006, không được đánh ta mông ( ngược, h )

6.8K 62 0
                                    

"Cain, ta đau quá, a ~~ thật là khó chịu, ngươi đổi một cái...... Tư thế được chưa." Tuyệt vọng Giang Minh Phương thấy vô pháp phản kháng, chỉ có thể lui mà cầu tiếp theo mà năn nỉ hắn có thể cho cái thoải mái tư thế cho nàng. Nàng chân trái bị hắn khiêng trên vai, hiện tại bởi vì hắn giờ phút này thân thể áp xuống tới tư thế này chân bị đè ở chính mình trước ngực, cẳng chân mắt cá chân cùng chân đều dán đến chính mình khuôn mặt cùng đỉnh đầu, mà nàng một khác chân bị hắn chân nặng nề mà đè nặng dán tại thân hạ vàng nhạt sắc nano dệt hoa thảm thượng, cả người bị hắn mạnh mẽ áp thành trước sau giạng thẳng chân tư thế, phi thường thống khổ.
Cain bị khoái cảm mê hoặc, toàn tâm toàn ý mà muốn từ Giang Minh Phương trên người cướp lấy càng nhiều khoái cảm, không có để ý tới nàng khổ cầu, lo chính mình cuồng trừu mãnh cắm. Nàng hoa huyệt gắt gao kẹp hắn mẫn cảm côn thịt mấp máy, giống như vô số trương trẻ con cái miệng nhỏ ở mút vào gặm cắn giống nhau, tê tê dại dại, sảng khoái cực kỳ; hắn mỗi một chút thật sâu mà cắm vào đi, đều có thể cắm đến nàng hẹp dài hoa kính chỗ sâu trong kia một khối bóng loáng mềm mại lại có chứa tính dai bán cầu thể. Thân thể hắn khởi động tính ái oa oa công năng khi, hắn trong đầu liền xuất hiện rộng lượng nam nữ sinh lý, nam nữ giao hoan hình ảnh hình ảnh cùng với văn tự tư liệu, hắn biết, chính mình mỗi một lần thâm cắm sau đụng tới cái kia bán cầu thể mềm thịt chính là nàng cổ tử cung, cũng chính là bị văn tự điểm tô cho đẹp hoa tâm.
"Như vậy tư thế, ngươi có phải hay không cảm giác động đến không quá thông thuận, đổi một cái tư thế thế nào?" Giang Minh Phương nỗ lực làm chính mình trấn định xuống dưới, bắt đầu nếm thử cùng hắn giao lưu. Hoa huyệt, bởi vì bản năng mà phân bố mật hoa càng ngày càng nhiều, nàng hoa huyệt khẩu không có như vậy đau, chỉ là hắn cắm đến quá mãnh, nàng hoa tâm bị thật mạnh đâm thọc, giống như bị gậy gộc vẫn luôn hung hăng mà thọc, đau đến ngũ tạng lục phủ đều độn đau không thôi.
Đổi cái tư thế?
Cain lập tức từ nàng trong cơ thể rút khỏi tới, dã man mà đem nàng thân thể quay cuồng lại đây điều chỉnh thành tứ chi chấm đất quỳ tư, không đợi nàng phản ứng lại đây, liền một tay kiềm trụ nàng thon thon một tay có thể ôm hết eo liễu, một tay lột ra nàng đĩnh kiều cánh mông, đĩnh hắn càng thêm ngang nhiên kiên quyết thô dài côn thịt cắm vào nàng hoa môi hơi hơi ngoại phiên kiều nộn hoa huyệt, bắt đầu trước sau đĩnh động phần hông cuồng dã thọc vào rút ra, một chút một chút hết sức va chạm nàng hoa huyệt, thỏa mãn chính mình thể xác và tinh thần khát vọng, đem "Giải trừ hắn thân thể tính ái mật mã người cần thiết thừa nhận kết quả" coi như tối cao mệnh lệnh mà hoàn toàn làm lơ nàng phản ứng, cũng hoàn toàn không suy xét xong việc chính mình khả năng sẽ bị vị này chủ nhân lui về viện nghiên cứu hoặc là trực tiếp phá hủy nguy hiểm.
"A ~~ không cần, không cần như vậy." Giang Minh Phương bị hắn cắm đến thân thể thình thịch run rẩy, tay chân về phía trước bò, tiếp cận có khả năng mà giảm bớt hắn côn thịt thâm cắm chính mình hoa huyệt là hoa tâm tử cung bị thọc độn đau. Tuy rằng lúc này có chút mau mau cảm, nhưng độn đau cùng hai chân bị cưỡng chế giạng thẳng chân thống khổ làm nàng không thể chịu đựng được.
