Chapter 7

15.4K 271 6
                                    

Chapter 7

Venice's Pov

Dinala ako ng humila sakin sa likod ng lumang building dito sa campus. Hindi ko pala napaayos nung pinagawa ko tong school.

Tingnanggal ko ang kamay nyang nakahawak sa bibig at ilong ko. The fuck! Putik na kong mamatay sa higpit ng pagkakahawak nya sakin kanina.

Lumingo ako sa tao kumuha sakin para malaman ko kung sino na ang tarantadong bigla na lang nang hihila sakin dito.

Kinagulat ko kung sino yung taong humila sakin papunta sa lugar nato. Nakakatakot kaya sa lugar na to.

*woooooooshhhhhh* ( hangin yan mga brad. Naghirap ehh )

"Ano bang kailangan mo sakin?!" Sigaw ko sa kanya. Nakakainis naman kasi ehh gusto ko ng matulog inaantok na ko ehh.

"I don't like what you did?" Malamig nasabi nya sakin. Epal talaga ang lalaking to. Kala mo namam boyfriend ko kung makaacting.

At ano bang sinasabi ng lalaking to? Kala mong nakatira ng isang kilong drugs. Ipatukhang ko ang lalaking to ehh.

"What are you saying?" Inis na tanong ko sa kanya. Kung ano kasi ang kinagagalit nya sakin wala naman akong ginawa kanina.

"You kiss mike!" Sigaw nya sakin. Ano naman kung manghalik ako ng ibang lalaki. At hindi ko sya kaibigan para magalit sya sakin ng ganyan.

"And You don't care!" Matigas na sabi ko sa kanya. Ano bang kinagagalit nya sakin. It's just a fuckin' kiss.

"You're only mine!" Matigas na sagot din nya sakin. Pero nagpantig ang tenga ko sa sinabi nyang yun.

Tumingin ako sa kanya ng walang emosyon dahil sa sinabi nyang yun.

"Wha the! Who the hell are you to say that i'm yours. Fuck! No one own me!" Malamig na sabi ko sa kanya. Hindi ako uto uto para payagan syang akinin ako dahil walang nagmamay ari sakin.

"No! You. Are. Mine! Alone!" Matigas din na sabi nya sakin. This conversation is nonsense.

"What ever you want! I don't care! But you don't own me! So can we stop this nonsense conversation! You making me crazy sa sinasabi mong sayo ko! That's never gonna happen, never Frost." Sabi ko at tatalikod na sana ako para umalis sa lugar na yun pero hinila nya ako pabalik sa kanya.

Pero ang mas kinagulat kong ginawa nya ay ang biglang nyang paghalik sakin. Hinalikan nya ko ng mapusok, pinipilit ko syang itulak palayo sakin.

Pero yung katawan ko nawalan ng lakas dahil sa mga tumutulong tubig sa mata naming dalawa.

May imaheng lumalabas sa isipan ko pero malabo lahat yun, lahat ng yun ay hindi ko alam kung saan ng yari o kung nangyari ba talaga ang mga yun.

Patuloy lang sya sa pag halik sakin at tinugunan ko naman ang mga yun. What's happen to me? Hindi ako to.

Hihinto na sana ako pero hinapit nya akong mula at mas idiniin ang aking labi sa labi nya. Bakit parang kilala ko na sya dati pa.

Humiwalay na sya sakin ng konting distansya. At ipinatong ang noo nya sa noo ko.

"Who are you?" Mahinang tanong ko sa kanya pero hindi sya sumagot pagkus niyakap lang nya ako ng mahigpit. Yakap na kala mo matagal na panahon na ng huli syang yumakap sakin.

"This is not the right time baby, But pls don't leave me alone again." Sabi nya at niyakap nya akong muli mas mahigpit pa ito kesa sa kaninang yakap nya.

May mga bagong imahe nanaman ang lumalabas saking isip. Mga taong masayang naguusap pero malabo ang mga muka nila.

-------
"Hey baby! You want this right?"

"Yes! Can you give that to me."

"Yeah, but one condition. Habulin mo muna ako. Hahaha!"

-------
"Where do you think your going?"

