008, khẩu giao, bị hắn côn thịt đổ đến hít thở không thông ngất ( ngược, h )

5.6K 42 0
                                    

Đôi tay hai tay bắt chéo sau lưng buộc chặt Giang Minh Phương quỳ gối Cain trước mặt, cứ việc đầy mặt kinh giận, cũng vẫn là bị bắt hé miệng vì hắn khẩu giao.
Mềm mại linh hoạt đinh hương lưỡi từ hoa anh đào phấn nộn đôi môi gian dò ra tới, nàng do do dự dự mà thấu tiến lên đi liếm láp Cain kia bá vương thương (súng) kình thiên trụ hợp hai làm một thô dài cự vật. Tức khắc, thanh hương xà phòng vị, nhàn nhạt tanh mặn khí vị cùng mãnh liệt giống đực xạ hương khí vị xông vào mũi.
"Tê......" Điện giật khoái cảm đột nhiên từ côn thịt thoán khởi, Cain nhẹ trừu một hơi, trầm giọng mệnh lệnh nói: "Nhanh lên." Nói, hắn phần hông đi phía trước một đĩnh, làm chính mình ngang nhiên côn thịt trực tiếp lấp kín nàng anh đào cái miệng nhỏ.
Giang Minh Phương căng da đầu mở ra cái miệng nhỏ mút vào hắn trứng gà đại bóng loáng côn thịt nấm đầu, đầu lưỡi lập tức nếm tới rồi nhàn nhạt hàm vị, bất quá thực mau liền thích ứng, đầu lưỡi liếm côn thịt đỉnh triền miên nghiền nát, vòng đến bóng loáng đỉnh phía dưới thịt lăng chuồn chuồn lướt nước nhanh chóng liếm láp, đầu lưỡi từ dưới hướng lên trên mà xoát hắn gân xanh phù đột như Cù Long côn thịt, hôn môi hắn cổ thành hai viên viên cầu tinh hoàn, hé miệng ngậm lấy mút vào, khoang miệng đầu lưỡi không ngừng đạn động chụp đánh kia tinh hoàn.
Nàng làm như vậy, động tác thành thạo, giống như đã làm vô số lần, mà sự thật là, hồn xuyên nàng chưa từng có quá tính kinh nghiệm, càng cũng không có phụng dưỡng quá nam nhân côn thịt, thân thể nguyên chủ lại là thân kinh bách chiến, cái gì đa dạng đều dám chơi. Hai người hợp nhất nàng —— hiện tại Giang Minh Phương xem như kinh nghiệm phong phú "Tay mơ".
"Liếm...... Mặt trên, đem mặt trên toàn bộ ăn xong đi." Cain trong cổ họng trừu động vài cái, vội vàng mà mệnh lệnh nói. Chủ nhân khẩu kỹ là nhất lưu, hắn dĩ vãng xem qua nàng đối kia ba cái tính ái người máy làm như vậy, thể xác và tinh thần đều thờ ơ, hiện tại, cởi bỏ tính ái mật mã mở ra tính ái trình tự hắn phi thường vừa lòng như vậy, thậm chí chán ghét khởi nàng đã từng sử dụng quá tính ái người máy nhóm.
Giang Minh Phương đôi môi ngậm lấy côn thịt, đầu trên dưới lay động, một ngụm một ngụm mà phun ra nuốt vào, trong đầu hai loại ý thức đang tiến hành kịch liệt mà kéo co, một loại là thật ghê tởm, một loại là oa, thật lớn, hảo thô, cứng quá. Bởi vì ý thức ở giao chiến, nàng động tác linh hoạt trung thường thường xuất hiện trì độn khô khan.
"Nga ~~ động tác đại điểm, đừng cọ tới cọ lui." Tê dại ma khoái cảm dọc theo xương cùng không ngừng hướng về phía trước cấp thoán khuếch tán, Cain không mỏng không dày hoàn mỹ cánh môi trung nhịn không được tràn ra thoải mái tiếng rên rỉ, anh tuấn lãnh nghị khuôn mặt biểu lộ hưng phấn, một đôi mắt đen thâm thúy tựa như trong đêm đen nhất lộng lẫy sao trời. Hắn cúi đầu nhìn xuống cao quý đại tiểu thư, xem nàng quỳ gối chính mình trước mặt hèn mọn mà dùng miệng phụng dưỡng chính mình côn thịt, một loại ngạo nghễ cùng dũng cảm cảm xúc đột nhiên sinh ra.