Phát hiện nàng ý đồ, Cain giơ lên tay đối với nàng tuyết trắng mông vểnh hung hăng đánh tới hai bàn tay, sau đó đem mạnh mẽ đem nàng kéo trở về, một đôi bàn tay to như kìm sắt giống nhau nắm chặt nàng mông vểnh, cung chính mình đâm thọc, xỏ xuyên qua.
"A, đau quá, không được đánh ta!" Trốn không thể trốn vô kế khả thi Giang Minh Phương thống khổ mà kêu lên, "A, nhẹ một chút, đau quá ~~ cầu ngươi nhẹ một chút, a ~~ a...... Ân...... Ân nga ~~" đôi tay quỳ sát đất nàng cắn răng thừa nhận, dần dần cảm giác độn đau biến mất, điện giật tê dại ma khoái cảm ở hoa huyệt dạng khai, khoái cảm càng ngày càng cường liệt, nàng thống khổ rên rỉ dần dần biến thành vui mừng uyển chuyển. Quay đầu lại vọng cường bạo chính mình sinh hóa người máy, nàng liền nhìn đến hắn bình thường lạnh nhạt như khối băng anh tuấn khuôn mặt một mảnh ửng hồng, biểu tình cuồng dã kích động, giống cái chân chính nam nhân mà không phải lãnh lãnh băng băng người máy. Hắn ăn mặc màu đen tay áo y chỉnh chỉnh tề tề, phía dưới màu đen quần đã thoát tới rồi trên đùi, như thế đối lập, có vẻ hắn là cỡ nào vội vàng, đối giao hoan đối tượng cỡ nào không tôn trọng.
"Tê ~~ nga...... Tê tê......" Cain hết sức chăm chú mà truy đuổi sảng khoái tê dại khoái cảm, phát hiện Giang Minh Phương không hề giãy giụa, chính mình cắm đến càng thêm sảng khoái, xem nàng quay đầu lại xem chính mình liền hơi hơi thở hổn hển hỏi, "Ngươi thoải mái sao?" Thông qua đối trong đầu rộng lượng tư liệu phân tích, hắn phán đoán hắn chủ nhân có trung độ tính chịu ngược phích, đối nàng thích hợp thi ngược sẽ làm nàng cực độ phấn khởi, nhanh chóng đạt được cao trào.
"......" Giang Minh Phương vặn quay đầu lại há mồm dồn dập hô hấp. Thoải mái sao? Trong cơ thể khắp nơi len lỏi khoái cảm làm nàng thoải mái đến rên rỉ thở dốc, nàng thân thể nhanh chóng nóng lên, đối phía sau hung mãnh xỏ xuyên qua có chút khát vọng. Hoa huyệt tê dại ma, mật hoa như nước suối ào ạt tràn ra, ở hắn bạch bạch bạch bạch thân thể tiếng đánh trung nàng đều có thể nghe được rõ ràng giảo tiếng nước.
"Bạch bạch bạch", Cain lại một lần dương tay hung hăng đánh Giang Minh Phương mông vểnh, lạnh giọng hỏi, "Ngươi thoải mái sao?" Nhìn đến nàng hơi hơi phiếm hồng mông vểnh thượng xuất hiện đỏ tươi bàn tay ấn, hắn không thể hiểu được mà phấn khởi lên. Đây là hắn cần thiết dùng tánh mạng bảo hộ chủ nhân nha, hiện tại liền bò quỳ trước mặt hắn tùy ý hắn chà đạp.
"A, không được đánh ta!" Giang Minh Phương đau đến la hoảng lên. Nàng là tự tôn tự ái hiện đại tri thức nữ tính, nàng có được Giang thị tập đoàn tài chính đại tiểu thư kiêu ngạo ký ức, nàng sao lại có thể bị một cái ti tiện người nhân bản liên tiếp mà đét mông?
Cain đột nhiên từ nàng trong cơ thể rút khỏi tới chuyển qua nàng trước mặt, mệnh lệnh nói, "Cho ta liếm sạch sẽ." Hắn cầm hắn huyết mạch sôi sục màu đỏ sậm thô dài côn thịt, mà này côn thịt đã bị nàng đầy đủ mật hoa xoát đến trong suốt thủy lượng, còn mang theo một chút sền sệt bọt mép.
Hảo dơ!
Giang Minh Phương một lộc cộc từ thảm thượng bò dậy, muốn cho bên ngoài trốn.

Tù Binh - Đinh Ngũ (caoH, SM)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