một chút thân mình." Giang Minh Phương nói, "Ta không biết ngươi là như thế nào biết đến, ngươi vừa rồi dùng sức áp ta bụng, ta lo lắng hài tử đã chịu ảnh hưởng." Hôn mê phía trước bọn họ mới kịch liệt triền miên quá, không biết có hay không động thai khí.
Cain vội không điệp nói: "Ta ôm ngươi qua đi." May mắn vừa rồi hắn lo lắng thương tổn nàng, không có nhẫn tâm đấm nàng bụng, nếu không hắn liền phải đem chính mình thật vất vả có thân sinh hài tử mưu sát rớt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tù Binh - Đinh Ngũ (caoH, SM)
Roman d'amourTác giả: Đinh Ngũ Thể loại: Tương lai , HE , H văn , Xuyên việt , Tinh tế , SM , 1v1 Một hồi xuyên qua, tân nhân sinh nàng có được một cái công năng cường đại sinh hóa người máy thị vệ. A, cái này thị vệ cư nhiên còn có trên giường hầu hạ chủ nhân c...