Cảm giác được trong miệng cực đại côn thịt đột nhiên giống vật còn sống giống nhau run rẩy vài cái, Giang Minh Phương mày liễu nhíu lại, mặt lộ vẻ vài phần khuất nhục. Chính là tình thế so người cường, nàng không thể không kiệt lực mở ra cái miệng nhỏ nuốt ăn hắn cự vật, tưởng tượng chính mình chỉ là ở ăn một cây thực thô lạp xưởng. Chính là, mọi người có thể mua được như vậy thô lạp xưởng, mua không được như vậy nóng hôi hổi còn cứng rắn như thiết đại lạp xưởng a!
Giang Minh Phương anh đào cái miệng nhỏ mở ra đến lớn nhất, khóe miệng ẩn ẩn truyền đến xé rách đau —— trên dưới cáp cốt mở ra đến cực hạn. Khoang miệng bởi vì thật lớn kích thích nhanh chóng phân bố nước bọt, miệng nàng phun ra nuốt vào hắn cực đại côn thịt, khống chế không được chính mình trong miệng nước bọt, vì thế đầy đủ nước bọt từ miệng nàng tích táp mà chảy xuôi ra tới, ở nàng khóe miệng cằm chật vật mà kéo hai điều trong suốt trong suốt mớn nước.
"Ân ~~ nga......" Bị ấm áp cái miệng nhỏ gắt gao bao vây lấy phun ra nuốt vào khoái cảm không ngừng truyền đến, tuyệt đại đa số thời gian hô hấp tốc độ đều thực ổn định Cain hô hấp dồn dập, phảng phất vừa mới tiến hành quá kích liệt vận động, liền gương mặt đều nổi lên ửng hồng.
Giang Minh Phương gian nan mà phun ra nuốt vào hai mươi tới hạ, rốt cuộc chịu không nổi, đem hắn cực đại côn thịt nhổ ra dùng sức hô hấp mới mẻ không khí. Hắn côn thịt quá thô, tuy rằng nàng khống chế phun ra nuốt vào chiều sâu, nhưng vẫn là hô hấp không thuận thông.
"Tiếp tục!" Sảng khoái tê dại khoái cảm đột nhiên đại biến mất, Cain lập tức bắt lấy Giang Minh Phương đầu tóc, đỡ chính mình gân xanh dữ tợn thô dài côn thịt đỉnh nàng mạnh miệng hướng bên trong thọc.
"Ngô......" Giang Minh Phương giương hô hấp miệng lập tức bị hắn côn thịt mạnh mẽ căng ra đổ đến kín mít. Hô hấp nghiêm trọng không thoải mái, nàng ra sức lắc đầu giãy giụa.
Cain đang ở cao hứng, há có thể làm nàng chạy thoát? Hắn đột nhiên duỗi tay bắt lấy Giang Minh Phương đầu tóc quấn quanh hai vòng bắt lấy nàng cái ót, côn thịt cắm vào miệng nàng lúc sau liền cuồng dã mà thọc vào rút ra lên.
"Ngô, ngô ~~ ô ô......" Trong miệng cực đại thô dài cứng rắn côn thịt mỗi một chút đều cắm vào chính mình yết hầu chỗ sâu trong, đem nhỏ hẹp yết hầu mạnh mẽ căng ra, Giang Minh Phương thống khổ khó nhịn, liều mạng vặn vẹo. Chính là nàng tóc bị hắn quấn quanh ở trong tay, da đầu đều mau bị hắn kéo xuống. Hắn bàn tay to bắt lấy nàng cái ót, cơ hồ muốn đem nàng cái ót bóp nát. Chiến đấu hình sinh hóa người máy có thể tay không bác hổ đánh lang, nàng căn bản vô pháp thoát khỏi hắn khống chế.
Gương mặt cùng cái mũi liên tục không ngừng mà bị hắn cứng rắn bụng nhỏ cơ bắp va chạm, cái mũi còn bị hắn tràn đầy màu đen lông c* buồn trụ, Giang Minh Phương không chỉ có khóe miệng xé rách đau càng ngày càng rõ ràng, hô hấp cũng càng ngày càng gian nan. Nàng kịch liệt mà vặn bãi, không ngừng ô ô xin tha, chính là say mê ở mãnh liệt khoái cảm trung Cain vẫn như cũ tàn nhẫn mà kiên định mà ở trên người nàng cướp lấy khoái cảm.
Trái tim nhảy lên càng ngày càng kịch liệt, ngực trướng đến càng ngày càng đau, nàng rốt cuộc quỳ không được, hai mắt tối sầm xụi lơ đi xuống, cái gì cũng không biết.

Tù Binh - Đinh Ngũ (caoH, SM)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