"Leaving you! Cause i hate you!"

"No! Hahaha you can leave in my room."

-------

"I'm going to kill you jerk."

"Hahaha! You Can't kill me! "

"Argh! I hate you!"

"I love you more baby! Hahaha!"

-------

Para saan ang mga yun at sino ang mga taong yun? Masyado ng masakit ang ulo ko sa mga lumabas na imahe.

At dahil to sa kanya, ano ba ang mga yun! Sobrang sakit ng ulo ko. Humawak ako sa ulo ko para subukang maalis ang mga sakit na yun.

Sobra na to hindi ko na kaya! Sana paggising ko panaginip na lang tong lahat at walang na lang katotoohanan.

Ng malapit na kong tumumba may mga brasong sumalo sakin. Inaninag kong mabuti ang muka ng taong yun. Nakangiti sya sakin.

"Go to sleep now baby. I love you." Bulong nya sakin at yun din ang huling alam kong nangyari sakin.

------------

Nagising ako dahil sa ingay ng mga tao sa paligid ko. Sobrang ingay nilang lahat dito sa kwarto ko. Sarap nilang pagbabatuhin ng unan promise.

"Ang ingay nyo naman!!" Sigaw ko sa kanilang lahat kala yata nila magandang nagiingay sa kwarto na may tutulog nakakabulaho sila noh.

"Hi ice! Malapit ka ng mag twenty three ice! Hahaha! Tumatanda ka na yelo." Sabi ni vanessa. Kala mo naman sila hindi pa twenty three.

"Ice bakit ba kailangan pa nating pumasok kung pwede naman tayong tumambay na lang dito sa deans office." Sagot ni vally. Ang tatamad talaga ng mga to. Kaya hindi nakapagtapos sa pagaaral ehh. Kung hindi lang sila matatalino itinapon ko na sila sa labas ng earth.

"Mga tamad talaga kayo. Hindi naman talaga ako magaaral ehh kayong dalawa lang naman ang mag aaral dito." Walang ganang sabi ko sa kanilang dalawang tamad. Gulat ang mababakas sa mga muka nila. Wala naman silang magagawa ehh.

"Pero ice! Ang tanda na namin para magaral pa dito no. It's like ewwiee! Makikipag halubilo kami sa mga freak and jerk." Maarteng sabi ni vally. Poker face na lang akong tumingin sa kanilang dalawa at pumunta na ako sa bathroom.

Naririnig ko parin naman silanh nagusap dito habang naghihilamos ako.

"I think kailangan na natin syang iwan. Masyado na syang nakikialam sa buhay natin ehh." Mahinang sabi ni vanessa tama lang para marinig ko. Tss! Ano naman kung umalis kayo.

"Yeah, sagabal lang sya sa pagyaman natin eh. Hindi natin makukuha ang pera nya kung lagi natin syang kasama." So money pala ang gusto nila. Let see kung hanggang saan kayo tatagal ka pag sinabi kong nakabaon na lahat ng pera.

Wala talagang tunay na kaibigan sa mundong ibabaw eh. Hahaha wala naman sila sakin kung tutuusin mga puppet lang ang turing ko sa kanilang dalawa.

"Pero kailangan na talga nating umalis dito. Kailangan na tayo ng mafia. Tapos na tayo dito, nalaman na natin ang lahat sa kanya." Sagot naman ng isang maldita. Tsk! Mali kayo ng kinalaban bitches.

"Oyy andyan pa ba kayo?" Patay malisyang tanong ko sa kanialng dalawa. Dapat hindi nila malaman na narinig ko silang nag uusap kanina.

"Andito pa kami ice! Ang tagal mong maghilamos dyan." Maarteng sabi ni vally. Lumabas na ko sa bathroom para pumunta naman sa walk in clothset ko.

Kailangan ko ng gumawa ng plano para hindi nila ako masira. At kahit kailan walang pwede sumira sa isang yang na katulad ko, hindi na ko magpapatalo.

Kahit anong gawin nila sisiguraduhin kong babagsak ang mafia na yun. Walang kwentang mafia.

Angel Turn Into A Demon [ COMPLETED ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon