Chapter 8

14.1K 253 8
                                    

Chapter 8

Venice's Pov

As of now i'm here at my secret house that no one know except me and ang mga gumawa ng bahay na toh -_- alam kong pipilosopohin nyo ko. So inunahan ko ma kayo -_-

I want here because walang maingay na mga babae. They are so annoying, i don't want to hear there voices. And may kasama naman ako dito eh.

I have a kitten her name is maesy. She so cute kaya naman kinuha ko sya when i see someone giving maesy to nobody but they just ignore him. What a cruel people -_-

Kinuha ko muna yung remote. Baka kasi magsisimula na yung PBB eh -_- mahuhuli pa ako sa mga update doon tungkol sa mga new housemate -_-

Binuksan ko na yung tv naka poker face parin naman ako dahil ayoko talagang ngumingiti. Binuhat ko na rin si maesy paupo sa lap ko.

Pero medyo nagulat ako sa nakita ko. The f***! The trouble maker and the playgirl. Nasa Fast news silang dalawa at nakaposas at mukang hindi pa silang dalawa nahihiya dahil ngiting ngiti pa si vally.

Pinatay ko na ang tv at mabilis na tumakbo pataas para kunin ang jacket , samurai at susi ng kotse ko. Kinuha ko na rin si maesy para sumama sakin paalis sa bahay dahil walang maiiwan sa kanya diyo sa bahay.

Ano nanaman kay ang ginawa ng dalawang yun? Ako lagi ang sumusundo sa kanila kahit nasaan pa sila at pinapatay ang mga taong may hawak sa kanya. Yeah,  I kill innocent people and i don't care if heaven won't take me back. Parang kanta lang yan.

I drive fast hanggang sa lumagpas na sa speed limit ang pag papatakbo ko. Nilalagpasan ko rin kahit naka red light, well hindi naman nila ako kayang mahabol eh. I'm a drag racer and no one can defeat me.

I trace where they are, i'm not that cruel. I'm heartless but not so much cruel para hindi sila tulungan sa kaso nilang dalawa. Malayo ang police station na yun. Pero pano naman sila naka punta dito masyado na tong malayo sa manila eh...

Itinigil ko na ang kotse ko sa harap ng police station at naka tingin silang lahat sakin. Ikaw ba naman kasi ang may makitang bugatti chiron sa ganitong klaseng lugar eh.

Lumabas na ko sa kotse pero bago yun ay kinuha ko muna ang samurai sa back seat ng kotse ko para sure na hindi sila lalapit sa kotse ko noh.

Pumasok na ko sa loob habang hawak ang katana kong parang salamin na dahil makakapag salamin ka naman talaga sa linaw nito. Araw araw pinupunasan ko ang blade nito eh.

Nakatinhin sila sakin at sa samurai ko. Lipat lipat ang tingin nila dito at sakin. Tss ngayon lang ba sila nakakita ng samurai at babae dito -_-

"A-anong m-maipag lilikod n-namin s-sayo?" Scared? *smirk*

"Sa'n yung dalawang babae? -_- " Tanong ko sa lalaking hindi ko alam ang pangalan at wala na rin akong balak alamin kung ano ang pangalan nya.

Tumingin lang sya sakin na parang ayaw akong dalin sa dalawang babaeng yun. Tumingin din ako sa kanya na gusto ko na syang patayin ngayon pala sa harap ng maraming police dito.

"Where are they old man? -_- " pang iinis ko pa lalo sa kanya. I'm fuckin' good at this -_- tumingin lang sya sakin na parang naiinis na. Naintindihan pala nya yung sinabi ko,  Kala ko bobo sya katulad ng mga kilala ko -_-

"Who are you young lady?" Ang dami pang sat sat ng matandang toh, ang layo pa ng sagot sa tanong ko. I ask 'where are they?' Then he answer me 'Who are you young lady?' The hell!

"Just tell me where are they!! -_- " galit na sabi ko at itinutok sa kanya ang samurai na dala ko. Tinutukan din nila akong lahat ng calliber 45. As if i'm scared with that fuckin' small gun.

"I didn't go here to kill you but it's seems like you want to die now *smirk* " i said with a smirk. Umatake ako habang nililito ko ang ibang may hawak ng baril.

Alas ko yan sa mga laban lalo na kung marami ang bilang ng kalaban ko. Kunyare aatake ako sa kanila pero ang pinak pinuno ang aatakihin ko.

Pinaputukan nila ako ng baril pero lahat yun naiwasan ko. Isa isa ko silang binigyan ng malalaking sugat sa mag kabilang braso.

Tsk!

"So?! Where are they?" Malamig na tanong ko sa kanya. Short tempered lang ako at ayoko ng pinag hihintay noh naiinis ako pag nag hihintay ng sagot!

Idiniin ko sa leeg nya abg katana at kitang kita ko doon kung pano umagos ang dugo nya. Blood!?

Tinitigan ko mabuti ang dugong yun at-- Shit! Trap toh! Hindi dugo ng tao yun, kung di dugo ng isang chlone. Malalaman mo sa amoy at tingin kung totoong dugo o peke yun.

Tinuluyan ko na ang chlone dahil wala naman syang kwenta para sakin ehh!! Pahamak talaga ang dalawang yun!

Nalapitan ko ang mga kulungan at hinanap sila pero wala sila doon. Isa nga tong trap.

Nakarinig ako ng tunog na parang sa bomba. Hinanap ko kung nasaan yun at nakita ko yun sa ilalim ng table. 30 sec na lang sasabog na ito. Hindi ko kaya ang bombang toh masyado itong malakas.

Dali dali na akong nag lakad palabas at tumakbo sa kotse ko.

Sasabog na ang lugar sa loob ng 30 sec at kailangan ko ng makaalis sa punyetang lugar na toh, dapat hindi na toh nabuo ehh. Argh!!

Sinikap kong makaalis sa lugar na yun dahil ayaw ko pang mamatay ng maaga. Traydor talaga ang dalawang babaebg yun, makikita nila kung paano ako magalit!!

Pinaharurot ko na ang kotse ko paalis doon. Habang nasa daan ako ay tumunog ang selpon ko.

Sino naman kaya toh? Walang pangalan ehh!! Lakas maka istorbo nito ahh, sarap namang  pumatay ng tao yung hindi na chlone!!

"What?!!" Galit na tanong ko sa tumawag sakin.

( Did you like my surprise? ) Tanong sakin nung tumawag. The hell!! Sino ang punyetang toh!!? Don't tell me sya yung dahilan ng pagpunta ko sa lugar na yun?

"Yeah! Nagustohan ko talaga!" Sarkastikong sagot ko sa kanya at humalak hak lang sya sa kabilang linya. Binaba ko na ang tawag dahil puro tawa na lang naman sya doon ehh!

Someone's Pov

( What?!! ) galit na sigaw nya sakin. Masyado syang HB .

"Did you like my surprise?" Tanong ko sa kanya ng naka ngisi kahit alam kong hindi nya makikita yun.

"Yeah! Nagustohan ko talaga!" Sarkastikong sagot nya sakin na ikinahalak hak ko ng todo.

Mag sasalita pa sana ako pero binabaan ako ng tawag. Punyetang babae toh! Hindi pa ko tapos ehh binabaan na ako!

------

Ang epic ng pag tawag nya promise hahahaha ang gago kasi ni vienise ehh binaba ba naman yung tawag. Pero sino kaya yung someone na yun? Comment sa mga sagot nyo ^-^

A/N

Pag katapos ng 123456789... 1000 years nakapag UD na rin ako hahaha. Sorry short UD lang ang nagawa ko ngayon medyo wala pa kasing pumapasok sa utak ko ehh hahaha sorry again! Read Little_MONS story kakapublish lang non ngayong ^-^

Hope you'll like this chapter

Vote and comment pls!!

Angel Turn Into A Demon [ COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon